Bạn đang xem: Tin tức > Sự kiện
Đăng ký Đăng nhập Tìm kiếm
Cập nhật: 14:28 UTC - Thứ 4, Ngày 13 Tháng 08, Năm 2014
Digital Story 2014 khai mạc trong tháng 8 tại Huế
Tháng 8 này, một sự kiện hoành tráng quy tụ 200 nhà lãnh đạo của các doanh nghiệp đầu ngành sẽ diễn ra tại Lăng Cô - tuyệt tác thiên nhiên bên bờ Biển Đông.

Đó chính là chương trình thứ 2 trong chuỗi sự kiện của Digital Story 2014với chủ đề "The Era of Hybrid Customers" (Kỉ nguyên khách hàng lai), kéo dài 3 ngày 15, 16 & 17/8/2014.

Digital Story 2014
 là chuỗi sự kiện dành cho những chuyên gia hàng đầu trong ngành digital, bao gồm các doanh nghiệp lớn, các tên tuổi uy tín thuộc lĩnh vực quảng cáo, truyền thông trong và ngoài nước.

Với 3 hội thảo chuyên đề lớn từ Bắc vào Nam và nhiều workshop trải dài trong suốt 6 tháng, Digital Story 2014 quy tụ những xu hướng mới nhất của thời đại số, cung cấp các giải pháp toàn diện cho các chiến dịch quảng cáo digital trên tất cả các nền tảng. Chuỗi sự kiện tạo những không gian riêng biệt để chia sẻ tri thức và cơ hội, cùng khách mời chạm, trải nghiệm và yêu thích sự kì diệu của công nghệ digital đa nền tảng - chìa khoá mang thông điệp của doanh nghiệp đến với người dùng nhanh hơn, thân thiện hơn và hiệu quả hơn khi nào hết.

Sau thành công của hội thảo đầu tiên Content Marketing - When Click Meets Brick tổ chức tại Tp. Hồ Chí Minh hồi tháng 6, hành trình tiếp theo của Digital Story 2014 được giới truyền thông - marketing Việt đặc biệt chờ đợi. Tuy nhiên, theo tiết lộ từ phía Ban tổ chức, sự kiện lần này sẽ được thiết kế theo mô hình Leader Time với không gian dành riêng cho các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cao cấp.


Ảnh: Digital Story

200 khách mời đặc biệt, bao gồm giám đốc, phó giám đốc các doanh nghiệp lớn, chuyên gia đến từ các công ty digital marketing thuộc top 15 và các đơn vị thuộc top 10 tờ báo lớn nhất trong hệ thống của đơn vị tổ chức Admicro sẽ cùng trải qua hành trình 3 ngày 2 đêm đầy hứa hẹn tại Angsana Lăng Cô (Thừa Thiên - Huế), khu nghỉ dưỡng cao cấp toạ lạc giữa ngã 3 con đường di sản Cố đô Huế - Phố cổ Hội An và Thánh địa Mỹ Sơn. Đây sẽ là nơi chia sẻ và thảo luận ở tầm chiến lược những chuyên đề marketing theo chiều sâu, nhằm thích ứng và khai thác hiệu quả sự biến đổi không ngừng của các xu hướng cũng như ma trận thông tin khách hàng trong thời đại số.

Được biết, kế thừa ý tưởng từ sự kiện lần trước, chương trình hội thảo The Era of Hybrid Customers sẽ tiếp tục được thể hiện theo một kịch bản độc đáo, thú vị, với cách dàn dựng tinh tế, hoành tráng và ấn tượng hơn nữa, phù hợp với không gian mở 5 sao của khu resort và chiều sâu văn hoá của con đường di sản miền Trung.

Bên cạnh hội thảo lớn cùng bộ 3 diễn giả hàng đầu Việt Nam, các hoạt động tọa đàm chuyên đề, khu triển lãm hoành tráng tương tác công nghệ cao, dạ tiệc bể bơi sôi động, không gian giải trí thư giãn sang trọng và đêm Gala vinh danh những khách mời đặc biệt nhất sẽ là những điểm nhấn không thể bỏ qua tại chương trình.

 

 
Ảnh: Angsala Lăng Cô

 Theo Dân Trí
Marketer Việt Nam biên tập

Bạn đang muốn biết học marketing ở đâu hay học digital marketing ở đâu tốt hãy tham khảo tại BMG.

Tổng hợp tin bài:
Mộc Thanh

Tôi cũng giống như con bò... ăn vào toàn là cỏ nhưng vắt ra là sữa. (Tạp văn Cảm nghĩ vụn vặt)
Từ khóa: Digital story, Hue, marketing
Tin tiếp theo
Tin mới nhất
 
Tin mới nhất
Facebook Seeding – Kỳ I – Facebook Seeding Và Con Số Từ Overview
Facebook Seeding – Kỳ III – Posts, People Những Con Số Diệu Kỳ
Facebook Seeding – Kỳ II – Đọc Insight Với Likes, Reach Và Visits
Điểm Đến Tuyệt Vời Của Marketer Vietnam
Đăng ký ngay Chuyện nghề - TUYỂN NHÂN DỤNG TÀI
Tem chống hàng giả 'nhái' hoành hành trên thị trường
Học từ Case Study là không đủ
Tin đọc nhiều nhất
Valentine 2014: Close up và Đại lộ tình yêu liệu có làm nên chuyện?
10 loại rượu vang được bình chọn ngon nhất.
Facebook Seeding – Kỳ II – Đọc Insight Với Likes, Reach Và Visits
Học từ Case Study là không đủ
Facebook Seeding – Kỳ III – Posts, People Những Con Số Diệu Kỳ
Soundcloud đã thay đổi ngành công nghiệp âm nhạc như thế nào?
Kem Dâu "Taylor Swift" Làm “Nức Lòng” Giới Trẻ
Chiến dịch
“Khám Phá Thành Phố Của Thế Giới” Cùng Heineken
Mỗi thành phố đều ẩn giấu trong mình một cuộc phiêu lưu bất tận giữa ...
Kem Dâu "Taylor Swift" Làm “Nức Lòng” Giới Trẻ
M&M's chơi khăm Cá tháng tư
Bất ngờ cùng Mobile Marketing.
Cocacola - Ông trùm trong lĩnh vực quảng cáo.
Thị trường
Tem chống hàng giả 'nhái' hoành hành trên thị trường
Không chỉ người tiêu dùng chịu thiệt thòi mà cả những doanh nghiệp làm ăn ...
Reach Facebook = 0, Fanpage triệu like cũng bỏ đi nếu không mua quảng cáo
Apple mở kênh iTunes cung cấp nội dung miễn phí
Năm 2014, người VN chi khoảng 3,1 tỉ USD để uống bia
BlackBerry, Samsung phủ nhận tin đồn “sắp về chung một nhà”
Brands
Đường về yêu thương _ Rejoice
Hành trình về quê đón tết cùng gia đình bạn như thế nào?Liệu mọi người ...
Samsung dự định thay đổi logo sau 21 năm
Cocacola và đại sứ thương hiệu mang tên bạn
IPad Air Đầu Tiên Của Chương Trình "Khởi Động Mùa Hè 2014 Cùng Bão Quà tặng Gía Trị BMG” Đã Tìm Được Chủ Nhân
DOVE - Cảm hứng tóc vẽ
MarketerVietnam.vn
© Copyright 2013 MarketerVietnam.vn - All rights reserved - ® MarketerVietnam.vn giữ bản quyền nội dung trên website này.Vui lòng ghi rõ nguồn khi phát hành lại thông tin. Website trong giai đoạn thử nghiệm, đang chờ giấy phép ICP.