Bạn đang xem: Tin tức > Sự kiện
Đăng ký Đăng nhập Tìm kiếm
Cập nhật: 00:51 UTC - Thứ 4, Ngày 06 Tháng 05, Năm 2015
Hội Thảo những "cạm bẫy chết người" trong khởi nghiệp công nghệ thông tin

Hiểu rõ được những sai lầm phổ biến chết người mà đa phần nhiều người thường lầm tưởng khi khởi nghiệp công nghệ thông tin

Sắp tới vào ngày Chủ Nhật 10/5/2015 vào lúc 8 giờ đến 11 giờ tại trường Đại học Khoa Học Tự Nhiên TPHCM- 227 Nguyễn Văn Cừ, Q5, TPHCM. Hội thảo NHỮNG "CẠM BẪY CHẾT NGƯỜI" TRONG KHỞI NGHIỆP KINH DOANH sẽ được tổ chức.

Chương trình sẽ chia sẻ cũng như giải đáp thắc mắc về:

- Khởi nghiệp CNTT, nên bắt đầu tư đâu? "Sân chơi" khởi nghiệp nào dành cho các bạn?
- Chuyện không ai dám kể của các CEO đình đám trong lĩnh vực CNTT 
- Những ý tưởng đã thất bại thảm hại để các bạn sinh viên khỏi phải bắt tay làm
- Ai cũng muốn làm CEO. Vậy phải bắt đầu từ đâu?

Với sự tham sự của các diễn giả:

- Chị Trương Lý Hoàng Phi – Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Khởi nghiệp – Tổng Thư Ký Hội Doanh nhân Trẻ TP.HCM
- Anh Huỳnh Ngọc Duy – Giám đốc điều hành Mắt Bão Media
- Anh Nguyễn Minh Thái – Giám đốc Kinh doanh Mắt Bão Network

Đăng ký  tại link sau tinyurl.com/opgfg4a

Tham khảo các khoá học tại BMG: marketing ngành dượchọc pr ở đâu tphcm

Tổng hợp tin bài:
Từ khóa: hội thảo, công nghệ thông tin
Tin tiếp theo
Tin mới nhất
 
Tin mới nhất
Facebook Seeding – Kỳ I – Facebook Seeding Và Con Số Từ Overview
Facebook Seeding – Kỳ III – Posts, People Những Con Số Diệu Kỳ
Facebook Seeding – Kỳ II – Đọc Insight Với Likes, Reach Và Visits
Điểm Đến Tuyệt Vời Của Marketer Vietnam
Đăng ký ngay Chuyện nghề - TUYỂN NHÂN DỤNG TÀI
Tem chống hàng giả 'nhái' hoành hành trên thị trường
Học từ Case Study là không đủ
Tin đọc nhiều nhất
Valentine 2014: Close up và Đại lộ tình yêu liệu có làm nên chuyện?
Hành trình đến với Sales của cậu sinh viên Kế Toán
Cái Nhìn Định Mệnh Trong Quyết Định Mua
Sức ảnh hưởng không tưởng của Facebook đến kinh tế toàn cầu
10 loại rượu vang được bình chọn ngon nhất.
Facebook Seeding – Kỳ II – Đọc Insight Với Likes, Reach Và Visits
Học từ Case Study là không đủ
Brands
Đường về yêu thương _ Rejoice
Hành trình về quê đón tết cùng gia đình bạn như thế nào?Liệu mọi người ...
Samsung dự định thay đổi logo sau 21 năm
Cocacola và đại sứ thương hiệu mang tên bạn
IPad Air Đầu Tiên Của Chương Trình "Khởi Động Mùa Hè 2014 Cùng Bão Quà tặng Gía Trị BMG” Đã Tìm Được Chủ Nhân
DOVE - Cảm hứng tóc vẽ
Thị trường
Tem chống hàng giả 'nhái' hoành hành trên thị trường
Không chỉ người tiêu dùng chịu thiệt thòi mà cả những doanh nghiệp làm ăn ...
Reach Facebook = 0, Fanpage triệu like cũng bỏ đi nếu không mua quảng cáo
Apple mở kênh iTunes cung cấp nội dung miễn phí
Năm 2014, người VN chi khoảng 3,1 tỉ USD để uống bia
BlackBerry, Samsung phủ nhận tin đồn “sắp về chung một nhà”
Chiến dịch
“Khám Phá Thành Phố Của Thế Giới” Cùng Heineken
Mỗi thành phố đều ẩn giấu trong mình một cuộc phiêu lưu bất tận giữa ...
Kem Dâu "Taylor Swift" Làm “Nức Lòng” Giới Trẻ
M&M's chơi khăm Cá tháng tư
Bất ngờ cùng Mobile Marketing.
Cocacola - Ông trùm trong lĩnh vực quảng cáo.
MarketerVietnam.vn
© Copyright 2013 MarketerVietnam.vn - All rights reserved - ® MarketerVietnam.vn giữ bản quyền nội dung trên website này.Vui lòng ghi rõ nguồn khi phát hành lại thông tin. Website trong giai đoạn thử nghiệm, đang chờ giấy phép ICP.