Bạn đang xem: Kiến thức > Trade marketing
Đăng ký Đăng nhập Tìm kiếm
Cập nhật: 10:23 UTC - Thứ 3, Ngày 14 Tháng 04, Năm 2015
FMCG là câu chuyện "tam quyền phân lập"
Nhà máy, nhà bán lẻ, nhà phân phối và người tiêu dùng là một mô hình bán hàng thông thường mà các FMCG thường sử dụng. Tuy nhiên, để bán được hàng thì mô hình trên là chưa đủ và nó  ra đời một mô hình mới với cái tên "bộ ba quyền lực"
Từ khóa: Bộ ba quyền lực, trade marketing
Nghề Trade Marketing trong thời nay
Mới xuất hiện ở Việt Nam thời gian gần đây, nhưng  công việc Trade marketing đang là vị trí tuyển dụng hot tại nhiều doanh nghiệp. 
Từ khóa: Nghề Trade Marketing
7 bí quyết "gọi" khách hàng cho doanh nghiệp bán lẻ
Các “ông lớn” trong thị trường bán lẻ đang đầu tư ngày càng nhiều vào việc áp dụng công nghệ hiện đại để tạo ra sức mạnh marketing và bán lẻ đa kênh - còn được biết đến với thuật ngữ omni-channel.Việc này khiến cho bối cảnh thị trường bán lẻ ngày càng càng thách thức cho các doanh nghiệp quy mô nhỏ. Để sống sót ...
Từ khóa: Trade marketing, Doanh nghiệp bán lẻ
Marketer Talkshow 42 – Marketing là hành trình theo đuổi người yêu
Trade Marketing là khái niệm còn khá mới mẻ đối với các marketer. Hiểu được giá trị cũng như tầm quan trọng của Trade Marketing đối với kinh doanh và việc tăng doanh số  trong thị trường mà tính cạnh tranh ngày càng được đẩy lên cao. Học viện quốc tế BMG cùng với sự bảo trợ truyền thông của trang thông tin điện tử ...
Từ khóa: Marketing, marketer, Trade marketing
Sự khác biệt giữa B2B và B2C
B2B là viết tắt của thuật ngữ Business To Business – mô hình kinh doanh thương mại điện tử trong đó giao dịch xảy ra trực tiếp giữa các doanh nghiệp với nhau. Giao dịch của các công ty với nhau thường được bắt đầu từ các giao tiếp điện tử, trong đó có giao tiếp qua các sàn giao dịch điện tử. B2C (Business – To – Customer): ...
Từ khóa: B2B
Trade marketing – công cụ đắc lực của phân phối
Xuất hiện ở Việt Nam muộn hơn marketing và sales (bán hàng), nhưng đến nay, khái niệm trade marketing (tiếp thị thương mại) đã trở thành công cụ cạnh tranh hữu hiệu của doanh nghiệp trên mặt trận phân phối sản phẩm thông qua các đơn vị trung gian. 
Từ khóa: trade marketing, phân phối, điểm bán hàng
Point Of Purchase, Thì làm gì?
Point of purchase (POP) hay khu vực mua hàng, trưng bày tại các điểm bán lẻ, được hiểu là chương trình tiếp thị hay khuyến mãi bán hàng. Những điểm bán hàng này được đặt ở nơi dễ dàng thu hút sự chú ý và kích thích khách hàng mua hàng. POP giúp quản lý các hoạt động bán lẻ tại nhiều cửa hàng.
Từ khóa: Kiến thức, POP, trưng bày
Quản lý kênh phân phối thành công
Hiện nay, người tiêu dùng Việt Nam đang rất khó định hướng trong quyết định mua hàng. Bởi vì họ phải đối mặt với hàng loạt sản phẩm có tính năng tương tự. Đồng thời, với các chương trình khuyến mãi ồ ạt và quảng cáo rầm rộ làm khách hàng càng phân vân. Trong tình hình này, yếu tố tạo nên lợi thế cạnh tranh cho ...
Từ khóa: quản lý, kênh phân phối, thành công, bán lẻ
Trade Marketing - "chăm sóc" nhà bán lẻ
Một nhà trade marketing thành công có liên quan đến việc tăng nhu cầu bán buôn sản phẩm của công ty mình tại nhà phân phối, nhà bán lẻ chứ không phải ở mức người tiêu dùng. Hiện nay, 76% các quyết định mua sản phẩm của khách hàng được thực hiện tại điểm mua (Point of Purchase). Xu hướng mới này dẫn đến điều quan trọng ...
Từ khóa: trade markteing, phân phối, bán lẻ, tiêu dùng
Tác động khách hàng bằng màu sắc
Có nhiều yếu tố tác động đến hành vi mua sắm của khách hàng, tuy nhiên không phải doanh nghiệp nào cũng biết sử dụng một cách hiệu quả để kích thích mua hàng. Theo nghiên cứu của các chuyên gia tại Đại học Loyola (bang Maryland, Mỹ), màu sắc giúp tăng độ nhận biết về một nhãn hiệu đến 80%. Và có đến 85% người mua sắm cho ...
Từ khóa: màu sắc, thương hiệu, tác động, kích thích mua hàng, sử dụng hiệu quả, trang trí
Các công cụ Trade Marketing – kết nối khách hàng
Trade Marketing đặc biệt mang lại lợi ích cho các công ty bán sản phẩm thông qua các nhà bán lẻ. Người mua từ các địa điểm bán lẻ muốn biết về sản phẩm mới và chương trình khuyến mãi để giúp tạo ra doanh số bán hàng trong cửa hàng của họ cũng như của công ty. Do đó, các công cụ của Trade Marketing sẽ hỗ trợ đắc lực ...
Từ khóa: công cụ, trade marketing, kết nối, khách hàng, quảng cáo, pr, định giá
Triển lãm thương mại: Lợi và hại
Khi quyết định triển lãm sản phẩm hoặc dịch vụ, doanh nghiệp có thể đạt rất nhiều lợi ích cũng như gặp phải rủi ro từ quảng bá sản phẩm cho mọi người trong một môi trường khác biệt.
Từ khóa: Triển lãm, thương mại, lợi, hại
Trang: 12»
 
Nổi bật trong tuần
Facebook Seeding – Kỳ III – Posts, People Những Con Số Diệu Kỳ
Là một Marketer, bạn sẽ xây dựng thương hiệu cá nhân cho mình như thế nào?
Digital Story 2014 khai mạc trong tháng 8 tại Huế
Trần Bảo Minh: Hiện Tượng Hay Sự Cố?
Vì Sao Trần Bảo Minh Chia Tay Vinamilk, TH True Milk?
“Khám Phá Thành Phố Của Thế Giới” Cùng Heineken
Chàng Trai Từ Bỏ "Gã Khổng Lồ" Google Về Việt Nam Lập Nghiệp
Tin đọc nhiều nhất
Valentine 2014: Close up và Đại lộ tình yêu liệu có làm nên chuyện?
Hành trình đến với Sales của cậu sinh viên Kế Toán
Cái Nhìn Định Mệnh Trong Quyết Định Mua
Sức ảnh hưởng không tưởng của Facebook đến kinh tế toàn cầu
10 loại rượu vang được bình chọn ngon nhất.
Facebook Seeding – Kỳ II – Đọc Insight Với Likes, Reach Và Visits
Học từ Case Study là không đủ
Sales
Chào hàng hiệu quả 30s
Một thông điệp bán hàng hấp dẫn để truyền đạt đến khách hàng là vô cùng ...
Thương lượng thành công trong bán hàng
9 lỗi cần tránh khi bán hàng
Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp
Chân dung người bán hàng thành công
Digital
Hãy lưu ý những điều này khi bạn làm một facebook fanpage
​“Mọi người nói với chúng tôi rằng họ muốn nhìn thấy nhiều câu chuyện ...
Ý tưởng để tạo hiệu ứng viral trong social media
Pinterest và tiềm năng để ngỏ
6 lưu ý cho một chiến dịch email marketing thành công
Mạng xã hội và câu chuyện xây dựng thương hiệu
Liên kết
Trang web Tiếng Việt cần xem
Chào các bạn, là Marketers, chúng ta cần tìm hiểu thế giới để trau dồi kiến ...
PR
11 cách đặt tiêu đề ấn tượng
Tít hay tiêu đề là phần độc giả đọc trước tiên. Nếu tít hay, độc giả có ...
PR hiệu quả với ngân sách eo hẹp
Hướng dẫn viết thông cáo báo chí
Sử dụng hiệu quả kênh truyền thông
Tiếp trị truyền miệng một cách hiệu quả
Franchising
McDonald’s và sự trở lại lần 2
Tại sao  McDonald’s quay lại Việt Nam? Họ nhìn thấy những cơ hội gì và quay ...
Vận hành hiệu quả doanh nghiệp mua nhượng quyền
Fastfood và nhượng quyền thương mại tại Việt Nam
Highlands Coffee và sự chuyển mình của thương hiệu
Thành công hơn với nhượng quyền thương mại
MarketerVietnam.vn
© Copyright 2013 MarketerVietnam.vn - All rights reserved - ® MarketerVietnam.vn giữ bản quyền nội dung trên website này.Vui lòng ghi rõ nguồn khi phát hành lại thông tin. Website trong giai đoạn thử nghiệm, đang chờ giấy phép ICP.