Bạn đang xem: Kiến thức > Sales
Đăng ký Đăng nhập Tìm kiếm
Cập nhật: 14:01 UTC - Chủ nhật, Ngày 29 Tháng 09, Năm 2013
Bán hàng trong 60 giây
Đã làm kinh doanh dù cho là một nhân viên sales hay Giám Đốc thì chúng ta phải chú trọng đến mọi cách thức tiếp cận khách hàng trong đó có cách trực diện mặt đối mặt, tình huống này đôi khi xảy ra trong thang máy – thuật ngữ tiếng anh là Elevator salse, hoặc sau một cách bắt tay trong hội nghị..vv, bạn có bao nhiêu giây để làm điều ấy? câu trả lời là chỉ có 60 giây mà thôi! và trong khoảnh khắc đó bạn ...
Nghệ thuật Bán hàng và chăm sóc khách hàng bằng tâm lý
Ngày 13 tháng 04 vừa qua, Viện QTKD FSB đã giúp cho hơn 70 người công tác trong lĩnh vực kinh doanh hiểu rõ và nắm bắt cách bán hàng mới dựa vào tâm lý‎ thông qua buổi hội thảo chuyên sâu “Nghệ thuật bán hàng và chăm sóc khách hàng bằng tâm lý‎”.
Top Ten Customer Service - 10 Năng lực hàng đầu trong chăm sóc khách hàng
Chăm sóc khách hàng là một công việc đòi hỏi sự kết hợp của nhiều yếu tố. Muốn thành công trong việc tạo dựng lòng tin khách hàng, bạn cần hội đủ những yếu tố như thái độ, giao tiếp...
Tư duy lại nghệ thuật bán hàng
Với sự xuất hiện của công nghệ mới, những kênh bán hàng trực tuyến hiệu quả, những cửa hàng bán hàng trực tuyến nơi khách hàng thoải mái lựa chọn và so sánh những sản phẩm mình quan tâm, kênh bán hàng truyền thống ngày càng gặp nhiều khó khăn. 
Cách tốt nhất để thu hút và giữ chân người tiêu dùng
Về một khía cạnh nào đó, thương hiệu cũng giống như một con người, rất cần được làm mới để thu hút và giữ chân người tiêu dùng. Tạo sức sống mới cho thương hiệu đồng nghĩa với việc tạo một cảm nhận mới đối với một người tiêu dùng về một sản phẩm hay doanh nghiệp nào đó…
Trang: «12
 
Nổi bật trong tuần
Facebook Seeding – Kỳ III – Posts, People Những Con Số Diệu Kỳ
Là một Marketer, bạn sẽ xây dựng thương hiệu cá nhân cho mình như thế nào?
Digital Story 2014 khai mạc trong tháng 8 tại Huế
Trần Bảo Minh: Hiện Tượng Hay Sự Cố?
Vì Sao Trần Bảo Minh Chia Tay Vinamilk, TH True Milk?
“Khám Phá Thành Phố Của Thế Giới” Cùng Heineken
Chàng Trai Từ Bỏ "Gã Khổng Lồ" Google Về Việt Nam Lập Nghiệp
Tin đọc nhiều nhất
Valentine 2014: Close up và Đại lộ tình yêu liệu có làm nên chuyện?
Cái Nhìn Định Mệnh Trong Quyết Định Mua
Hành trình đến với Sales của cậu sinh viên Kế Toán
Sức ảnh hưởng không tưởng của Facebook đến kinh tế toàn cầu
10 loại rượu vang được bình chọn ngon nhất.
Facebook Seeding – Kỳ II – Đọc Insight Với Likes, Reach Và Visits
Soundcloud đã thay đổi ngành công nghiệp âm nhạc như thế nào?
Franchising
McDonald’s và sự trở lại lần 2
Tại sao  McDonald’s quay lại Việt Nam? Họ nhìn thấy những cơ hội gì và quay ...
Vận hành hiệu quả doanh nghiệp mua nhượng quyền
Fastfood và nhượng quyền thương mại tại Việt Nam
Highlands Coffee và sự chuyển mình của thương hiệu
Thành công hơn với nhượng quyền thương mại
Branding
TVC- Quy Trình Thấu Hiểu Nhu Cầu Khách Hàng
TVC là các mẫu quảng cáo bằng video clip ngắn thông thường có thời ...
Từ nhãn hiệu đến thương hiệu
Làm Marketing Thương Hiệu Thông Qua Hoạt Động Above The Line (ATL) và Below The Line (BTL)
Bí quyết chọn đại sứ thương hiệu
Trung Nguyên và bài học xây dựng thương hiệu
Trade Marketing
FMCG là câu chuyện "tam quyền phân lập"
Nhà máy, nhà bán lẻ, nhà phân phối và người tiêu dùng là một mô hình bán hàng ...
Nghề Trade Marketing trong thời nay
7 bí quyết "gọi" khách hàng cho doanh nghiệp bán lẻ
Marketer Talkshow 42 – Marketing là hành trình theo đuổi người yêu
Sự khác biệt giữa B2B và B2C
Digital
Hãy lưu ý những điều này khi bạn làm một facebook fanpage
​“Mọi người nói với chúng tôi rằng họ muốn nhìn thấy nhiều câu chuyện ...
Ý tưởng để tạo hiệu ứng viral trong social media
Pinterest và tiềm năng để ngỏ
6 lưu ý cho một chiến dịch email marketing thành công
Mạng xã hội và câu chuyện xây dựng thương hiệu
Liên kết
Trang web Tiếng Việt cần xem
Chào các bạn, là Marketers, chúng ta cần tìm hiểu thế giới để trau dồi kiến ...
MarketerVietnam.vn
© Copyright 2013 MarketerVietnam.vn - All rights reserved - ® MarketerVietnam.vn giữ bản quyền nội dung trên website này.Vui lòng ghi rõ nguồn khi phát hành lại thông tin. Website trong giai đoạn thử nghiệm, đang chờ giấy phép ICP.