Bạn đang xem: Marketer > Marketer cười
Đăng ký Đăng nhập Tìm kiếm
Cập nhật: 13:45 UTC - Thứ 3, Ngày 25 Tháng 03, Năm 2014
Hài hước với cách kết hợp các logo nổi tiếng

Với mục đích giúp vui và tạo cảm hứng cho các nhà thiết kế logo, Nora Reed đã thử lý giải ý tưởng sáng tạo của một số thương hiệu hàng đầu thế giới. Các lý giải này có thể không phải là ý tưởng gốc của các thiết kế và chỉ mang mục tiêu giải trí.

Các bạn hãy tham khảo các lý giải dưới đây và thư giãn nhé:

1. Điều gì xảy ra khi con mèo đi ngang qua logo Google? Bạn sẽ có được thiết kế của logo Goojje

2. Bạn hãy lấy logo của Nike và dùng búa gõ vào thì bạn sẽ có logo của Li-Ning

3. Google Chrome logo có thể là sự kết hợp tuyệt với giữa Pokemon và UNO

4. Bạn trộn lẫn giữa Quark logo và quả bóng tennis thì sẽ tạo ra logo Sony Ericsson

5. Giải sử logo Sonic được đưa đến một tiệm hớt tóc, sau khi dùng được tỉa tót thì bạn sẽ có logo của Drupal

6. Hãy lấy logo Infinity và quay ngược 180 độ, lúc này bạn sẽ có được logo Videocon

7. Bạn hãy pha màu cho logo Common Guild, lúc đó bạn sẽ nhận được logo Commonwealth Games

8. Hãy bỏ con dơi vào lò vi sóng với độ nóng 360 độ, bạn sẽ có được logo Bacardi

9. Hãy sơn màu xanh cho logo Dove, lúc đó bạn sẽ có logo Twitter

10. Hãy trộn lẫn logo Pepsi và hình ảnh icon "mặt khờ"... bạn sẽ có được logo Korean Airlines

 Thành Long

(Nguồn: DNA Branding)

Tổng hợp tin bài:
Nguyễn Thành Long

Word hard. Play hard. Nothing is impossible.
Từ khóa: hài hước, logo, kết hợp
Tin tiếp theo
Tin mới nhất
 
Tin mới nhất
Facebook Seeding – Kỳ I – Facebook Seeding Và Con Số Từ Overview
Facebook Seeding – Kỳ III – Posts, People Những Con Số Diệu Kỳ
Facebook Seeding – Kỳ II – Đọc Insight Với Likes, Reach Và Visits
Điểm Đến Tuyệt Vời Của Marketer Vietnam
Đăng ký ngay Chuyện nghề - TUYỂN NHÂN DỤNG TÀI
Tem chống hàng giả 'nhái' hoành hành trên thị trường
Học từ Case Study là không đủ
Tin đọc nhiều nhất
Valentine 2014: Close up và Đại lộ tình yêu liệu có làm nên chuyện?
Hành trình đến với Sales của cậu sinh viên Kế Toán
Sức ảnh hưởng không tưởng của Facebook đến kinh tế toàn cầu
Cái Nhìn Định Mệnh Trong Quyết Định Mua
10 loại rượu vang được bình chọn ngon nhất.
Facebook Seeding – Kỳ II – Đọc Insight Với Likes, Reach Và Visits
Học từ Case Study là không đủ
LIFE STYLE
5 điều cần biết trước khi tốt nghiệp
Trước mỗi lần tuyển dụng nhân viên AYP, anh đều xác định rõ: Anh cần vị ...
5 Suy Nghĩ Khiến Bạn Chẳng Bao Giờ Giàu Có
Trung thu – Hãy đến đây !
Bạn đã sẵn sàng sở hữu một ngôi nhà trên mặt trăng?
Gương mặt
Ông Phạm Đình Nguyên, thị trưởng Việt đầu tiên tại Mỹ: Không gì là không thể!
Mua đứt một thị trấn và trở thành thị trưởng Việt đầu tiên tại Mỹ, ...
Chia sẻ của Diễn giả – ThS. Nguyễn Mạnh Hiền về Marketer Talkshow 46 “PR Special – Lead the Scandal waves”
Vì Sao Trần Bảo Minh Chia Tay Vinamilk, TH True Milk?
Chàng Trai Từ Bỏ "Gã Khổng Lồ" Google Về Việt Nam Lập Nghiệp
Bill Nguyễn: “Duyên” Đưa Tôi Đến, “Đam Mê” Giữ Tôi Lại!
Young Marketer
Phỏng vấn Quán quân Cuộc thi Marketing Sáng tạo 2015 – Team Archinomics
Nằm trong chuỗi sự kiện “Ngày công tác xã hội và sáng tạo Sunwah và những ...
Hành trình đến với Sales của cậu sinh viên Kế Toán
Đam mê dẫn lối tương lai
Cô giám đốc sinh viên "taxi 2 bánh"
Cô nàng 9X với thu nhập “khủng”
Tự sự Marketer
BMG - Giấc Mơ Rồng Bay
Bạn đang lo lắng, trước những thử tháchVà có khi con tim run run trước những ...
Nơi của những xúc cảm - Đêm Gala Community Business Competition 2014
Teambuilding – Đúng người đúng việc
Hành trang Marketer thời sinh viên
Hồi ức Marketer
MarketerVietnam.vn
© Copyright 2013 MarketerVietnam.vn - All rights reserved - ® MarketerVietnam.vn giữ bản quyền nội dung trên website này.Vui lòng ghi rõ nguồn khi phát hành lại thông tin. Website trong giai đoạn thử nghiệm, đang chờ giấy phép ICP.