Bạn đang xem: Trải nghiệm > Quan điểm
Đăng ký Đăng nhập Tìm kiếm
Cập nhật: 21:31 UTC - Thứ 5, Ngày 22 Tháng 01, Năm 2015
Sức ảnh hưởng không tưởng của Facebook đến kinh tế toàn cầu
Một nghiên cứu mới của Deloitte LLP đã cho thấy sức ảnh hưởng quá lớn của mạng xã hội Facebook đến hoạt động kinh tế toàn cầu. 
Từ khóa: Sức ảnh hưởng, Facebook
Người Thái thâu tóm thương hiệu Việt – Cần được nhìn nhận cởi mở hơn!
Theo Tiến sĩ Phan Minh Ngọc, có 4 lý do để coi việc các doanh nghiệp Việt Nam bị thâu tóm bởi các đại gia Thái Lan là điều bình thường, không quá đáng ngại.
Từ khóa: M&A, thị trường Việt Nam
OTT đấu trường không khoan nhượng
OTT là một cụm từ mới trong những năm gần đây khi sự lên ngôi của các dịch vụ, ứng dụng tiện ích không tốn phí xuất hiện ngày một nhiều. Sự cạnh tranh giữa các OTT và các nhà mạng tạo ra một đấu trường cạnh tranh khốc liệt .
Từ khóa: OTT
Xây dựng hình ảnh doanh nhân - Những điều cần chú ý
Trong thời kì đầu thành lập hoặc chinh phục thị trường, hình ảnh cá nhân của người lãnh đạo mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp (huy động vốn, tạo sự tin tưởng, dễ thu hút nhân tài…), nhưng khi doanh nghiệp đã phát triển cả về quy mô lẫn sản phẩm thì người chủ doanh nghiệp nên rút về hậu trường, củng cố văn hoá ...
Từ khóa: Thương hiệu cá nhân, marketer
Selfile- xu thế tương lai
Bắt kịp nhu cầu thị trường là một trong những công việc mà các marketer phải nghiên cứu, tìm tòi để đáp ứng nhu cầu khách hàng nhằm tạo ra giá trị lớn nhất cho một doanh nghiệp. Việc tìm ra nhu cầu mà người tiêu dùng cần không phải là một việc làm  dễ dàng và nhanh chóng. Các nhà sản xuất smartphone trên thế giới ...
Từ khóa: Selfile, điện thoại thông minh, Sony, HTC
[PR]: Trắng & Đen
“Làm sao tôi có thể phân biệt rõ ràng giữa PR Trắng & PR Đen?”“Làm sao tôi có thể ủng hộ hoạt động PR trắng, ủng hộ cái tốt?”“Làm sao tôi có thể hạn chế hoạt động PR đen, hạn chế cái xấu?”
Từ khóa: PR đen, PR sạch, marketing
Thương mại điện tử: Thị trường đi lên, niềm tin đi xuống!
Sự phát triển của thị trường thương mại điện tử trong những năm gần đây mang lại nhiều tiện ích cho người sử dụng và trở thành một nhu cầu quan trọng trong đời sống xã hội. Tuy nhiên, đi cùng với sự bùng nổ nhanh chóng thì thương mại điện tử cũng bộc lộ những bất cập như phát triển tự phát và thiếu hẳn sự giám ...
Từ khóa: Thương mại điện tử, marketing, marketer, niềm tin
Trần Bảo Minh: Hiện Tượng Hay Sự Cố?
Từng là GĐ Marketing toàn cầu PepsiCo, Phó TGĐ Vinamilk, rồi sang ngồi ghế TGĐ của TH Milk, ở đâu, cái tên Trần Bảo Minh cũng được coi là một hiện tượng nhưng đôi khi lại đánh đồng với “sự cố” của DN ông đến.
Từ khóa: marketer, marketing, trần bảo minh, sự cố
Cảm nhận về lĩnh vực Account
Khi bước chân vào ngành Marketing, đa số mọi người đều có sự phân vân giữa client và agency. Tất nhiên, mỗi công việc đều có những khó khăn và thuận lợi riêng của nó. Tuy nhiên, bài viết này sẽ không đề cập đến sự lựa chọn đó nữa mà là sự lựa chọn giữa công việc của một người làm Account có những khía cạnh như ...
Từ khóa: Account, Planning, cảm nhận
Apple và bước đi đầu tiên tại thị trường Việt Nam
Doanh số bán hàng quý I-2014 của Apple tại Việt Nam tăng 3 lần, và trên 5 lần so với Ấn Độ. 
Từ khóa: Marketing, Apple, TVC, Việt Nam
Wedding Planner – đỉnh cao của sự sáng tạo
Xã hội càng phát triển, những cặp đôi càng muốn lưu giữ khoảnh khắc trong ngày cưới được đẹp hơn, lâu hơn và ý nghĩa hơn. Chính vì vậy, trong vài năm trở lại đây Wedding Planner được nhiều người quan tâm và thích thú nhiều hơn.
Từ khóa: Wedding Planner, tổ chức tiệc cưới
P, C – 2 chữ cái quyền lực trong Marketing
Nếu Marketing được xem như đại dương thì Marketer đang là những thuyền trưởng lèo lái con thuyền lênh đênh trên biển cả. Nếu phương hướng trong chuyến hành trình được xác định bằng la bàn thì Marketer lại đang dùng cho mình những quy tắc để chinh phục cả đại dương. 
Từ khóa: Marketing Mix, Quy tắc, 4P, 7P, 4C
Trang: 1234567»
 
Nổi bật trong tuần
Facebook Seeding – Kỳ III – Posts, People Những Con Số Diệu Kỳ
Là một Marketer, bạn sẽ xây dựng thương hiệu cá nhân cho mình như thế nào?
Digital Story 2014 khai mạc trong tháng 8 tại Huế
Trần Bảo Minh: Hiện Tượng Hay Sự Cố?
Vì Sao Trần Bảo Minh Chia Tay Vinamilk, TH True Milk?
“Khám Phá Thành Phố Của Thế Giới” Cùng Heineken
Chàng Trai Từ Bỏ "Gã Khổng Lồ" Google Về Việt Nam Lập Nghiệp
Tin đọc nhiều nhất
Valentine 2014: Close up và Đại lộ tình yêu liệu có làm nên chuyện?
10 loại rượu vang được bình chọn ngon nhất.
Facebook Seeding – Kỳ II – Đọc Insight Với Likes, Reach Và Visits
Học từ Case Study là không đủ
Facebook Seeding – Kỳ III – Posts, People Những Con Số Diệu Kỳ
Soundcloud đã thay đổi ngành công nghiệp âm nhạc như thế nào?
Kem Dâu "Taylor Swift" Làm “Nức Lòng” Giới Trẻ
Phân tích
M&A _Việt Nam vẫn là thị trường đầu tư hấp dẫn
M&A chỉ mới xuất hiện trong những năm gần đây, khi nền kinh tế Việt Nam ...
Soundcloud đã thay đổi ngành công nghiệp âm nhạc như thế nào?
Samsung và câu chuyện marketing bằng trải nghiệm người dùng
Fanpage hay Microsite?
McDonald’s, Starbucks và sức ép đối với “ma cũ”
Chuyên đề
Facebook Seeding – Kỳ I – Facebook Seeding Và Con Số Từ Overview
Ở Việt Nam, Facebook Seeding chỉ mới phát triền trong khoảng vài năm gần đây, ...
Facebook Seeding – Kỳ III – Posts, People Những Con Số Diệu Kỳ
Facebook Seeding – Kỳ II – Đọc Insight Với Likes, Reach Và Visits
Neuromarketing - Kỳ 3 : Lật lại lịch sử
Quảng cáo-Kì 2: Phương Pháp Truyền Tải Thông Điệp Trong TVC
MarketerVietnam.vn
© Copyright 2013 MarketerVietnam.vn - All rights reserved - ® MarketerVietnam.vn giữ bản quyền nội dung trên website này.Vui lòng ghi rõ nguồn khi phát hành lại thông tin. Website trong giai đoạn thử nghiệm, đang chờ giấy phép ICP.