Bạn đang xem: Tin tức > Brands
Đăng ký Đăng nhập Tìm kiếm
Cập nhật: 11:32 UTC - Thứ 6, Ngày 15 Tháng 08, Năm 2014
Samsung dự định thay đổi logo sau 21 năm

Sau 21 năm duy trì logo cho doanh nghiệp, Samsung đang có dự định làm mới hình ảnh nhằm tạo ra nhiều hơn sự quan tâm của người tiêu dùng đối với những sản phẩm của tập đoàn này.

Người tiêu dùng trên thế giới đang sở hữu và ưa chuộng rất nhiều sản phẩm được thực hiện bởi Samsung. Nó có thể là một điện thoại thông minh, hoặc một máy hút bụi hay TV hoặc tủ lạnh. Vấn đề là ở chỗ công chúng nhận diện được thương hiệu Samsung từ logo đặc trưng của nó từ năm 1993.

Và bây giờ liệu có phải là thời gian để thay đổi? 

Logo của thương hiệu Samsung qua các thời kì. Ảnh Slate. 

Nhà thiết kế Aziz Firat của tập đoàn nghĩ đó là điều rất cần thiết. Và chữ "S" là đề xuất của ông cho logo mới tập đoàn gốc Hàn này.

Theo thông tin được biết thêm từ tạp chí Slate, Samsung không phải là đang thay đổi thương hiệu. Và công ty khẳng định muốn trang trí lại thương hiệu bằng những thiết kế logo mới để kích cầu tiêu dùng với công chúng.


Dự kiến logo mới của Samsung do nhà thiết kế Aziz Firat sáng tạo. Ảnh Slate. 


Trong một bài đăng blog, Firat chỉ ra rằng công ty hiện đang sử dụng nhiều phông chữ, "S", và màu sắc đại diện lộn xộn. Đó là cái nhìn tổng thể từ các nhà thiết kế độc lâp khi chỉ ra tình trạng hiện tại về thẩm mỹ của Samsung.

Firat có cảm hứng cho sáng kiến mô hình logo riêng từ Microsoft trong thử nghiệm xây dựng thương hiệu được tạo ra bởi nhà thiết kế Andrew Kim(một doanh nhân người Mỹ gốc Hàn) vài năm trước đây.

Việc thay đổi logo không chỉ là thay đổi về mặt hình thức. Theo Firat, nó sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến lợi nhuận công ty ngay khi thị trường máy tính bảng và điện thoại di động (hai thị trường được kì vọng nhiều của Samsung) đang có dấu hiệu chững lại.


Dự định thay đổi logo của Samsung sau 21 năm. Ảnh Slate.


Là một công ty công nghệ cao, Samsung rất dũng cảm gắn bó với một logo từ những năm đầu của thập niên 90. Có vẻ thay đổi logo sẽ làm rối tung mọi thứ. Tuy nhiên, Firat nói "Người tiêu dùng có thể coi đây là thời điểm làm mới Samsung" để thương hiệu thêm phát triển trong lúc kinh tế đang khó khăn này.

Thanh Hằng (VietQ)

Tham khoả các khoà bhọctại BMG: khoá học tổ chức sự kiện tphcm, khoá học kỷ năng bán hàng

Tổng hợp tin bài:
Mộc Thanh

Tôi cũng giống như con bò... ăn vào toàn là cỏ nhưng vắt ra là sữa. (Tạp văn Cảm nghĩ vụn vặt)
Từ khóa:
Tin tiếp theo
Tin mới nhất
 
Tin mới nhất
Facebook Seeding – Kỳ I – Facebook Seeding Và Con Số Từ Overview
Facebook Seeding – Kỳ III – Posts, People Những Con Số Diệu Kỳ
Facebook Seeding – Kỳ II – Đọc Insight Với Likes, Reach Và Visits
Điểm Đến Tuyệt Vời Của Marketer Vietnam
Đăng ký ngay Chuyện nghề - TUYỂN NHÂN DỤNG TÀI
Tem chống hàng giả 'nhái' hoành hành trên thị trường
Học từ Case Study là không đủ
Tin đọc nhiều nhất
Valentine 2014: Close up và Đại lộ tình yêu liệu có làm nên chuyện?
10 loại rượu vang được bình chọn ngon nhất.
Facebook Seeding – Kỳ II – Đọc Insight Với Likes, Reach Và Visits
Học từ Case Study là không đủ
Facebook Seeding – Kỳ III – Posts, People Những Con Số Diệu Kỳ
Soundcloud đã thay đổi ngành công nghiệp âm nhạc như thế nào?
Kem Dâu "Taylor Swift" Làm “Nức Lòng” Giới Trẻ
Thị trường
Tem chống hàng giả 'nhái' hoành hành trên thị trường
Không chỉ người tiêu dùng chịu thiệt thòi mà cả những doanh nghiệp làm ăn ...
Reach Facebook = 0, Fanpage triệu like cũng bỏ đi nếu không mua quảng cáo
Apple mở kênh iTunes cung cấp nội dung miễn phí
Năm 2014, người VN chi khoảng 3,1 tỉ USD để uống bia
BlackBerry, Samsung phủ nhận tin đồn “sắp về chung một nhà”
Chiến dịch
“Khám Phá Thành Phố Của Thế Giới” Cùng Heineken
Mỗi thành phố đều ẩn giấu trong mình một cuộc phiêu lưu bất tận giữa ...
Kem Dâu "Taylor Swift" Làm “Nức Lòng” Giới Trẻ
M&M's chơi khăm Cá tháng tư
Bất ngờ cùng Mobile Marketing.
Cocacola - Ông trùm trong lĩnh vực quảng cáo.
Sự kiện
Đăng ký ngay Chuyện nghề - TUYỂN NHÂN DỤNG TÀI
Bạn đang có mong muốn bước chân vào nghề nhân sự, nhưng bạn đã có cái nhìn ...
Doanh Nghiệp Hỗ Trợ Đổi Mới Phương Pháp Giảng Dạy Trong Trường Đại học
Marketer Talkshow 53 - CONTENT IS "KING", hay sự sắc phong vội vã?
Bản lĩnh Marketer 2015: Chiến lược marketing biến điểm yếu thành điểm mạnh
Lễ ra mắt CLB Giảng viên Doanh nhân & Tọa đàm "Thương hiệu Việt trước cơ hội và thách thức hội nhập"
MarketerVietnam.vn
© Copyright 2013 MarketerVietnam.vn - All rights reserved - ® MarketerVietnam.vn giữ bản quyền nội dung trên website này.Vui lòng ghi rõ nguồn khi phát hành lại thông tin. Website trong giai đoạn thử nghiệm, đang chờ giấy phép ICP.