Bạn đang xem: Tin tức > Chiến dịch
Đăng ký Đăng nhập Tìm kiếm
Cập nhật: 10:26 UTC - Thứ 3, Ngày 22 Tháng 04, Năm 2014
Kem Dâu "Taylor Swift" Làm “Nức Lòng” Giới Trẻ

Dạo gần đây khi lướt qua các siêu thị hay facebook, chúng ta đều có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh của những cây kem Cornetto Dâu Taylor Swift. Ai ai cũng sẵn sàng bỏ tiền ra để mua cho mình những cây kem phiên bản quyến rũ này. Cùng xem qua chiến dịch marketing độc đáo của Cornetto để thấy chỉ mới được tung ra chưa đến 2 tháng nhưng những cây kem dâu này đã làm “điên đảo” giới trẻ. "Ông hoàng" kem Wall thật sự khôn khéo khi tung ra sản phẩm kem dâu rừng vào thời điểm hiện tại. Hãy xem qua những chiến dịch marketing độc đáo của sản phẩm mới này.

Bí mật ẩn sau những cây kem Dâu “mang tên công chúa”

Chưa một hãng kem nào ở Việt Nam có đối tác độc quyền là ca sĩ nước ngoài, mang nhiệm vụ đưa Red Tour của Taylor Swift về Châu Á. Từ nắp kem, bao bì đều được in hình Taylor kèm với chữ ký. Vẻ bên ngoài bắt mắt là điểm cộng đầu tiên để thu hút sự quan tâm của giới trẻ. Từng lớp kem với hương vị khác nhau, đưa người ăn đi từ cảm xúc này đến cung bậc khác chính là điều đặc biệt của những cây kem "Phiên bản giới hạn Cornetto Taylor Swift Dâu Rừng Đỏ".

“Mê li từng lớp, hết vẫn thèm”, marketing từ trong chính sản phẩm của mình, đây là điều mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng mong muốn hướng tới và Cornetto đã thành công! 

Xuất hiện hoành tráng với hơn 500 cây kem miễn phí được phát ra từ buổi ra mắt sản phẩm đầu tiên, kem dâu rừng Taylor Swift phiên bản giới hạn lại tiếp tục tung ra các cuộc thi, sự kiện trên fanpage.

Từ hành trình Valentine “đường đến tình yêu”…

Được tổ chức vào dịp Valentine 2014 tại nhà văn hóa thanh niên, nhắm vào tâm lý muốn thể hiện tình cảm của các đôi trẻ, Cornetto tung ra hành trình Valentine “đường đến tình yêu từ đầu năm 2014 và kết lại thành một đêm gala hoành tráng ngày 14/02/2014. Khi sự lựa chọn giả trí cho ngày Valentine trở nên nhàm chán thì "Đường đến tình yêu" mở ra cho các bạn trẻ nhiều sự lựa chọn hơn.


Xuất hiện một cách hoành tráng, đánh dấu lại con đường mình đã đi qua, “cô công chúa” kem dâu của “ông hoàng” kem Wall đã có được chỗ đứng của mình mặc dù ra đời chưa lâu.

…Đến ăn kem nhận quà và có cơ hội đi Singapore!

Trên mỗi nắp kem có một mã số, bạn nhập mã số này vào ứng dụng facebook của chương trình là có thể hòa vào cơn lốc kem phiên bản quyến rũ này rồi.



Chiến dịch của Cornetto thật sự thành công khi được đông đảo cộng đồng mạng ủng hộ. Cách thức đơn giản, bất cứ ai có tài khoản facebook đều có thể tham gia chương trình, hay chỉ là chụp hình với cây kem, check-in… nhờ vẻ ngoài bắt mắt của nó. Đánh mạnh vào tâm lý giới trẻ, vừa thích sự mới lạ, độc đáo, vừa có cơ hội được “meet and greet” với thần tượng bằng xương bằng thịt của mình. 

Khi người hâm mộ “chen nhau” đi mua kem…

... thì Cornetto đã thành công trong chiến dịch marketing của mình. Sản phẩm độc đáo của hãng kem Wall thật sự để lại những thành tựu đáng nể.

Hãy cùng chờ xem Cornetto sẽ còn tung ra những “chiêu trò” gì nữa để thu hút giới trẻ. Liệu Cornetto có “oanh tạc” trong mùa hè này?

Minh Châu

Tổng hợp tin bài:
Nguyễn Bá Thiện

Là sinh viên chuyên ngành Marketing của Trường, bản thân tôi rất thích những điều thú vị và hấp dẫn mà Merketing đem lại sự hài lòng cho khách hàng và doanh thu cho doanh nghiệp. Do đó tôi muốn là một Marketer trong tương lai và tìm đến trang wep này như một ...
Từ khóa: chiến dịch, kem dâu
Tin tiếp theo
Tin mới nhất
 
Tin mới nhất
Facebook Seeding – Kỳ I – Facebook Seeding Và Con Số Từ Overview
Facebook Seeding – Kỳ III – Posts, People Những Con Số Diệu Kỳ
Facebook Seeding – Kỳ II – Đọc Insight Với Likes, Reach Và Visits
Điểm Đến Tuyệt Vời Của Marketer Vietnam
Đăng ký ngay Chuyện nghề - TUYỂN NHÂN DỤNG TÀI
Tem chống hàng giả 'nhái' hoành hành trên thị trường
Học từ Case Study là không đủ
Tin đọc nhiều nhất
Valentine 2014: Close up và Đại lộ tình yêu liệu có làm nên chuyện?
10 loại rượu vang được bình chọn ngon nhất.
Facebook Seeding – Kỳ II – Đọc Insight Với Likes, Reach Và Visits
Facebook Seeding – Kỳ III – Posts, People Những Con Số Diệu Kỳ
Học từ Case Study là không đủ
Soundcloud đã thay đổi ngành công nghiệp âm nhạc như thế nào?
Kem Dâu "Taylor Swift" Làm “Nức Lòng” Giới Trẻ
Sự kiện
Đăng ký ngay Chuyện nghề - TUYỂN NHÂN DỤNG TÀI
Bạn đang có mong muốn bước chân vào nghề nhân sự, nhưng bạn đã có cái nhìn ...
Doanh Nghiệp Hỗ Trợ Đổi Mới Phương Pháp Giảng Dạy Trong Trường Đại học
Marketer Talkshow 53 - CONTENT IS "KING", hay sự sắc phong vội vã?
Bản lĩnh Marketer 2015: Chiến lược marketing biến điểm yếu thành điểm mạnh
Lễ ra mắt CLB Giảng viên Doanh nhân & Tọa đàm "Thương hiệu Việt trước cơ hội và thách thức hội nhập"
Brands
Đường về yêu thương _ Rejoice
Hành trình về quê đón tết cùng gia đình bạn như thế nào?Liệu mọi người ...
Samsung dự định thay đổi logo sau 21 năm
Cocacola và đại sứ thương hiệu mang tên bạn
IPad Air Đầu Tiên Của Chương Trình "Khởi Động Mùa Hè 2014 Cùng Bão Quà tặng Gía Trị BMG” Đã Tìm Được Chủ Nhân
DOVE - Cảm hứng tóc vẽ
Thị trường
Tem chống hàng giả 'nhái' hoành hành trên thị trường
Không chỉ người tiêu dùng chịu thiệt thòi mà cả những doanh nghiệp làm ăn ...
Reach Facebook = 0, Fanpage triệu like cũng bỏ đi nếu không mua quảng cáo
Apple mở kênh iTunes cung cấp nội dung miễn phí
Năm 2014, người VN chi khoảng 3,1 tỉ USD để uống bia
BlackBerry, Samsung phủ nhận tin đồn “sắp về chung một nhà”
MarketerVietnam.vn
© Copyright 2013 MarketerVietnam.vn - All rights reserved - ® MarketerVietnam.vn giữ bản quyền nội dung trên website này.Vui lòng ghi rõ nguồn khi phát hành lại thông tin. Website trong giai đoạn thử nghiệm, đang chờ giấy phép ICP.