Bạn đang xem: Tin tức > Sự kiện
Đăng ký Đăng nhập Tìm kiếm
Cập nhật: 15:31 UTC - Thứ 4, Ngày 24 Tháng 06, Năm 2015
Doanh Nghiệp Hỗ Trợ Đổi Mới Phương Pháp Giảng Dạy Trong Trường Đại học

Hiện nay, việc học của đa số sinh viên đặt nặng lý thuyết mà thiếu đi phần thực hành cho nên rất nhiều các bạn sinh viên gặp khó khăn trong lúc xin việc làm. Theo khảo sát của Bộ Giáo dục năm 2011, có đến 63% sinh viên thất nghiệp khi vừa mới ra trường. Đâu đâu, nhà tuyển dụng cũng yêu cầu “có kinh nghiệm”, nhưng việc vừa bước vào đời với kinh nghiệm chuyên môn không phải là điều mà sinh viên nào cũng có được.Vì vậy, việc đổi mới phương pháp dạy học là hết sức cần thiết. Học phải đi đôi với những bài tập thực tiễn, có những cọ xát với thực tế thì sẽ mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

PR là một lĩnh vực vô cùng hấp dẫn, thu hút một lượng lớn các bạn trẻ quan tâm theo đuổi. Tuy nhiên PR lại là công việc có sự biến hóa vô cùng đa dạng đòi hỏi người học phải có sự tiếp cận cọ xát mạnh mẽ với thực tế. Lần đầu tiên trong suốt quá trình hoạt động giảng dạy của mình, thạc sĩ Hoàng Xuân Phương đã mạnh dạn áp dụng đưa việc tổ chức thực sự một sự kiện vào trong chương trình học, thay vì cho các bạn sinh viên tổ chức những sự kiện giả định. Việc tổ chức sự kiện giới thiệu ra mắt sách và toạ đàm với sự tham dự của hơn 300 người, đã đem đến cho sinh viên trải nghiệm đầy đủ các tiến trình của công việc tổ chức sự kiện và PR, từ khâu xin tài trợ cho đến ý tưởng và triển khai thực hiện. Dưới sự nỗ lực thực hiện của các bạn sinh viên dựa trên nền kiến thức được học đã tạo sự hứng thú và động lực cho các bạn trải nghiệm và học tập.                                

Sự thay đổi này hứa hẹn đem lại nhiều hiệu quả to lớn cho các bạn sinh viên khi có thể cọ xát với thực tế khách quan, giúp các bạn có một cái nhìn toàn diện và mới mẻ về môn học nói riêng, tổ chức sự kiện nói chung cũng như đúc kết được nhiều kinh nghiệm cho bản thân để làm hành trang theo đuổi nghề nghiệp sau này. Về phần giảng viên, việc cho phép đưa một buổi tổ chức sự kiện thật sự vào môn học giúp cho giảng viên có thể quan sát khả năng tiếp thu môn học  của từng sinh viên, đánh giá khách quan được năng lực của từng thành viên trong lớp. Từ đó, đưa ra những lời nhận xét quý báu về những mặt hạn chế của các bạn, đồng thời khuyến khích, cổ vũ cho các bạn có năng khiếu và đam mê trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, góp phần không nhỏ đào tạo ra đội ngũ sinh viên vừa có kiến thức chuyên môn vừa có kinh nghiệm thực tiễn trong lĩnh vực này. 

Tuy nhiên, phương pháp này không thể

thực hiện được nếu thiếu sự đồng hành của các doanh nghiệp vì kinh phí cho một sự kiện khá lớn, sinh viên và giảng viên không có đủ tài chính để tổ chức. Để chung tay hiện thực hóa phương pháp giảng dạy mới mẻ này của Thạc sĩ Hoàng Xuân Phương đồng thời giúp cho các bạn sinh viên ĐH KHXH&NV TP.HCM khi còn trên ghế nhà trường có cơ hội thử sức với lĩnh vực truyền thông, công ty Alphabooks cùng phố hợp với Học viện BMG và công ty foodpanda đã đồng tài trợ cho buổi giới thiệu sách “PR Từ chưa biết đến chuyên gia”.


Bên cạnh việc tài trợ hiện kim để thực hiện chương trình, các công ty còn có những phần quà và học bổng cũng như hỗ trợ cho nhà trường. Công ty Alphabooks giới thiệu ưu đãi khuyến mãi giảm giá sách lên đến 35%và tặng voucher giảm giá cho tất cả người tham dự.

Không chỉ dừng lại ở đó, Học viện BMG phối hợp cùng foodpanda – cung cấp dịch vụ thực ăn trực tuyến- tài trợ 5 triệu đồng cho Đoàn trường, 3 suất học bổng trị giá 5 triệu đồng mỗi suất và 100 suất học bổng với giá trị 1 triệu đồng trên mỗi suất học bổng dành cho các bạn sinh viên đăng kí các khóa học.  

Đặc biệt, đến tham gia chương trình, các bạn còn có cơ hội rinh quà hấp dẫn. Hãy truy cập website của foodpanda theo địa chỉ www.foodpanda.vn để tải app dịch vụ của chúng tôi về. Khi tham dự chương trình, cứ mỗi một app trên một thiết bị điện tử bạn sẽ nhận ngay một phần quà tặng vô cùng hấp dẫn từ nhãn hàng foodpanda.

Chương trình được diễn ra  từ 9h00 đến 10h30, thứ Năm ngày 25 tháng 6 năm 2015 tại Hội trường D, trường Đại Học KHXH&NV, 10-12 Đinh Tiên Hoàng, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Đến với chương trình, chúng tôi hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn những trải nghiệm thú vị và độc đáo nhất. Một gian hàng sách sẽ hiện ra trước mắt bạn với kiến trúc đặc biệt nhất, được thiết kế riêng cho cuốn sách “PR từ chưa biết đến chuyên gia”. Bên cạnh đó, xuyên suốt chương trình sẽ là những tiết mục văn nghệ sôi động và hấp dẫn được thực hiện bởi CLB Văn Nghệ EFA của trường ĐH KHXH &NV cùng những game show không những thú vị và bất ngờ mà còn mang lại cho bạn những kiến thức bổ ích về lĩnh vực truyền thông đang chờ đón bạn . Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm chương trình có một không hai này nhé!

Tham khảo các khoá học tại BMG: học bán hàng ở đâukhoa hoc chuyen vien marketing.

Tổng hợp tin bài:
Mộc Thanh

Tôi cũng giống như con bò... ăn vào toàn là cỏ nhưng vắt ra là sữa. (Tạp văn Cảm nghĩ vụn vặt)
Từ khóa: marketer, PR
Tin tiếp theo
Tin mới nhất
 
Tin mới nhất
Facebook Seeding – Kỳ I – Facebook Seeding Và Con Số Từ Overview
Facebook Seeding – Kỳ III – Posts, People Những Con Số Diệu Kỳ
Facebook Seeding – Kỳ II – Đọc Insight Với Likes, Reach Và Visits
Điểm Đến Tuyệt Vời Của Marketer Vietnam
Đăng ký ngay Chuyện nghề - TUYỂN NHÂN DỤNG TÀI
Tem chống hàng giả 'nhái' hoành hành trên thị trường
Học từ Case Study là không đủ
Tin đọc nhiều nhất
Valentine 2014: Close up và Đại lộ tình yêu liệu có làm nên chuyện?
Hành trình đến với Sales của cậu sinh viên Kế Toán
Cái Nhìn Định Mệnh Trong Quyết Định Mua
Sức ảnh hưởng không tưởng của Facebook đến kinh tế toàn cầu
10 loại rượu vang được bình chọn ngon nhất.
Facebook Seeding – Kỳ II – Đọc Insight Với Likes, Reach Và Visits
Học từ Case Study là không đủ
Thị trường
Tem chống hàng giả 'nhái' hoành hành trên thị trường
Không chỉ người tiêu dùng chịu thiệt thòi mà cả những doanh nghiệp làm ăn ...
Reach Facebook = 0, Fanpage triệu like cũng bỏ đi nếu không mua quảng cáo
Apple mở kênh iTunes cung cấp nội dung miễn phí
Năm 2014, người VN chi khoảng 3,1 tỉ USD để uống bia
BlackBerry, Samsung phủ nhận tin đồn “sắp về chung một nhà”
Chiến dịch
“Khám Phá Thành Phố Của Thế Giới” Cùng Heineken
Mỗi thành phố đều ẩn giấu trong mình một cuộc phiêu lưu bất tận giữa ...
Kem Dâu "Taylor Swift" Làm “Nức Lòng” Giới Trẻ
M&M's chơi khăm Cá tháng tư
Bất ngờ cùng Mobile Marketing.
Cocacola - Ông trùm trong lĩnh vực quảng cáo.
Brands
Đường về yêu thương _ Rejoice
Hành trình về quê đón tết cùng gia đình bạn như thế nào?Liệu mọi người ...
Samsung dự định thay đổi logo sau 21 năm
Cocacola và đại sứ thương hiệu mang tên bạn
IPad Air Đầu Tiên Của Chương Trình "Khởi Động Mùa Hè 2014 Cùng Bão Quà tặng Gía Trị BMG” Đã Tìm Được Chủ Nhân
DOVE - Cảm hứng tóc vẽ
MarketerVietnam.vn
© Copyright 2013 MarketerVietnam.vn - All rights reserved - ® MarketerVietnam.vn giữ bản quyền nội dung trên website này.Vui lòng ghi rõ nguồn khi phát hành lại thông tin. Website trong giai đoạn thử nghiệm, đang chờ giấy phép ICP.