Bạn đang xem: Kiến thức
Đăng ký Đăng nhập Tìm kiếm
Cập nhật: 08:00 UTC - Thứ 7, Ngày 04 Tháng 07, Năm 2015
Học từ Case Study là không đủ
Phương pháp học với hoạt động nghiên cứu các Case Study dần trở nên quen thuộc trong môi trường đào tạo ở Việt Nam. Case Study mang đến những ví dụ sống động và đầy thách thức, những tình huống hấp dẫn lôi cuốn chúng ta khám phá. Vấn đề là: Học case study như thế nào cho hiệu quả?
Từ khóa: case study, marketing communcation
FMCG là câu chuyện "tam quyền phân lập"
Nhà máy, nhà bán lẻ, nhà phân phối và người tiêu dùng là một mô hình bán hàng thông thường mà các FMCG thường sử dụng. Tuy nhiên, để bán được hàng thì mô hình trên là chưa đủ và nó  ra đời một mô hình mới với cái tên "bộ ba quyền lực"
Từ khóa: Bộ ba quyền lực, trade marketing
Nghề Trade Marketing trong thời nay
Mới xuất hiện ở Việt Nam thời gian gần đây, nhưng  công việc Trade marketing đang là vị trí tuyển dụng hot tại nhiều doanh nghiệp. 
Từ khóa: Nghề Trade Marketing
7 bí quyết "gọi" khách hàng cho doanh nghiệp bán lẻ
Các “ông lớn” trong thị trường bán lẻ đang đầu tư ngày càng nhiều vào việc áp dụng công nghệ hiện đại để tạo ra sức mạnh marketing và bán lẻ đa kênh - còn được biết đến với thuật ngữ omni-channel.Việc này khiến cho bối cảnh thị trường bán lẻ ngày càng càng thách thức cho các doanh nghiệp quy mô nhỏ. Để sống sót ...
Từ khóa: Trade marketing, Doanh nghiệp bán lẻ
Những nguyên tắc vàng của Marketing áp dụng trong “cưa cẩm”
Đã bao giờ bạn nghĩ rằng những kiến thức bạn được học ở trường lại có thể được áp dụng vào những thứ rất gần gũi và cần thiết trong cuộc sống chưa? Sau quá trình học tập chuyên ngành ở trường, tôi nhận ra có những nguyên tắc của Marketing vô cùng hữu dụng trong công tác cầm cưa.
Từ khóa: marketing, cưa cẩm
Hãy lưu ý những điều này khi bạn làm một facebook fanpage
​“Mọi người nói với chúng tôi rằng họ muốn nhìn thấy nhiều câu chuyện hơn từ bạn bè và Fanpage họ theo dõi, thay vì những nội dung quảng cáo" - Facebook
Từ khóa: Hãy lưu ý những điều này khi bạn làm một facebook fanpage
TVC- Quy Trình Thấu Hiểu Nhu Cầu Khách Hàng
TVC là các mẫu quảng cáo bằng video clip ngắn thông thường có thời lượng 30 giây với sự kết hợp của hình ảnh, chuyển động và âm thanh, được trình chiếu trên màn hình tại bất kỳ nơi đâu, không chỉ riêng trên tivi nữa. TVC đã trở thành vũ khí không thể thiếu của rất nhiều nhãn hàng để tấn công vào tâm trí ...
Từ khóa: marketing, TVC, quy trình
Marketer Talkshow 42 – Marketing là hành trình theo đuổi người yêu
Trade Marketing là khái niệm còn khá mới mẻ đối với các marketer. Hiểu được giá trị cũng như tầm quan trọng của Trade Marketing đối với kinh doanh và việc tăng doanh số  trong thị trường mà tính cạnh tranh ngày càng được đẩy lên cao. Học viện quốc tế BMG cùng với sự bảo trợ truyền thông của trang thông tin điện tử ...
Từ khóa: Marketing, marketer, Trade marketing
Từ nhãn hiệu đến thương hiệu
Nền kinh tế nói chung và Marketing nói riêng có lẽ không hề xa lạ với hai cụm từ “nhãn hiệu” và “thương hiệu”. Nhưng để phân biệt hai thuật ngữ này và hình dung rõ ràng con đường đi từ nhãn hiệu đến thương hiệu thì còn khá mơ hồ. Nhãn hiệu là gì? Thương hiệu là gì? Nhãn hiệu khác gì so với thương hiệu. Và ...
Từ khóa: nhãn hiệu, thương hiệu, marketing, marketer
Ý tưởng để tạo hiệu ứng viral trong social media
Marketing luôn được coi là chìa khóa cho sự thành công của một thương hiệu nào bất kỳ. Ngày nay với sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội và công nghệ số mang theo ưu thế về chi phí, độ phủ và khả năng tương tác, lan tỏa mạnh thì social media là một sự lựa chọn được xem là hấp dẫn và hoàn hảo nhất.
Từ khóa: social media, hiệu ứng viral, truyền thông, xã hội, hiện tượng
Quảng Cáo Truyền Hình Và Thượng Đế "Nhí"
Cha mẹ ngày nay quá tất bật với chuyện cơm áo gạo tiền, đôi khi ít dành thời gian cho trẻ, họ để con mình ngồi yên bằng cách mở màn hình vô tuyến. Và dĩ nhiên, màu sắc hấp dẫn, âm thanh sống động, hình ảnh mới lạ và phù hợp với lứa tuổi của hàng trăm hàng ngàn quảng cáo trên truyền hình sẽ hấp dẫn chúng. 
Từ khóa: marketing, quảng cáo, trẻ nhỏ, TVC
Hiểu về nghiên cứu thị trường cực nhanh thông qua “Key Words”
Có thể bạn từng nghĩ nghiên cứu thị trường đơn giản chỉ là một chương nhỏ trong một cuốn sách, một giai đoạn nhỏ trong một chu trình hay là một công việc nhỏ trong hàng trăm công việc khác.
Từ khóa: Nghiên cứu thị trường, Định tính, Định lượng
Trang: 1234567»
 
Nổi bật trong tuần
Facebook Seeding – Kỳ III – Posts, People Những Con Số Diệu Kỳ
Là một Marketer, bạn sẽ xây dựng thương hiệu cá nhân cho mình như thế nào?
Digital Story 2014 khai mạc trong tháng 8 tại Huế
Trần Bảo Minh: Hiện Tượng Hay Sự Cố?
Vì Sao Trần Bảo Minh Chia Tay Vinamilk, TH True Milk?
“Khám Phá Thành Phố Của Thế Giới” Cùng Heineken
Chàng Trai Từ Bỏ "Gã Khổng Lồ" Google Về Việt Nam Lập Nghiệp
Tin đọc nhiều nhất
Valentine 2014: Close up và Đại lộ tình yêu liệu có làm nên chuyện?
Hành trình đến với Sales của cậu sinh viên Kế Toán
Sức ảnh hưởng không tưởng của Facebook đến kinh tế toàn cầu
Cái Nhìn Định Mệnh Trong Quyết Định Mua
10 loại rượu vang được bình chọn ngon nhất.
Facebook Seeding – Kỳ II – Đọc Insight Với Likes, Reach Và Visits
Học từ Case Study là không đủ
MarketerVietnam.vn
© Copyright 2013 MarketerVietnam.vn - All rights reserved - ® MarketerVietnam.vn giữ bản quyền nội dung trên website này.Vui lòng ghi rõ nguồn khi phát hành lại thông tin. Website trong giai đoạn thử nghiệm, đang chờ giấy phép ICP.