Bạn đang xem: Trải nghiệm > Phân tích
Đăng ký Đăng nhập Tìm kiếm
Cập nhật: 18:55 UTC - Thứ 6, Ngày 23 Tháng 01, Năm 2015
M&A _Việt Nam vẫn là thị trường đầu tư hấp dẫn
M&A chỉ mới xuất hiện trong những năm gần đây, khi nền kinh tế Việt Nam hội nhập vào kinh tế toàn cầu, dù thế nhưng M&A đang trở thành một trong những thị trường đầu tư hấp dẫn cho các nhà đầu tư nước ngoài.
Từ khóa: M&A, thị trường Việt Nam
Soundcloud đã thay đổi ngành công nghiệp âm nhạc như thế nào?
Soulcloud đang dần trở thành một xã hội âm nhạc thu nhỏ, một ngôi nhà thứ hai dành cho những người đam mê âm nhạc
Từ khóa: soundcloud, mạng xã hội
Samsung và câu chuyện marketing bằng trải nghiệm người dùng
Với ngân sách gần 13 tỷ USD cho marketing trong năm 2013, Samsung đang nắm giữ vị tri đầu bảng danh sách những công ty chi mạnh tay nhất cho khu vực này của doanh nghiệp. Được xem là một trong những bậc thầy trong lĩnh vực marketing của thế giới, Samsung không chỉ dừng lại ở những phương pháp marketing đơn thuần, mà họ đã và đang ...
Từ khóa: Samsung, Trải nghiệm, marketing
Fanpage hay Microsite?
Không ít fan đặt câu hỏi với Marketer về vấn đề này trên mess Facebook Fanpage. Và để giúp các Marketer của chúng ta tránh khỏi những lấn cấn không cần thiết khi quyết định giữa 2 công cụ này, mời các bạn cùng tham gia trả lời cho câu hỏi: “Facebook Fanpage hay MicroSite?”
Từ khóa: facebook, fanpage, microsite, marketer, marketing
McDonald’s, Starbucks và sức ép đối với “ma cũ”
Giai đoạn 2013-2014 đánh dấu sự phát triển vượt bậc của ngành hàng thức ăn nhanh, tiêu biểu trong đó là những bước chân đầu tiên của hai đại gia McDonald’s và Starbucks trong quá trình thâm nhập vào Việt Nam. Sự xuất hiện của các nhân tố mới và khởi sắc của thị trường đã tạo nên một áp lực không hề nhỏ trong việc duy ...
Từ khóa: Thức ăn nhanh, McDonald\'s, Starbucks
Facebook thu mua Whatsapp, ta học được gì?
Facebook chính thức công bố mua lại công ty cung cấp dịch vụ nhắn tin di động WhatsApp, một công ty với doanh thu nhiều nhất là 300 triệu USD, 55 nhân viên với giá lên tới 19 tỷ USD bằng cả tiền mặt và cổ phiếu. Đây là thương vụ sáp nhập lớn nhất của Facebook cho đến thời điểm này sau nhiều tin đồn từ cuối năm 2012 và ...
Từ khóa: facebook, whatsapp, instagram, thâu tóm, di động, máy tính
Sting dâu - Con bò sữa của PepsiCo Việt Nam
Thị trường nước giải khát tại Việt Nam ngày một khốc liệt, tăng trưởng cao hàng năm, nhà sản xuất trong cũng như ngoài nước liên tục tung ra các sản phẩm mới, hay thay đổi bao bì sản phẩm. Có thể thấy là thị trường nước uống Việt Nam càng ngày càng Tây hoá với các sản phẩm càng lúc càng đa dạng hơn. Sau sự phát triển ...
Từ khóa: sting dâu, pepsico VN
Cửa hàng tiện lợi dẫn đầu cuộc đua trên thị trường bán lẻ
Trong nhịp sống hối hả hiện nay, tiện lợi và an toàn là nhu cầu được quan tâm nhất của đại đa số người tiêu dùng. Ngại phải vào chợ đông đúc, mua hàng không an toàn, không rõ giá cũng như nguồn gốc xuất xứ, đứng chờ hàng giờ ở các két tính tiền của siêu thị, hay buổi tối cần mua đồ nhưng các tiệm tạp hóa đã đóng ...
Từ khóa: cửa hàng tiện lợi, siêu thị, chợ, hành vi mua hàng
Lotteria - giải mã chiến lược Marketing
Gia nhập thị trường Fast food Việt Nam, McDonald’s  cần phải đặc biệt chú trọng đến Lotteria, không chỉ vì Lotteria là phiên bản châu Á của McDonald’s (sản phẩm chủ lực đều là những loại bánh kẹp (burger) tương tự nhau) mà còn bởi sự thấu hiểu thị trường của họ, thể hiện qua chiến lược marketing và branding cực kỳ ...
Từ khóa: Lotteria, McDonalds, Thức ăn nhanh
Tiếp thị Hàng mẫu - Dễ hay khó
Mời như thế nào cũng quan trọng không kém chuyện mời cái gì. Doanh nghiệp cần tìm hiểu thật kỹ, thật sâu thói quen, sở thích của khách hàng mục tiêu để có thể đưa sản phẩm hoặc dịch vụ mới của mình đến với khách hàng một cách ấn tượng nhất. 
Từ khóa: hàng dùng thử, sony, thế giới di động
Lần đầu bán mang đi, McDonald's có thành công?
Có thể nói, dịch vụ Drive-thru đóng vai trò chủ đạo trong chiến lược kinh doanh của McDonald’s tại Việt Nam, thậm chí đây được xem là một lợi thế cạnh tranh của McDonald’s với các đối thủ.
Từ khóa: McDonald, Drive-thru
Cuộc đua của các "đại gia" mì ăn liền
Việt Nam hiện đang là một trong những nước tiêu thụ mì ăn liền hàng đầu tại châu Á và đứng thứ tư trên thế giới chỉ sau Trung Quốc, Indonesia và Nhật Bản. Theo thống kê của Bộ Công Thương, sản lượng mì ăn liền tại Việt Nam đạt 50 tỷ gói/năm và năm 2012 là 5,1 tỷ gói, trung bình một người Việt Nam tiêu thụ 1-3 ...
Từ khóa: mì ăn liền, acecook, omachi, gấu đỏ, kinh đô, nissin
Trang: 1234567»
 
Nổi bật trong tuần
Facebook Seeding – Kỳ III – Posts, People Những Con Số Diệu Kỳ
Là một Marketer, bạn sẽ xây dựng thương hiệu cá nhân cho mình như thế nào?
Digital Story 2014 khai mạc trong tháng 8 tại Huế
Trần Bảo Minh: Hiện Tượng Hay Sự Cố?
Vì Sao Trần Bảo Minh Chia Tay Vinamilk, TH True Milk?
“Khám Phá Thành Phố Của Thế Giới” Cùng Heineken
Chàng Trai Từ Bỏ "Gã Khổng Lồ" Google Về Việt Nam Lập Nghiệp
Tin đọc nhiều nhất
Valentine 2014: Close up và Đại lộ tình yêu liệu có làm nên chuyện?
Hành trình đến với Sales của cậu sinh viên Kế Toán
Cái Nhìn Định Mệnh Trong Quyết Định Mua
Sức ảnh hưởng không tưởng của Facebook đến kinh tế toàn cầu
10 loại rượu vang được bình chọn ngon nhất.
Facebook Seeding – Kỳ II – Đọc Insight Với Likes, Reach Và Visits
Học từ Case Study là không đủ
Chuyên đề
Facebook Seeding – Kỳ I – Facebook Seeding Và Con Số Từ Overview
Ở Việt Nam, Facebook Seeding chỉ mới phát triền trong khoảng vài năm gần đây, ...
Facebook Seeding – Kỳ III – Posts, People Những Con Số Diệu Kỳ
Facebook Seeding – Kỳ II – Đọc Insight Với Likes, Reach Và Visits
Neuromarketing - Kỳ 3 : Lật lại lịch sử
Quảng cáo-Kì 2: Phương Pháp Truyền Tải Thông Điệp Trong TVC
Quan điểm
Sức ảnh hưởng không tưởng của Facebook đến kinh tế toàn cầu
Một nghiên cứu mới của Deloitte LLP đã cho thấy sức ảnh hưởng quá lớn của ...
Người Thái thâu tóm thương hiệu Việt – Cần được nhìn nhận cởi mở hơn!
OTT đấu trường không khoan nhượng
Xây dựng hình ảnh doanh nhân - Những điều cần chú ý
Selfile- xu thế tương lai
MarketerVietnam.vn
© Copyright 2013 MarketerVietnam.vn - All rights reserved - ® MarketerVietnam.vn giữ bản quyền nội dung trên website này.Vui lòng ghi rõ nguồn khi phát hành lại thông tin. Website trong giai đoạn thử nghiệm, đang chờ giấy phép ICP.