Bạn đang xem: Tin tức > Brands
Đăng ký Đăng nhập Tìm kiếm
Cập nhật: 10:19 UTC - Thứ 4, Ngày 07 Tháng 01, Năm 2015
Đường về yêu thương _ Rejoice

Nhằm tạo điều kiện cho những người con xa xứ, đang đi học, lập nghiệp tại các thành phố như Hà Nội, Hồ Chí Minh,Bình Dương... về quê đón một cái tết sung vầy bên gia đình và người thân. Từ ngày 26/11/2014 đến 1/2/2014 nhãn đầu gội Rejoice- công ty P&G Việt Nam – phối hợp với cùng Trung tâm Công tác xã hội Thanh niên Tp.HCM, tỉnh đoàn Bình Dương, Trung tâm tình nguyện quốc gia trực thuộc Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (Văn Phòng Hà Nội) triển khai chương trình “Trải mượt đường về yêu thương” nhằm hỗ trợ tài chính cho các bạn công nhân và sinh viên về quê đón Tết Ất Mùi 2015 với mong muốn đường về quê ăn tết của các bạn được suôn sẻ hơn và rạng ngời nhất.

 

Với 1.000 phần hỗ trợ trị giá 300.000 tập trung vào các thành phố có nhiều công nhân và sinh viên sinh sống và làm việc như : Hà Nội, Tp.Hồ Chí Minh, Bình Dương.

Bên cạnh đó, nhãn dầu gội Rejoice còn phối hợp với đài tiếng nói Nhân Dân TPHCM (VOH) thực hiện chương trình radio “ Đường về quê hương” trên sóng FM 99,9 Mhz. Phát sóng trực tiếp vào 20:05- 21:00  vào thứ hai và thứ năm hằng tuần. Với mục đích giao lưu, chia sẻ hoàn cảnh sống khó khăn, quà tặng âm nhạc gửi tặng gia đình, người thân đang ở quê xa.

Cách thức đăng kí:

  1. Đăng kí quá web: đăng kí thông tin và câu chuyện của bạn trên trang web: http://duongveyeuthuong.com/
  2. Đăng kí qua radio: đăng kí thông qua chương trình “đường về quê hương” của VOH.

Theo duongveyeuthuong.com

 Tham khảo các khoá học tại BMG: khoá học marketing dược, khoá học pr ngắn hạn.

Tổng hợp tin bài:
Từ khóa: Rejoice, sự kiện, Đường về yêu thương
Tin tiếp theo
Tin mới nhất
 
Tin mới nhất
Facebook Seeding – Kỳ I – Facebook Seeding Và Con Số Từ Overview
Facebook Seeding – Kỳ III – Posts, People Những Con Số Diệu Kỳ
Facebook Seeding – Kỳ II – Đọc Insight Với Likes, Reach Và Visits
Điểm Đến Tuyệt Vời Của Marketer Vietnam
Đăng ký ngay Chuyện nghề - TUYỂN NHÂN DỤNG TÀI
Tem chống hàng giả 'nhái' hoành hành trên thị trường
Học từ Case Study là không đủ
Tin đọc nhiều nhất
Valentine 2014: Close up và Đại lộ tình yêu liệu có làm nên chuyện?
10 loại rượu vang được bình chọn ngon nhất.
Facebook Seeding – Kỳ II – Đọc Insight Với Likes, Reach Và Visits
Học từ Case Study là không đủ
Facebook Seeding – Kỳ III – Posts, People Những Con Số Diệu Kỳ
Soundcloud đã thay đổi ngành công nghiệp âm nhạc như thế nào?
Kem Dâu "Taylor Swift" Làm “Nức Lòng” Giới Trẻ
Sự kiện
Đăng ký ngay Chuyện nghề - TUYỂN NHÂN DỤNG TÀI
Bạn đang có mong muốn bước chân vào nghề nhân sự, nhưng bạn đã có cái nhìn ...
Doanh Nghiệp Hỗ Trợ Đổi Mới Phương Pháp Giảng Dạy Trong Trường Đại học
Marketer Talkshow 53 - CONTENT IS "KING", hay sự sắc phong vội vã?
Bản lĩnh Marketer 2015: Chiến lược marketing biến điểm yếu thành điểm mạnh
Lễ ra mắt CLB Giảng viên Doanh nhân & Tọa đàm "Thương hiệu Việt trước cơ hội và thách thức hội nhập"
Chiến dịch
“Khám Phá Thành Phố Của Thế Giới” Cùng Heineken
Mỗi thành phố đều ẩn giấu trong mình một cuộc phiêu lưu bất tận giữa ...
Kem Dâu "Taylor Swift" Làm “Nức Lòng” Giới Trẻ
M&M's chơi khăm Cá tháng tư
Bất ngờ cùng Mobile Marketing.
Cocacola - Ông trùm trong lĩnh vực quảng cáo.
Thị trường
Tem chống hàng giả 'nhái' hoành hành trên thị trường
Không chỉ người tiêu dùng chịu thiệt thòi mà cả những doanh nghiệp làm ăn ...
Reach Facebook = 0, Fanpage triệu like cũng bỏ đi nếu không mua quảng cáo
Apple mở kênh iTunes cung cấp nội dung miễn phí
Năm 2014, người VN chi khoảng 3,1 tỉ USD để uống bia
BlackBerry, Samsung phủ nhận tin đồn “sắp về chung một nhà”
MarketerVietnam.vn
© Copyright 2013 MarketerVietnam.vn - All rights reserved - ® MarketerVietnam.vn giữ bản quyền nội dung trên website này.Vui lòng ghi rõ nguồn khi phát hành lại thông tin. Website trong giai đoạn thử nghiệm, đang chờ giấy phép ICP.