Bạn đang xem: Kiến thức > Franchising
Đăng ký Đăng nhập Tìm kiếm
Cập nhật: 06:51 UTC - Thứ 5, Ngày 09 Tháng 01, Năm 2014
McDonald’s và sự trở lại lần 2
Tại sao  McDonald’s quay lại Việt Nam? Họ nhìn thấy những cơ hội gì và quay lại như thế nào?
Từ khóa: McDonald’s, Nguyễn Bảo Hoàng, fastfood
Vận hành hiệu quả doanh nghiệp mua nhượng quyền
Một khi đã chọn được thương hiệu nhượng quyền, ký kết hợp đồng, thiết lập nguồn tài chính và tham gia các chương trình đào tạo, bạn còn phải quan tâm thực hiện nhiều việc khác.
Từ khóa: nhượng quyền
Fastfood và nhượng quyền thương mại tại Việt Nam
Nhượng quyền thương mại được xem là con gà đẻ trứng vàng, có thể coi là phương thức hứa hẹn với xu hướng phát triển đầy ấn tượng trong những năm gần đây tại Việt Nam.
Từ khóa: fastfood, nhượng quyền
Highlands Coffee và sự chuyển mình của thương hiệu
Mô hình kinh doanh hiện đại và sức mạnh thương hiệu quốc tế là lý do mà các công ty phải mua nhượng quyền để có thể chia sẻ một phần thành công của một thương hiệu đã nổi tiếng ở các nước. Highlands Coffee có thể nói là thương hiệu chuỗi cửa hàng cà phê trong nước tạo được ấn tượng tốt với khách hàng. Với ...
Từ khóa: Highlands Coffee, Jollibee, nhượng quyền, thâu tóm, thương hiệu, cà phê, nhà hàng, David Thái, thị trường, Phở 24
Thành công hơn với nhượng quyền thương mại
Nhượng quyền thương mại là một hình thức cải tiến, theo đó doanh nghiệp chủ (người nhượng quyền) cho phép một doanh nghiệp khác (người nhận quyền) sử dụng toàn bộ một hệ thống kinh doanh để đổi lại các khoản phí bù khác. Việc nhượng quyền thương mại giúp các công ty có thêm phương án để có thể giành được ...
Từ khóa: nhượng quyền thương mại, đối tác, rủi ro, kinh doanh, hình thức, khu vực, doanh nghiệp, thương hiệu, bản quyền, quy trình
Kinh doanh nhượng quyền cần chú ý những điều gì?
Kinh doanh nhượng quyền có thể là một cách tốt để tăng trưởng nhanh. Việc kinh doanh nhượng quyền của bạn có hiệu quả hay không tùy thuộc vào bạn hiểu việc "nhượng quyền" là thế nào.
Từ khóa: nhượng quyền thương hiệu, pháp lý, kinh doanh nhượng quyền
Nhượng quyền thương hiệu: Hoa thơm và trái đắng
Sức hấp dẫn của thị trường VN trong lĩnh vực kinh doanh nhượng quyền vẫn đang tiếp tục diễn ra rất sôi động. Thế nhưng, một thực tế mà ít người biết là nhiều DN kinh doanh nhượng quyền thương hiệu tại VN đang phải nhận trái đắng nhiều hơn hoa thơm. 
Từ khóa: Nhượng quyền thương hiệu, Hoa thơm và trái đắng
Nhượng quyền: "Bí quyết" chuyển giao bí quyết
Craymon Kroc, vị Giám đốc điều hành đầu tiên của hệ thống nhượng quyền thương mại lớn nhất thế giới McDonald’s từng phát biểu rằng “Hamburger là mọt món ăn đơn giản nhưng ai cũng thích, nó có lịch sử từ rất lâu nhưng chỉ có McDonald’s mới có thể biến nó thành một chuỗi cửa hàng thành công nhất. Bí quyết là ...
Từ khóa: Nhượng quyền,
11 bước để mở một cửa hàng nhượng quyền
Có hàng ngàn công ty nhượng quyền trải rộng trên nhiều lĩnh vực. Làm cách nào bạn biết được công ty nào phù hợp với mình? Infographic sau đây có thể giúp bạn chọn được một thương hiệu hợp lý đảm bảo cho sự thành công.
Từ khóa: nhượng quyền, nhuong quyen
Nên tự khởi nghiệp hay mua nhượng quyền?
Nên mua nhượng quyền hay tự khởi nghiệp luôn là một câu hỏi khó khăn. Trước khi bạn có quyết định quan trọng về việc này, hãy phân tích thật kỹ ưu và khuyết điểm của mỗi sự lựa chọn.
Từ khóa: nhuong quyen, nhượng quyền
Marketing Trước, Trong và Sau M&A
Marketing là một lãnh vực khá rộng do vậy bài viết này chỉ nhằm mục đích khái quát hóa không đi sâu vào chi tiết nhằm mục tiêu cung cấp một vài góc nhìn về Marketing trước, trong và sau thương vụ M&A.
Franchise: Cửa ngõ vào thị trường Việt Nam của các tập đoàn quốc tế
Theo Hội đồng Nhượng quyền kinh doanh thế giới (WFC), tại VN hiện có khoảng trên 70 hệ thống nhượng quyền thương mại (franchise) nhưng đa số là các thương hiệu nước ngoài như: Dilma, Swatch, Jollibee, KFC, Lotteria... Đón đầu cho sự kiện VN chuẩn bị chính thức gia nhập WTO, nhiều tập đoàn bán lẻ quốc tế cũng đang sẵn sàng bước ...
 
Nổi bật trong tuần
Facebook Seeding – Kỳ III – Posts, People Những Con Số Diệu Kỳ
Là một Marketer, bạn sẽ xây dựng thương hiệu cá nhân cho mình như thế nào?
Digital Story 2014 khai mạc trong tháng 8 tại Huế
Trần Bảo Minh: Hiện Tượng Hay Sự Cố?
Vì Sao Trần Bảo Minh Chia Tay Vinamilk, TH True Milk?
“Khám Phá Thành Phố Của Thế Giới” Cùng Heineken
Chàng Trai Từ Bỏ "Gã Khổng Lồ" Google Về Việt Nam Lập Nghiệp
Tin đọc nhiều nhất
Valentine 2014: Close up và Đại lộ tình yêu liệu có làm nên chuyện?
10 loại rượu vang được bình chọn ngon nhất.
Facebook Seeding – Kỳ II – Đọc Insight Với Likes, Reach Và Visits
Facebook Seeding – Kỳ III – Posts, People Những Con Số Diệu Kỳ
Học từ Case Study là không đủ
Soundcloud đã thay đổi ngành công nghiệp âm nhạc như thế nào?
Kem Dâu "Taylor Swift" Làm “Nức Lòng” Giới Trẻ
Sales
Chào hàng hiệu quả 30s
Một thông điệp bán hàng hấp dẫn để truyền đạt đến khách hàng là vô cùng ...
Thương lượng thành công trong bán hàng
9 lỗi cần tránh khi bán hàng
Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp
Chân dung người bán hàng thành công
Soft skills
Những nguyên tắc vàng của Marketing áp dụng trong “cưa cẩm”
Đã bao giờ bạn nghĩ rằng những kiến thức bạn được học ở trường lại có ...
6 yếu tố của chiến lược Viral marketing
7 mẹo đàm phán lương cho một marketer
6 kỹ năng khởi đầu cho công việc Marketing Online
Anh Nguyễn Ngoan – CEO Metrofood chia sẻ kinh nghiệm tại hội thảo “Talk and Brand” – Thổi bừng đam mê kinh doanh
Liên kết
Trang web Tiếng Việt cần xem
Chào các bạn, là Marketers, chúng ta cần tìm hiểu thế giới để trau dồi kiến ...
Planning
Quy trình lập kế hoạch marketing online
Đối với các doanh nghiệp hiện nay, việc xây dựng chiến lược marketing ...
Kế Hoạch Phát Triển Sản Phẩm Gà Rán Kentucky (KFC)
Bài Học Từ Cơn Sốt “Cứ Là Mình” Của Sprite
Chiến lược phát triển của Unilever qua 10 năm
5 kẻ thù của kế hoạch tiếp thị
Research
Hiểu về nghiên cứu thị trường cực nhanh thông qua “Key Words”
Có thể bạn từng nghĩ nghiên cứu thị trường đơn giản chỉ là một chương ...
6 lưu ý trong thiết kế bảng câu hỏi
9 lưu ý giúp tăng độ tin cậy khi nghiên cứu thị trường
7 lưu ý cần thiết cho người làm nghiên cứu thị trường
Tầm quan trọng của Nghiên cứu thị trường
MarketerVietnam.vn
© Copyright 2013 MarketerVietnam.vn - All rights reserved - ® MarketerVietnam.vn giữ bản quyền nội dung trên website này.Vui lòng ghi rõ nguồn khi phát hành lại thông tin. Website trong giai đoạn thử nghiệm, đang chờ giấy phép ICP.