Bạn đang xem: Tin tức > Sự kiện
Đăng ký Đăng nhập Tìm kiếm
Cập nhật: 08:06 UTC - Thứ hai, Ngày 15 Tháng 06, Năm 2015
Marketer Talkshow 53 - CONTENT IS "KING", hay sự sắc phong vội vã?

Sáng nay, ngày 14-6, Marketer Talkshow số 53 với chủ đề CONTENT IS KING Hay Sự Sắc Phong Vội Vã? đã do Học viện Quốc tế BMG, Trang tin điện tử Marketervietnam.vn tổ chức, với sự hỗ trợ của Học viện Đào tạo trực tuyến Ulearn.vn, trường Đại học Tôn Đức Thắng, Vietnamwork và FoodPanda - công ty chuyên cung cấp dịch vụ đặt thức ăn trực tuyến hàng đầu Thế giới.

Talkshow có sự tham gia của 3 vị diễn giả

- Ms. Zennie Trang Nguyen - Advertising & Marketing Communications Professional

- Ms. Pham Thi To Tram - Associate Director - Masan Consumers

- Ms. Nguyen Trinh Thuy Trang - Communication Manager Cty Hoffmann La Roche Vietnam

Cùng sự có mặt của hàng trăm sinh viên và những người quan tâm đến marketing.

Tại talkshow, các diễn giả đã chia sẻ một cách sôi nổi về chủ đề Content marketing và giải đáp thắc mắc cho các khán tính giả về chủ đề này.

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của marketing, thị trường hiện nay đang xuất hiện ngày càng nhiều doanh nghiệp có sản phẩm giống nhau. Vì thế, content marketing trở thành một yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp và sản phẩm nổi bật. Content trở thành “king”, đi cùng với nó, việc content phù hợp với bối cảnh là một điều cực kỳ quan trọng. Vì khi xem content là “king”, context trở thành “queen”.

Trong bối cảnh internet và Mạng xã hội ngày càng phát triển mạnh mẽ, nhờ có youtube, facebook, instagram, twitter… mà người người, nhà nhà trở thành đơn vị xuất bản content. Vì thế mà, việc tạo ra một content đủ hấp dẫn khách hàng để có thể vượt lên trên rất, rất nhiều những content xuất hiện mỗi ngày là điều đặc biệt quan trọng.

Các vị diễn giả cũng đã chia sẻ với khán giả các để có được một content hiệu quả và các bước để phát triển một content. Qua chương trình, khán giả đã hiểu thêm về khái niệm content marketing và tầm quan trọng của content trong marketing cùng với các yếu tố liên quan khác, đồng thời khán giả cũng có hình dung sơ bộ quy trình phát triển một content .

Đến với chương trình, các bạn còn nhận được những phần quà hấp dẫn từ nhà tài trợ FoodPanda với câu hỏi hay. Những bạn nào tải ứng dụng www.foodpanda.vn - tiện ích hỗ trợ người tiêu dùng và giúp tiết kiệm nhiều thời gian hơn khi đặt món ăn tại 800 nhà hàng tại Việt Nam đã được liên kết (Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ ,…) cùng hơn 40 quốc gia trên Thế giới.

Thanh Thùy

Tham khảo các khoá học tại BMG: học marketing ngắn hạnhọc digital marketing

Tổng hợp tin bài:
Mộc Thanh

Tôi cũng giống như con bò... ăn vào toàn là cỏ nhưng vắt ra là sữa. (Tạp văn Cảm nghĩ vụn vặt)
Từ khóa: marketer talkshow, content is king
Tin tiếp theo
Tin mới nhất
 
Tin mới nhất
Facebook Seeding – Kỳ I – Facebook Seeding Và Con Số Từ Overview
Facebook Seeding – Kỳ III – Posts, People Những Con Số Diệu Kỳ
Facebook Seeding – Kỳ II – Đọc Insight Với Likes, Reach Và Visits
Điểm Đến Tuyệt Vời Của Marketer Vietnam
Đăng ký ngay Chuyện nghề - TUYỂN NHÂN DỤNG TÀI
Tem chống hàng giả 'nhái' hoành hành trên thị trường
Học từ Case Study là không đủ
Tin đọc nhiều nhất
Valentine 2014: Close up và Đại lộ tình yêu liệu có làm nên chuyện?
Cái Nhìn Định Mệnh Trong Quyết Định Mua
Hành trình đến với Sales của cậu sinh viên Kế Toán
Sức ảnh hưởng không tưởng của Facebook đến kinh tế toàn cầu
10 loại rượu vang được bình chọn ngon nhất.
Facebook Seeding – Kỳ II – Đọc Insight Với Likes, Reach Và Visits
Soundcloud đã thay đổi ngành công nghiệp âm nhạc như thế nào?
Thị trường
Tem chống hàng giả 'nhái' hoành hành trên thị trường
Không chỉ người tiêu dùng chịu thiệt thòi mà cả những doanh nghiệp làm ăn ...
Reach Facebook = 0, Fanpage triệu like cũng bỏ đi nếu không mua quảng cáo
Apple mở kênh iTunes cung cấp nội dung miễn phí
Năm 2014, người VN chi khoảng 3,1 tỉ USD để uống bia
BlackBerry, Samsung phủ nhận tin đồn “sắp về chung một nhà”
Chiến dịch
“Khám Phá Thành Phố Của Thế Giới” Cùng Heineken
Mỗi thành phố đều ẩn giấu trong mình một cuộc phiêu lưu bất tận giữa ...
Kem Dâu "Taylor Swift" Làm “Nức Lòng” Giới Trẻ
M&M's chơi khăm Cá tháng tư
Bất ngờ cùng Mobile Marketing.
Cocacola - Ông trùm trong lĩnh vực quảng cáo.
Brands
Đường về yêu thương _ Rejoice
Hành trình về quê đón tết cùng gia đình bạn như thế nào?Liệu mọi người ...
Samsung dự định thay đổi logo sau 21 năm
Cocacola và đại sứ thương hiệu mang tên bạn
IPad Air Đầu Tiên Của Chương Trình "Khởi Động Mùa Hè 2014 Cùng Bão Quà tặng Gía Trị BMG” Đã Tìm Được Chủ Nhân
DOVE - Cảm hứng tóc vẽ
MarketerVietnam.vn
© Copyright 2013 MarketerVietnam.vn - All rights reserved - ® MarketerVietnam.vn giữ bản quyền nội dung trên website này.Vui lòng ghi rõ nguồn khi phát hành lại thông tin. Website trong giai đoạn thử nghiệm, đang chờ giấy phép ICP.