Bạn đang xem: Kiến thức > Pr
Đăng ký Đăng nhập Tìm kiếm
Cập nhật: 09:12 UTC - Thứ 3, Ngày 22 Tháng 04, Năm 2014
11 cách đặt tiêu đề ấn tượng
Tít hay tiêu đề là phần độc giả đọc trước tiên. Nếu tít hay, độc giả có thể sẽ tiếp tục đọc bài báo. Nếu tít dở, toàn bộ bài báo công phu của bạn sẽ bị bỏ qua. Thông thường, một nhà báo dùng tối thiểu 50% thời gian và công sức để đặt tiêu  đề sau  khi hoàn  thành một bài báo. Chính vì vậy, việc đặt tiêu đề rất quan trọng và  một tiêu đề hay sẽ góp phần không nhỏ ...
Từ khóa: tiêu đề. tít
PR hiệu quả với ngân sách eo hẹp
Trong thực tế, hoạt động PR có thể nói là giải pháp tốt nhất cho doanh nghiệp vì nó tạo ảnh hưởng tốt với chi phí thấp, tạo được tiếng vang khi chuyển tải hình ảnh doanh nghiệp đến công chúng. Tuy nhiên trong trường hợp ngân sách eo hẹp, đặc biệt với những công ty nhỏ mới thành lập, những chương trình Marketing nói ...
Từ khóa: PR, ngân sách eo hẹp, tiết kiệm, chiến dịch, truyền thông
Hướng dẫn viết thông cáo báo chí
Thông cáo báo chí (TCBC) là công cụ tối quan trọng được các chuyên viên PR sử dụng để truyền tải thông tin tới công chúng với sự tham gia của bên thứ ba - các phương tiện truyền thông. Vì vậy TCBC được xem như cầu nối giữa doanh nghiệp với báo chí. Các chuyên viên PR phát đi TCBC với tư cách là tài liệu đề nghị được công ...
Từ khóa: thông cáo báo chí, hướng dẫn, cách trình bày, 5W1H
Sử dụng hiệu quả kênh truyền thông
Để thông điệp được truyền tải một cách hiệu quả, người làm PR cần biết cách lựa chọn kênh truyền thông phù hợp. Các kênh truyền thông có hai loại lớn: kênh trực tiếp và kênh gián tiếp.
Từ khóa: truyền thông, thông điệp, hiệu quả, kênh gián tiếp, kênh trực tiếp, đại chúng
Tiếp trị truyền miệng một cách hiệu quả
Tiếp thị truyền miệng là yếu tố chính đang ảnh hưởng từ 20 đến 50% của tất cả các quyết định mua hàng. Dưới đây những cách thức phổ biến và tổng quát để nâng cao tính hiệu quả của tiếp thị truyền miệng hơn.
Từ khóa: tiếp thị, truyền miệng, doanh nghiệp, khách hàng, mạng xã hội
Tài trợ, ván bài rủi ro
Ngày nay hoạt động tài trợ được xem như một công cụ marketing đem lại hiệu quả cao và được ưu tiên sử dụng so với những công cụ PR hay quảng cáo khác. Theo tạp chí Marketing News, tài trợ tiêu tốn nhiều tiền của nhất với hơn 20 tỉ USD năm 2000 và so với 4.3 tỉ USD năm 1990. Tuy nhiên việc sử dụng tài trợ để đem lại lợi ích ...
Từ khóa: tài trợ, rủi ro, Olympic, thành công, thương hiệu
5C cho thông điệp truyền thông hiệu quả
Thông điệp truyền thông là phương tiện chuyển tải chiến lược định vị của một thương hiệu đến với nhận thức của người tiêu dùng. Từ đó, doanh nghiệp có thể dễ dàng chiếm lĩnh trái tim và tâm trí của khách hàng.
Từ khóa: truyền thông, 5C, khách hàng, thông điệp
Cách khơi nguồn sáng tạo cho một Eventer
Người làm event luôn đòi hỏi phải sáng tạo để đem đến những trải nghiệm mới lạ và thú vị cho khách hàng. Trên thực tế, các Eventer phải thường xuyên đối mặt với việc tìm phương án mới để những sự kiện đươc tổ chức ra không bị nhàm chán.
Từ khóa: event, eventer, sáng tạo, cảm hứng
Xử lý khủng hoảng – con dao 2 lưỡi
Khủng hoảng là điều các doanh nghiệp không hề mong muốn. Tuy nhiên nếu xử lý tốt sẽ đem lại lợi ích cho công ty và ngược lại, nếu không khéo sẽ dẫn đến những hệ quả khó lường.
Từ khóa: xử lý khủng hoảng, bài học, Chinsu, ACB, Zone 9
Chiến thuật viết thông cáo báo chí
Thông cáo báo chí là một loại văn bản nhằm hướng đến giới truyền thông. Đúng với tên gọi của mình, thông cáo báo chí công bố một loạt các mục tin tức, bao gồm các sự kiện theo lịch trình, các lễ trao giải, tuyển dụng nhân sự, ra mắt sản phẩm & dịch vụ mới đến với phóng viên.
Từ khóa: chiến thuật, thông cáo báo chí
Hiểu rõ và thành công hơn với PR
Trong thời kỳ khủng hoảng kinh tế, sự mua sắm, sự đầu tư và các quyết định trong kinh doanh bị xem xét kỹ lưỡng hơn. Vì vậy, các khách hàng và những đối tác tiềm năng thường tìm kiếm những kênh truyền thông tin cậy được mà họ cho là hiệu quả nhất và đó chính là thông tin báo chí hoặc gặp gỡ trực tiếp khách hàng. ...
Từ khóa: PR, doanh nghiệp, truyền thông, quảng cáo, marketing, công chúng, tổ chức, sản phẩm, thông điệp, thương hiệu
Những điểm vượt trội của PR so với Quảng cáo
Gần đây, người ta nhắc nhiều đến quan hệ công chúng (PR – Public Relation). PR được đánh giá rất cao trong quảng cáo, tiếp thị và phát triển thương hiệu. Thậm chí, nhiều nhà nghiên cứu thị trường và marketing đã từng dự báo: PR sẽ lật đổ sự thống trị của quảng cáo trên các phương tiện thông tin đại chúng. Nhìn vào ...
Từ khóa: quảng cáo, truyền thông, pr, thông tin, hình ảnh, tiếp thị
Trang: 123»
 
Nổi bật trong tuần
Facebook Seeding – Kỳ III – Posts, People Những Con Số Diệu Kỳ
Là một Marketer, bạn sẽ xây dựng thương hiệu cá nhân cho mình như thế nào?
Digital Story 2014 khai mạc trong tháng 8 tại Huế
Trần Bảo Minh: Hiện Tượng Hay Sự Cố?
Vì Sao Trần Bảo Minh Chia Tay Vinamilk, TH True Milk?
“Khám Phá Thành Phố Của Thế Giới” Cùng Heineken
Chàng Trai Từ Bỏ "Gã Khổng Lồ" Google Về Việt Nam Lập Nghiệp
Tin đọc nhiều nhất
Valentine 2014: Close up và Đại lộ tình yêu liệu có làm nên chuyện?
10 loại rượu vang được bình chọn ngon nhất.
Facebook Seeding – Kỳ II – Đọc Insight Với Likes, Reach Và Visits
Học từ Case Study là không đủ
Facebook Seeding – Kỳ III – Posts, People Những Con Số Diệu Kỳ
Soundcloud đã thay đổi ngành công nghiệp âm nhạc như thế nào?
Kem Dâu "Taylor Swift" Làm “Nức Lòng” Giới Trẻ
Liên kết
Trang web Tiếng Việt cần xem
Chào các bạn, là Marketers, chúng ta cần tìm hiểu thế giới để trau dồi kiến ...
Trade Marketing
FMCG là câu chuyện "tam quyền phân lập"
Nhà máy, nhà bán lẻ, nhà phân phối và người tiêu dùng là một mô hình bán hàng ...
Nghề Trade Marketing trong thời nay
7 bí quyết "gọi" khách hàng cho doanh nghiệp bán lẻ
Marketer Talkshow 42 – Marketing là hành trình theo đuổi người yêu
Sự khác biệt giữa B2B và B2C
Franchising
McDonald’s và sự trở lại lần 2
Tại sao  McDonald’s quay lại Việt Nam? Họ nhìn thấy những cơ hội gì và quay ...
Vận hành hiệu quả doanh nghiệp mua nhượng quyền
Fastfood và nhượng quyền thương mại tại Việt Nam
Highlands Coffee và sự chuyển mình của thương hiệu
Thành công hơn với nhượng quyền thương mại
Advertising
Quảng Cáo Truyền Hình Và Thượng Đế "Nhí"
Cha mẹ ngày nay quá tất bật với chuyện cơm áo gạo tiền, đôi khi ít dành thời ...
Cái Nhìn Định Mệnh Trong Quyết Định Mua
Những lý do khiến quảng cáo của bạn thất bại
Facebook và sự thống lĩnh thị trường quảng cáo mạng xã hội
Google và Facebook. Cái nào tốt hơn?
Sales
Chào hàng hiệu quả 30s
Một thông điệp bán hàng hấp dẫn để truyền đạt đến khách hàng là vô cùng ...
Thương lượng thành công trong bán hàng
9 lỗi cần tránh khi bán hàng
Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp
Chân dung người bán hàng thành công
MarketerVietnam.vn
© Copyright 2013 MarketerVietnam.vn - All rights reserved - ® MarketerVietnam.vn giữ bản quyền nội dung trên website này.Vui lòng ghi rõ nguồn khi phát hành lại thông tin. Website trong giai đoạn thử nghiệm, đang chờ giấy phép ICP.