|
 |
|
 |
|
 |
|
 |
 |
Thành công hơn với nhượng quyền thương mại |
Nhượng
quyền thương mại là một hình thức cải tiến, theo đó doanh nghiệp
chủ (người nhượng quyền) cho phép một doanh nghiệp khác (người nhận quyền) sử dụng
toàn bộ một hệ thống kinh doanh để đổi lại các khoản phí bù khác. Việc nhượng quyền thương mại giúp các
công ty có thêm phương án để có thể giành được ... |
|
Từ khóa: nhượng quyền thương mại, đối tác, rủi ro, kinh doanh, hình thức, khu vực, doanh nghiệp, thương hiệu, bản quyền, quy trình |
|
 |
|
 |
|
 |
 |
Nhượng quyền: "Bí quyết" chuyển giao bí quyết |
Craymon Kroc, vị Giám đốc điều hành đầu tiên của hệ thống nhượng quyền thương mại lớn nhất thế giới McDonald’s từng phát biểu rằng “Hamburger là mọt món ăn đơn giản nhưng ai cũng thích, nó có lịch sử từ rất lâu nhưng chỉ có McDonald’s mới có thể biến nó thành một chuỗi cửa hàng thành công nhất. Bí quyết là ... |
|
Từ khóa: Nhượng quyền, |
|
 |
|
 |
|
 |
 |
Marketing Trước, Trong và Sau M&A |
Marketing là một lãnh vực khá rộng do vậy bài viết này chỉ nhằm mục đích khái quát hóa không đi sâu vào chi tiết nhằm mục tiêu cung cấp một vài góc nhìn về Marketing trước, trong và sau thương vụ M&A. |
|
|
 |
 |
Franchise: Cửa ngõ vào thị trường Việt Nam của các tập đoàn quốc tế |
Theo Hội đồng Nhượng quyền kinh doanh thế giới (WFC), tại VN hiện có khoảng trên 70 hệ thống nhượng quyền thương mại (franchise) nhưng đa số là các thương hiệu nước ngoài như: Dilma, Swatch, Jollibee, KFC, Lotteria... Đón đầu cho sự kiện VN chuẩn bị chính thức gia nhập WTO, nhiều tập đoàn bán lẻ quốc tế cũng đang sẵn sàng bước ... |
|
|
 |