Bạn đang xem: Tin tức > Chiến dịch
Đăng ký Đăng nhập Tìm kiếm
Cập nhật: 10:03 UTC - Thứ hai, Ngày 11 Tháng 08, Năm 2014
“Khám Phá Thành Phố Của Thế Giới” Cùng Heineken

Mỗi thành phố đều ẩn giấu trong mình một cuộc phiêu lưu bất tận giữa những tòa nhà chọc trời và những con đường rực sáng ánh đèn neon, hãy cùng Heineken vượt ra khỏi những khuôn khổ cuộc sống thường nhật, không ngừng khám phá để "mở khoá" những bí mật của thành phố.

Du hành cùng các phiên bản Heineken Cities

“Khám phá thành phố của thế giới” là chiến dịch mới nhất của Heineken nhằm khơi nguồn cảm hứng và tôn vinh bản lĩnh của người đàn ông của thế giới.

Cảm hứng của chiến dịch sẽ được truyền tải qua đoạn phim quảng cáo ngắn mang tên ‘Khám phá Thành Phố’ (The Cities)
kể về hành trình thú vị của một người đàn ông lần theo những địa chỉ bí ẩn trong một hộp danh thiếp bị thất lạc. Chuyến phiêu lưu đã mở ra cho anh những khám phá bất ngờ cùng những điểm đến đầy thú vị trong thành phố.

Từ đó, “Khám phá thành phố của thế giới” hứa hẹn sẽ là một chuyến du hành đặc biệt dành cho các bạn trẻ Việt Nam, thúc đẩy họ tìm kiếm, khám phá và “sống” những trải nghiệm mới mang đẳng cấp quốc tế ngay tại nơi mình đang sống. Hành trình đặc biệt mang đến cho người hâm mộ cơ hội được thực sự trở thành những “Người dẫn đường” đi tìm vẻ đẹp tiềm ẩn thành phố của mình.

Hành trình khám phá những điểm đến đầy thú vị trong đoạn phim quảng cáo ngắn mang tên "Khám Phá Thành Phố"

Trong chiến dịch mới nhất của mình, thương hiệu Heineken không chỉ mang đến những cuộc phiêu lưu khám phá các thành phố của thế giới đầy thú vị, mà đây cũng là lần đầu tiên, Heineken giới thiệu đến người hâm mộ mẫu chai Heineken Cities được thiết kế đặc biệt dành riêng cho TP.HCM.

Với ngôi sao đỏ biểu tượng và tên của thành phố lớn nhất Việt Nam xuất hiện ấn tượng trên nhãn trước của chai, mẫu chai Heineken Cities dành cho TP.HCM là 1 trong 7 mẫu chai phiên bản đặc biệt được tập đoàn Heineken triển khai đồng bộ tại bảy thành phố lớn của thế giới gồm: TP. HCM, New York, Thượng Hải, Berlin, Amsterdam, London và Rio de Janeiro.

Phiên bản chai đặc biệt sẽ chỉ được phân phối tại khu vực TP.HCM.

“Mở khóa” thành phố ở Việt Nam 

Cuộc phiêu lưu “Khám phá thành phố của thế giới” sẽ đem đến cho khán giả một cơ hội kết nối với thế giới sôi động và đầy sáng tạo. Nắm bắt những khoảnh khắc ý nghĩa, mở ra những góc nhìn độc đáo ngay từ những điểm đến thú vị tại thành phố thân quen của mình là phong cách sống mới Heineken muốn khơi nguồn cảm hứng cho khán giả Việt Nam.

Hành trình “Khám phá thành phố của thế giới” sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho người tiêu dùng Việt Nam.

Để tạo điều kiện tham dự trực tuyến cho người hâm mộ, Heineken còn thiết kế một cẩm nang đặc biệt dành cho “Người dẫn đường” (Nightlife Insider Kit) giới thiệu các địa điểm độc đáo và ấn tượng của bốn thành phố lớn của Việt Nam là TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang.

Cùng với các nghệ sĩ nổi tiếng của Việt Nam như Diễm My 9x, Harry Lu và Petey Nguyễn người hâm mộ sẽ chinh phục và tận hưởng những thử thách thú vị của cuộc hành trình, chia sẻ hình ảnh trên Facebook với hashtag #openhcmc, #openhanoi, #opendanang, hoặc #opennhatrang. Những hình ảnh ấn tượng nhất do chính cộng đồng bình chọn sẽ nhận được những phần quà đặc biệt.

Với sự sáng tạo không ngừng trong suốt hơn140 năm qua trên toàn thế giới, chiến dịch “Khám phá thành phố của thế giới” hứa hẹn sẽ là một hành trình độc đáo tiếp theo nhằm đem đến người hâm mộ Việt Nam những trải nghiệm khám phá tuyệt vời nhất của thế giới năm nay.

Box: Người hâm mộ tại TP.HCM có thể tận hưởng mẫu chai Heineken Cities phiên bản TP.HCM đặc biệt và cùng khách hàng trên cả nước tham gia vào cuộc du hành “Khám phá thành phố của thế giới” với Heineken, chiến thắng các giải thưởng hấp dẫn hàng ngày và nhận được phần thưởng đặc biệt là các chuyến đi khám phá các thành phố lớn của thế giới.

Truy cập trang Facebook http://www.facebook.com/heineken hoặc website http://www.heineken.com/vn để biết thêm thông tin chi tiết.

Tấn Tài/ VietNamNet

Tổng hợp tin bài:
Mộc Thanh

Tôi cũng giống như con bò... ăn vào toàn là cỏ nhưng vắt ra là sữa. (Tạp văn Cảm nghĩ vụn vặt)
Từ khóa: Heineken, marketer, khám phá thành phố, discover the cities
Tin tiếp theo
Tin mới nhất
 
Tin mới nhất
Facebook Seeding – Kỳ I – Facebook Seeding Và Con Số Từ Overview
Facebook Seeding – Kỳ III – Posts, People Những Con Số Diệu Kỳ
Facebook Seeding – Kỳ II – Đọc Insight Với Likes, Reach Và Visits
Điểm Đến Tuyệt Vời Của Marketer Vietnam
Đăng ký ngay Chuyện nghề - TUYỂN NHÂN DỤNG TÀI
Tem chống hàng giả 'nhái' hoành hành trên thị trường
Học từ Case Study là không đủ
Tin đọc nhiều nhất
Valentine 2014: Close up và Đại lộ tình yêu liệu có làm nên chuyện?
10 loại rượu vang được bình chọn ngon nhất.
Facebook Seeding – Kỳ II – Đọc Insight Với Likes, Reach Và Visits
Facebook Seeding – Kỳ III – Posts, People Những Con Số Diệu Kỳ
Học từ Case Study là không đủ
Soundcloud đã thay đổi ngành công nghiệp âm nhạc như thế nào?
Kem Dâu "Taylor Swift" Làm “Nức Lòng” Giới Trẻ
Thị trường
Tem chống hàng giả 'nhái' hoành hành trên thị trường
Không chỉ người tiêu dùng chịu thiệt thòi mà cả những doanh nghiệp làm ăn ...
Reach Facebook = 0, Fanpage triệu like cũng bỏ đi nếu không mua quảng cáo
Apple mở kênh iTunes cung cấp nội dung miễn phí
Năm 2014, người VN chi khoảng 3,1 tỉ USD để uống bia
BlackBerry, Samsung phủ nhận tin đồn “sắp về chung một nhà”
Brands
Đường về yêu thương _ Rejoice
Hành trình về quê đón tết cùng gia đình bạn như thế nào?Liệu mọi người ...
Samsung dự định thay đổi logo sau 21 năm
Cocacola và đại sứ thương hiệu mang tên bạn
IPad Air Đầu Tiên Của Chương Trình "Khởi Động Mùa Hè 2014 Cùng Bão Quà tặng Gía Trị BMG” Đã Tìm Được Chủ Nhân
DOVE - Cảm hứng tóc vẽ
Sự kiện
Đăng ký ngay Chuyện nghề - TUYỂN NHÂN DỤNG TÀI
Bạn đang có mong muốn bước chân vào nghề nhân sự, nhưng bạn đã có cái nhìn ...
Doanh Nghiệp Hỗ Trợ Đổi Mới Phương Pháp Giảng Dạy Trong Trường Đại học
Marketer Talkshow 53 - CONTENT IS "KING", hay sự sắc phong vội vã?
Bản lĩnh Marketer 2015: Chiến lược marketing biến điểm yếu thành điểm mạnh
Lễ ra mắt CLB Giảng viên Doanh nhân & Tọa đàm "Thương hiệu Việt trước cơ hội và thách thức hội nhập"
MarketerVietnam.vn
© Copyright 2013 MarketerVietnam.vn - All rights reserved - ® MarketerVietnam.vn giữ bản quyền nội dung trên website này.Vui lòng ghi rõ nguồn khi phát hành lại thông tin. Website trong giai đoạn thử nghiệm, đang chờ giấy phép ICP.