Bạn đang xem: Kiến thức > Sales
Đăng ký Đăng nhập Tìm kiếm
Cập nhật: 09:00 UTC - Thứ 4, Ngày 02 Tháng 04, Năm 2014
Chào hàng hiệu quả 30s
Một thông điệp bán hàng hấp dẫn để truyền đạt đến khách hàng là vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, tất cả sẽ trở nên vô dụng nếu như khách hàng không chịu lắng nghe thông điệp đó. Cho nên vấn đề là phải biết cách làm sao chuyển tải thông điệp ấy một cách súc tích trong thời gian ngắn nhất đến khách hàng.
Từ khóa: bán hàng, 30 giây, 30s, thông điệp, hiệu quả
Thương lượng thành công trong bán hàng
Phần lớn việc bán hàng giữa các doanh nghiệp đều liên quan đến kĩ năng thương lượng. Đây là một kỹ năng không thể thiếu, có thể giúp các nhân viên bán hàng giành được đơn hàng mà không phải nhượng bộ quá nhiều để hạn chế tổn hại khả năng sinh lời.
Từ khóa: chiến thuật, chiến lược, sách lược, thương lượng, mặc cả, bán hàng, thành công
9 lỗi cần tránh khi bán hàng
Người bán hàng chuyên nghiệp là bậc thầy trong nghệ thuật giao tiếp. Sự khéo léo, tinh ý tạo nên sự khác biệt giữa người bán hàng chuyên nghiệp và không chuyên nghiệp.
Từ khóa: bán hàng, kĩ năng, lỗi cần tránh, chú ý
Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp
Một doanh nghiệp muốn tồn tại và hoạt động hiệu quả đều phải dựa vào các hoạt động bán hàng, cho dù là bán sản phẩm, bán dịch vụ hay bán công nghệ thì đội ngũ bán hàng hay nhân viên bán hàng là yếu tố then chốt đem đến một con số doanh thu cao. Khách hàng đã trở thành tâm điểm cho mỗi doanh nghiệp vì khách hàng càng ...
Từ khóa: kỹ năng, bán hàng, chuyên nghiệp
Chân dung người bán hàng thành công
Một đội ngũ nhân viên bán hàng năng động và hiệu quả là yếu tố quan trọng cho sự phát triển thịnh vượng của hầu hết các công ty trong môi trường kinh doanh ngày nay. Chính vì vậy mà nghề bán hàng hiện đang trở thành một trong những nghề hấp dẫn và lôi cuốn nhất với các bạn trẻ. Tuy nhiên đây là một công việc đòi hỏi ...
Từ khóa: bán hàng, sales, thành công, bí quyết, yếu tố
Bán hàng: Hãy nói những điều khách hàng muốn nghe
Nhân viên bán hàng là gạch nối đầu tiên và quan trọng nhất để kết nối quan hệ với khách hàng. Nhân viên bán hàng chính là bộ mặt của công ty và sản phẩm họ bán ra. Doanh thu của công ty phần lớn là dựa vào sự nỗ lực và đóng góp không nhỏ của những nhân viên bán hàng.
Từ khóa: bán hàng, khách hàng, thông điệp, lợi ích, doanh nghiệp
Một kế hoạch bán hàng thành công
Bạn có biết một kế hoạch bán hàng thành công nên bao gồm những yếu tố nào không? Những câu hỏi xung quanh việc "Ai, ở đâu, tại sao, khi nào và như thế nào?" có từng xuất hiện mỗi khi bạn nghĩ đến các biện pháp tăng doanh số bán hàng của công ty bạn không? Sau đây là một vài điều bạn cần lưu ý trước khi chuẩn bị một kế ...
4 bí quyết bán hàng cho các công ty mới
Bạn vừa phát triển một công nghệ tuyệt vời và hoàn toàn mới. Bạn đã đầu tư hàng ngàn giờ làm việc. Giờ mới đến phần khó khăn- bán sản phẩm của bạn. Nhiều người sáng lập công ty mới không có đội bán hàng để dựa vào, kết quả là doanh số bán hàng rất ảm đạm. Nhưng đây không nhất thiết phải là kết quả ...
Từ khóa: sales, marketing, công ty
5 tuyệt chiêu xây dựng thương hiệu giúp tăng doanh thu bán hàng
Các sản phẩm không thể trở thành thương hiệu nếu không có gì nổi bật, cũng giống như một người sẽ không được biết đến nếu chỉ là người bình thường, tầm thường.
Từ khóa: sales, xây dựng thương hiệu, doanh thu
5 sai lầm tồi tệ nhất của các nhân viên bán hàng
Nhân viên bán hàng chính là bộ mặt của công ty bạn. Sự chuyên nghiệp và chu đáo của họ sẽ làm bạn và cả công ty bừng sáng. Nhưng khi họ làm mọi việc rối tung lên thì mọi người đều sẽ phải chịu ảnh hưởng xấu.
Từ khóa: sales, nhân viên bán hàng, khách hàng
9 bí quyết bán hàng hiệu quả dành cho những người hướng nội
Nếu bạn gặp tôi (Grant Cardone-tác giả bài viết-LND) tại một bữa tiệc, tôi sẽ không chia sẻ nhiều. Nếu bạn ngồi cạnh tôi trong một chuyến bay xuyên lục địa, có thể tôi sẽ chẳng nói lấy một lời trong suốt chuyến đi.
Từ khóa: bán hàng, hướng nội, sales
Giữ chân khách hàng bằng 7P
Chúng ta thường nghĩ rằng mọi nỗ lực tiếp thị nhằm tạo ra khách hàng mới cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, thế giới đang có khuynh hướng chuyển sang môi trường kinh doanh dựa trên các mối quan hệ.
Từ khóa: promotion, sales, people
Trang: 12»
 
Nổi bật trong tuần
Facebook Seeding – Kỳ III – Posts, People Những Con Số Diệu Kỳ
Là một Marketer, bạn sẽ xây dựng thương hiệu cá nhân cho mình như thế nào?
Digital Story 2014 khai mạc trong tháng 8 tại Huế
Trần Bảo Minh: Hiện Tượng Hay Sự Cố?
Vì Sao Trần Bảo Minh Chia Tay Vinamilk, TH True Milk?
“Khám Phá Thành Phố Của Thế Giới” Cùng Heineken
Chàng Trai Từ Bỏ "Gã Khổng Lồ" Google Về Việt Nam Lập Nghiệp
Tin đọc nhiều nhất
Valentine 2014: Close up và Đại lộ tình yêu liệu có làm nên chuyện?
10 loại rượu vang được bình chọn ngon nhất.
Facebook Seeding – Kỳ II – Đọc Insight Với Likes, Reach Và Visits
Facebook Seeding – Kỳ III – Posts, People Những Con Số Diệu Kỳ
Học từ Case Study là không đủ
Soundcloud đã thay đổi ngành công nghiệp âm nhạc như thế nào?
Kem Dâu "Taylor Swift" Làm “Nức Lòng” Giới Trẻ
Advertising
Quảng Cáo Truyền Hình Và Thượng Đế "Nhí"
Cha mẹ ngày nay quá tất bật với chuyện cơm áo gạo tiền, đôi khi ít dành thời ...
Cái Nhìn Định Mệnh Trong Quyết Định Mua
Những lý do khiến quảng cáo của bạn thất bại
Facebook và sự thống lĩnh thị trường quảng cáo mạng xã hội
Google và Facebook. Cái nào tốt hơn?
Digital
Hãy lưu ý những điều này khi bạn làm một facebook fanpage
​“Mọi người nói với chúng tôi rằng họ muốn nhìn thấy nhiều câu chuyện ...
Ý tưởng để tạo hiệu ứng viral trong social media
Pinterest và tiềm năng để ngỏ
6 lưu ý cho một chiến dịch email marketing thành công
Mạng xã hội và câu chuyện xây dựng thương hiệu
Trade Marketing
FMCG là câu chuyện "tam quyền phân lập"
Nhà máy, nhà bán lẻ, nhà phân phối và người tiêu dùng là một mô hình bán hàng ...
Nghề Trade Marketing trong thời nay
7 bí quyết "gọi" khách hàng cho doanh nghiệp bán lẻ
Marketer Talkshow 42 – Marketing là hành trình theo đuổi người yêu
Sự khác biệt giữa B2B và B2C
Soft skills
Những nguyên tắc vàng của Marketing áp dụng trong “cưa cẩm”
Đã bao giờ bạn nghĩ rằng những kiến thức bạn được học ở trường lại có ...
6 yếu tố của chiến lược Viral marketing
7 mẹo đàm phán lương cho một marketer
6 kỹ năng khởi đầu cho công việc Marketing Online
Anh Nguyễn Ngoan – CEO Metrofood chia sẻ kinh nghiệm tại hội thảo “Talk and Brand” – Thổi bừng đam mê kinh doanh
Research
Hiểu về nghiên cứu thị trường cực nhanh thông qua “Key Words”
Có thể bạn từng nghĩ nghiên cứu thị trường đơn giản chỉ là một chương ...
6 lưu ý trong thiết kế bảng câu hỏi
9 lưu ý giúp tăng độ tin cậy khi nghiên cứu thị trường
7 lưu ý cần thiết cho người làm nghiên cứu thị trường
Tầm quan trọng của Nghiên cứu thị trường
MarketerVietnam.vn
© Copyright 2013 MarketerVietnam.vn - All rights reserved - ® MarketerVietnam.vn giữ bản quyền nội dung trên website này.Vui lòng ghi rõ nguồn khi phát hành lại thông tin. Website trong giai đoạn thử nghiệm, đang chờ giấy phép ICP.