Bạn đang xem: Kiến thức > Planning
Đăng ký Đăng nhập Tìm kiếm
Cập nhật: 00:00 UTC - Thứ 7, Ngày 24 Tháng 05, Năm 2014
Quy trình lập kế hoạch marketing online
Đối với các doanh nghiệp hiện nay, việc xây dựng chiến lược marketing online là rất cần thiết bởi trong thời buổi internet phát triển, môi trường kinh doanh cũng phát triển và chuyển dần qua hướng kinh doanh online - lấy môi trường internet làm sàn giao dịch, mua bán...
Từ khóa: lập kế hoạch, quy trình, marketing online, digital marketing
Kế Hoạch Phát Triển Sản Phẩm Gà Rán Kentucky (KFC)
KFC là cụm từ viết tắt của KENTUCKY FRIED CHICKEN – Thịt gà rán Kentucky, sản phẩm của Tập đoàn Yum Restaurant Internation (Hoa Kỳ). Đây là tập đoàn về thức ăn nhanh phổ biến với người dân nhiều nước trên thế giới. Trong đó, thị trường châu Á đang là thị trường tiềm năng, phát đạt nhất của Yum.
Từ khóa: KFC, gà rán, kế hoạch phát triển sản phẩm, fastfood, chiến lược
Bài Học Từ Cơn Sốt “Cứ Là Mình” Của Sprite
Có thể thấy, tinh thần “cứ là mình” đầy mạnh mẽ là tố chất sẵn có của giới trẻ, áp lực cuộc sống càng tăng thì “hệ miễn dịch” này càng làm việc hết công suất. Đứng trước khó khăn, điều teen chờ đợi không phải là những giải pháp cao siêu mà đơn giản chỉ là một động lực thúc đẩy, một “cú hích” ...
Từ khóa: cứ là mình, sprite, cơn sốt
Chiến lược phát triển của Unilever qua 10 năm
Unilever là một trong những tập đoàn đa quốc gia cung ứng hàng tiêu dùng hàng đầu thế giới với các ngành hàng thực phẩm và sản phẩm chăm sóc vệ sinh cá nhân và gia đình. Có mặt tại Việt Nam từ năm 1995, tới nay công ty đã đầu tư hơn 120 triệu đô la Mỹ và đã trở thành một trong các nhà đầu tư thành công nhất ở Việt Nam. ...
Từ khóa: Unilever, 10 năm, chiến lược, FMCG, thương hiệu
5 kẻ thù của kế hoạch tiếp thị
Tương tự như chiến thuật tác chiến hoàn hảo, một kế hoạch tiếp thị thiết thực giúp bạn định hướng phát triển cho công ty. Ngoài ra tính linh động là yếu tố không thể thiếu trong hoạch định vì trong khi thử nghiệm và đo lường hiệu quả, sẽ có lúc bạn cần thay đổi chiến thuật để nắm bắt hoặc gia tăng thêm thị ...
Từ khóa: kế hoạch, tiếp thị, ROI, quảng cáo
6 sai lầm trong lịch sử 10 năm của Facebook
Kể từ khi thành lập cách đây 10 năm, Facebook đã vươn lên nắm quyền để trở thành “ông vua mạng xã hội”, nâng tầm trang mạng của mình một cách nhanh chóng đến đáng kinh ngạc và đến nay đã cán mốc vượt hơn 1 tỉ người dùng hàng tháng. Sự phát triển vượt bậc của Facebook đã và đang đe dọa sự tồn tại của rất ...
Từ khóa: Facebook, sai lầm, Graph Search, Facebook Credits
Xuân Giáp Ngọ – cột mốc mới cho những quyết tâm của thương hiệu
Hãy làm một cuộc “kiểm chứng” nho nhỏ với Google cùng từ khóa “quyết tâm cho năm mới”, bạn sẽ thấy hàng loạt những bài viết như “40 quyết tâm cho năm mới”, “Quyết tâm giảm cân đón năm mới”... Từ lâu, thời khắc đầu năm kèm theo không khí xuân về tươi mới và hứng khởi luôn là dấu mốc tuyệt vời cho những nỗ ...
Từ khóa: quyết tâm, thương hiệu, giáp ngọ
Những điều Marketer cần làm với chữ P thứ 2 (Price)
Mỗi một nhà tiếp thị nào cũng đều băn khoăn rằng làm sao để truyền thông về giá một cách tôi ưu nhất cho khách hàng tiềm năng, và làm sao có thể trả lời được những câu hỏi: "Đâu là khoảng mức giá tối ưu đối với lời đề nghị của tôi? Tôi nên niêm yết giá như thế nào, chẵn hay lẻ? Khi nào thì tôi sẽ nói cho ...
Từ khóa: định giá, truyền thông giá, price communicate
Thời đại thương mại 24/7 – Cuộc chơi đang bắt đầu
Thế giới ngày càng bận rộn khiến người tiêu dùng mong muốn được tiếp cận từ xa với toàn bộ những thông tin về lựa chọn mua sắm của họ nhằm tối ưu hóa quyết định chi tiêu thông qua việc tiết kiệm được chi phí, thời gian và công sức.
Từ khóa: Amazon, thương mại điện tử, e-commerce, kỷ nguyên số, mua sắm online
7 bước lập kế hoạch Marketing chỉ trong một ngày (Phần 2)
Bạn không cần phải chặt cả một “gốc cây” mới có thể tạo ra một kế hoạch Marketing hiệu quả. Trong thực tế, bạn có thể tạo ra một kế hoạch thành công cho doanh nghiệp của bạn chỉ trong vòng một ngày. Để bắt đầu, đừng lo lắng về cách viết hay làm cho kế hoạch bạn trở nên thú vị. Hãy chuẩn bị cho mình một cây bút ...
Từ khóa: ngân sách, kế hoạch, marketing, phương tiện truyền thông
7 bước lập kế hoạch Marketing chỉ trong một ngày (Phần 1)
Bạn không cần phải chặt một “cái cây” mới có thể tạo ra một kế hoạch Marketing hiệu quả. Trong thực tế, bạn có thể tạo ra một kế hoạch thành công cho doanh nghiệp của bạn chỉ trong vòng một ngày. Để bắt đầu, đừng lo lắng về cách viết hay làm cho kế hoạch bạn trở nên thú vị. Hãy chuẩn bị cho mình một cây bút chì ...
Từ khóa: kế hoạch Marketing, thị trường, đối thủ
Giải pháp nào cho công cuộc giữ chân khách hàng?
Lòng trung thành của khách hàng ngày càng giảm sút, và doanh nghiệp chẳng thể khắc phục điều đó bằng cách chỉ làm việc với phòng Marketing. Đây là lúc các doanh nghiệp cần đến một giải pháp hiệu quả hơn thế. 
Từ khóa: trung thành, khách hàng, giữ chân, duy trì
Trang: 123»
 
Nổi bật trong tuần
Facebook Seeding – Kỳ III – Posts, People Những Con Số Diệu Kỳ
Là một Marketer, bạn sẽ xây dựng thương hiệu cá nhân cho mình như thế nào?
Digital Story 2014 khai mạc trong tháng 8 tại Huế
Trần Bảo Minh: Hiện Tượng Hay Sự Cố?
Vì Sao Trần Bảo Minh Chia Tay Vinamilk, TH True Milk?
“Khám Phá Thành Phố Của Thế Giới” Cùng Heineken
Chàng Trai Từ Bỏ "Gã Khổng Lồ" Google Về Việt Nam Lập Nghiệp
Tin đọc nhiều nhất
Valentine 2014: Close up và Đại lộ tình yêu liệu có làm nên chuyện?
Cái Nhìn Định Mệnh Trong Quyết Định Mua
Hành trình đến với Sales của cậu sinh viên Kế Toán
Sức ảnh hưởng không tưởng của Facebook đến kinh tế toàn cầu
10 loại rượu vang được bình chọn ngon nhất.
Facebook Seeding – Kỳ II – Đọc Insight Với Likes, Reach Và Visits
Soundcloud đã thay đổi ngành công nghiệp âm nhạc như thế nào?
Liên kết
Trang web Tiếng Việt cần xem
Chào các bạn, là Marketers, chúng ta cần tìm hiểu thế giới để trau dồi kiến ...
Franchising
McDonald’s và sự trở lại lần 2
Tại sao  McDonald’s quay lại Việt Nam? Họ nhìn thấy những cơ hội gì và quay ...
Vận hành hiệu quả doanh nghiệp mua nhượng quyền
Fastfood và nhượng quyền thương mại tại Việt Nam
Highlands Coffee và sự chuyển mình của thương hiệu
Thành công hơn với nhượng quyền thương mại
Soft skills
Những nguyên tắc vàng của Marketing áp dụng trong “cưa cẩm”
Đã bao giờ bạn nghĩ rằng những kiến thức bạn được học ở trường lại có ...
6 yếu tố của chiến lược Viral marketing
7 mẹo đàm phán lương cho một marketer
6 kỹ năng khởi đầu cho công việc Marketing Online
Anh Nguyễn Ngoan – CEO Metrofood chia sẻ kinh nghiệm tại hội thảo “Talk and Brand” – Thổi bừng đam mê kinh doanh
Branding
TVC- Quy Trình Thấu Hiểu Nhu Cầu Khách Hàng
TVC là các mẫu quảng cáo bằng video clip ngắn thông thường có thời ...
Từ nhãn hiệu đến thương hiệu
Làm Marketing Thương Hiệu Thông Qua Hoạt Động Above The Line (ATL) và Below The Line (BTL)
Bí quyết chọn đại sứ thương hiệu
Trung Nguyên và bài học xây dựng thương hiệu
Digital
Hãy lưu ý những điều này khi bạn làm một facebook fanpage
​“Mọi người nói với chúng tôi rằng họ muốn nhìn thấy nhiều câu chuyện ...
Ý tưởng để tạo hiệu ứng viral trong social media
Pinterest và tiềm năng để ngỏ
6 lưu ý cho một chiến dịch email marketing thành công
Mạng xã hội và câu chuyện xây dựng thương hiệu
MarketerVietnam.vn
© Copyright 2013 MarketerVietnam.vn - All rights reserved - ® MarketerVietnam.vn giữ bản quyền nội dung trên website này.Vui lòng ghi rõ nguồn khi phát hành lại thông tin. Website trong giai đoạn thử nghiệm, đang chờ giấy phép ICP.