Bạn đang xem: Kiến thức > Research
Đăng ký Đăng nhập Tìm kiếm
Cập nhật: 00:00 UTC - Thứ hai, Ngày 26 Tháng 05, Năm 2014
Hiểu về nghiên cứu thị trường cực nhanh thông qua “Key Words”
Có thể bạn từng nghĩ nghiên cứu thị trường đơn giản chỉ là một chương nhỏ trong một cuốn sách, một giai đoạn nhỏ trong một chu trình hay là một công việc nhỏ trong hàng trăm công việc khác.
Từ khóa: Nghiên cứu thị trường, Định tính, Định lượng
6 lưu ý trong thiết kế bảng câu hỏi
Bảng câu hỏi là một công cụ không thể thiếu trong nghiên cứu định lượng. Muốn có một kết quả tốt, chúng ta nhất thiết phải xây dựng được một bảng câu hỏi hoàn chỉnh và logic. 6 lưu ý sau đây sẽ rất cần thiết để làm được điều đó.
Từ khóa: research, bảng câu hỏi, khảo sát, nghiên cứu, lưu ý
9 lưu ý giúp tăng độ tin cậy khi nghiên cứu thị trường
Nghiên cứu thị trường là để giảm thiểu rủi ro khi tung sản phẩm mới. Tuy nhiên trong lịch sử có những thất bại đã trở thành bài học đắt giá khiến người ta e ngại về độ tin cậy của nghiên cứu thị trường. 
Từ khóa: nghiên cứu thị trường, tin cậy, phỏng vấn viên, người tiêu dùng
7 lưu ý cần thiết cho người làm nghiên cứu thị trường
Đối với mỗi doanh nghiệp, nghiên cứu thị trường là một công việc rất cần thiết nhằm đưa ra những chiến lược Marketing phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu. Từ đó, giúp khách hàng dễ dàng chấp nhận mua và sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp hơn. Vì vậy, càng hiểu rõ về thị trường và khách hàng tiềm ...
Từ khóa: Nghiên cứu thị trường, online survey, marketing research
Tầm quan trọng của Nghiên cứu thị trường
Nghiên cứu thị trường là công cụ kinh doanh thiết yếu và là công việc cần làm trong một thị trường cạnh tranh, nơi có quá nhiều sản phẩm phải cạnh tranh gay gắt để dành sự chấp nhận mua và/hoặc sử dụng của khách hàng. Do đó, càng hiểu rõ về thị trường và khách hàng tiềm năng bạn càng có nhiều cơ hội thành công. ...
Từ khóa: thị trường, nghiên cứu, doanh nhân, khảo sát, quy mô, khách hàng
7 Cách nghiên cứu thị trường
Thường thì,nghiên cứu thị trường được xem như một phương pháp nhằm cải thiện các sáng kiến quảng cáo ,tiếp thị, phát triển sản phầm vì nó phù hợp hơn với các thị trường được phân chia cụ thể. Tuy nhiên,phạm vi thực sự của việc sử dụng các thông tin thị trường thì lớn hơn nhiều so với suy nghĩ của nhiều doanh ...
Từ khóa: nghiên cứu thị trường, DIY, kiến thức Marketing
“Tiền marketing” - Giai đoạn nghiên cứu thị trường
Cơ sở của một chiến lược tiếp thị hợp lý và hiệu quả chỉ có thể là những hoạt động đánh giá và phân tích thị trường được tiến hành một cách chuyên nghiệp, kỹ lưỡng, chi tiết. Giai đoạn thăm dò và nắm bắt thị trường này được gọi là “tiền marketing”.
Từ khóa: đánh giá, nghiên cứu thị trường, tiền
Nguyên tắc xác định thị trường mục tiêu
Bạn càng thấu hiểu khách hàng bao nhiêu thì doanh nghiệp của bạn sẽ càng phát triển bấy nhiêu. Tuy nhiên, những dự án mới luôn gặp phải 2 vấn đề: một là việc xác định thị trường mục tiêu và hai là doanh nghiệp thường đặt ra sứ mệnh quá to lớn.
Từ khóa: thị trường mục tiêu
Cuộc chiến đua nhau vào thị trường tiệc cưới
Không ồn ào như cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại, hay căn hộ chung cư, việc đầu tư vào trung tâm hội nghị tiệc cưới có phần âm thầm lặng lẽ hơn, song không kém tiềm năng.Chẳng vậy mà ngày càng nhiều dự án mọc lên, khiến việc cạnh tranh trong lĩnh vực này ngày càng quyết liệt....
Từ khóa: Cuộc chiến, thị trường tiệc cưới
Apple có giá trị thương hiệu 185 tỷ USD
Apple chỉ tăng 1% trong năm ngoái so với mức tăng trưởng 51% cho đối thủ cạnh tranh gần nhất là Samsung với vị trí đứng thứ 30 trong bảng xếp hạng toàn cầu với giá trị 21 tỷ USD. Google cũng là một thách thức quan trọng đối với vị trí số 1, đảo ngược sự suy giảm của năm trước để tăng trưởng 5% giá trị thương hiệu năm ...
Từ khóa: Apple, có giá trị thương hiệu
Khái niệm nghiên cứu thị trường
Nghiên cứu là một cuộc điều tra có hệ thống để mô tả, giải thích, dự đoán và kiểm soát hiện tượng quan sát được. Nghiên cứu liên quan đến phương pháp quy nạp và suy diễn (Babbie, 1998). Phương pháp quy nạp phân tích các hiện tượng quan sát được và xác định các nguyên tắc chung, cấu trúc, hoặc các quá trình cơ bản của ...
Từ khóa: KHÁI NIỆM, NGHIÊN CỨU
Cuộc so tài của thương hiệu nội và ngoại
Gần đây, các doanh nghiệp Việt Nam dần khẳng định vị thế mạnh mẽ hơn trước các doanh nghiệp nước ngoài trong các bảng xếp hạng đánh giá thương hiệu.Ngày 7.6, Công ty nghiên cứu thị trường Kantar Worldpanel tiếp tục công bố danh sách 5 thương hiệu dẫn đầu trong các ngành hàng sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp, chăm sóc gia đình, ...
Từ khóa: Cuộc so tài, thương hiệu, nội và ngoại
Trang: 12»
 
Nổi bật trong tuần
Facebook Seeding – Kỳ III – Posts, People Những Con Số Diệu Kỳ
Là một Marketer, bạn sẽ xây dựng thương hiệu cá nhân cho mình như thế nào?
Digital Story 2014 khai mạc trong tháng 8 tại Huế
Trần Bảo Minh: Hiện Tượng Hay Sự Cố?
Vì Sao Trần Bảo Minh Chia Tay Vinamilk, TH True Milk?
“Khám Phá Thành Phố Của Thế Giới” Cùng Heineken
Chàng Trai Từ Bỏ "Gã Khổng Lồ" Google Về Việt Nam Lập Nghiệp
Tin đọc nhiều nhất
Valentine 2014: Close up và Đại lộ tình yêu liệu có làm nên chuyện?
10 loại rượu vang được bình chọn ngon nhất.
Facebook Seeding – Kỳ II – Đọc Insight Với Likes, Reach Và Visits
Facebook Seeding – Kỳ III – Posts, People Những Con Số Diệu Kỳ
Học từ Case Study là không đủ
Soundcloud đã thay đổi ngành công nghiệp âm nhạc như thế nào?
Kem Dâu "Taylor Swift" Làm “Nức Lòng” Giới Trẻ
Planning
Quy trình lập kế hoạch marketing online
Đối với các doanh nghiệp hiện nay, việc xây dựng chiến lược marketing ...
Kế Hoạch Phát Triển Sản Phẩm Gà Rán Kentucky (KFC)
Bài Học Từ Cơn Sốt “Cứ Là Mình” Của Sprite
Chiến lược phát triển của Unilever qua 10 năm
5 kẻ thù của kế hoạch tiếp thị
Liên kết
Trang web Tiếng Việt cần xem
Chào các bạn, là Marketers, chúng ta cần tìm hiểu thế giới để trau dồi kiến ...
Digital
Hãy lưu ý những điều này khi bạn làm một facebook fanpage
​“Mọi người nói với chúng tôi rằng họ muốn nhìn thấy nhiều câu chuyện ...
Ý tưởng để tạo hiệu ứng viral trong social media
Pinterest và tiềm năng để ngỏ
6 lưu ý cho một chiến dịch email marketing thành công
Mạng xã hội và câu chuyện xây dựng thương hiệu
Branding
TVC- Quy Trình Thấu Hiểu Nhu Cầu Khách Hàng
TVC là các mẫu quảng cáo bằng video clip ngắn thông thường có thời ...
Từ nhãn hiệu đến thương hiệu
Làm Marketing Thương Hiệu Thông Qua Hoạt Động Above The Line (ATL) và Below The Line (BTL)
Bí quyết chọn đại sứ thương hiệu
Trung Nguyên và bài học xây dựng thương hiệu
PR
11 cách đặt tiêu đề ấn tượng
Tít hay tiêu đề là phần độc giả đọc trước tiên. Nếu tít hay, độc giả có ...
PR hiệu quả với ngân sách eo hẹp
Hướng dẫn viết thông cáo báo chí
Sử dụng hiệu quả kênh truyền thông
Tiếp trị truyền miệng một cách hiệu quả
MarketerVietnam.vn
© Copyright 2013 MarketerVietnam.vn - All rights reserved - ® MarketerVietnam.vn giữ bản quyền nội dung trên website này.Vui lòng ghi rõ nguồn khi phát hành lại thông tin. Website trong giai đoạn thử nghiệm, đang chờ giấy phép ICP.