Bạn đang xem: Kiến thức > Digital
Đăng ký Đăng nhập Tìm kiếm
Cập nhật: 10:15 UTC - Thứ 4, Ngày 28 Tháng 01, Năm 2015
Hãy lưu ý những điều này khi bạn làm một facebook fanpage
​“Mọi người nói với chúng tôi rằng họ muốn nhìn thấy nhiều câu chuyện hơn từ bạn bè và Fanpage họ theo dõi, thay vì những nội dung quảng cáo" - Facebook
Từ khóa: Hãy lưu ý những điều này khi bạn làm một facebook fanpage
Ý tưởng để tạo hiệu ứng viral trong social media
Marketing luôn được coi là chìa khóa cho sự thành công của một thương hiệu nào bất kỳ. Ngày nay với sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội và công nghệ số mang theo ưu thế về chi phí, độ phủ và khả năng tương tác, lan tỏa mạnh thì social media là một sự lựa chọn được xem là hấp dẫn và hoàn hảo nhất.
Từ khóa: social media, hiệu ứng viral, truyền thông, xã hội, hiện tượng
Pinterest và tiềm năng để ngỏ
Thế giới online quá rộng lớn nên việc tìm kiếm thông tin trở nên thực sự khó khăn. Nếu bạn biết mình muốn gì, Google hay Amazon đều có thể giúp bạn. Nhưng nếu chính bạn cũng không thể gọi tên cái bạn muốn, hãy nghĩ đến Pinterest. Pinterest là mạng xã hội chia sẻ hình ảnh đầy tiềm năng vừa được hình thành trong một thời ...
Từ khóa: Pinterst, tiềm năng
6 lưu ý cho một chiến dịch email marketing thành công
Email marketing đã và đang trở thành một trong những công cụ marketing hiệu quả nhất của giới digital ngày nay. Với số lượng cũng như tần suất sử dụng email gia tăng một cách rõ rệt, email marketing xứng đáng là một công cụ tiềm năng trong chiến lược marketing nói riêng cũng như chiến lược kinh doanh của các công ty nói chung. 
Từ khóa: Lưu ý, email marketing, tips, thành công
Mạng xã hội và câu chuyện xây dựng thương hiệu
Mạng xã hội (Social networking) đã trở thành một phần không thể tách rời đời sống hiện đại. Năm 2013 là năm ghi nhận những con số đầy ấn tượng trong lĩnh vực này, 95% người sử dụng facebook đăng nhập vào tài khoản của họ như một thói quen thường nhật, hơn 15% thời gian sử dụng internet dành cho facebook, hơn 35 triệu ảnh ...
Từ khóa: Social Networking, Mạng Xã Hội, Brand, Thương hiệu
Làm marketing cùng Instagram
Không thể phủ nhận vai trò lan truyền tin tức của các mạng xã hội. Người ta có thể truyền tải một tin nhắn tới bạn bè khắp nơi trên thế giới trong một khoảng thời gian ngắn, chẳng hạn kết quả một trận đấu bóng. Tốc độ lan tỏa chóng mặt của tin tức trong giai đoạn truyền thông xã hội là một trong những yếu tố hấp ...
Từ khóa: Instagram, khách hàng, doanh nghiệp, marketing, truyền thông, quảng bá
Phân biệt 4 loại kênh truyền thông cơ bản
Đối với Marketing thì Paid, Earned, Owned và Shared là 4 loại hình truyền thông cơ bản. Social Media đưa đến cho các doanh nghiệp về Owned và Shared thay vì chỉ Paid và Earned như trước. 
Từ khóa: digital, 4 kênh truyền thông, phân loại
Khám phá Inbound Marketing
Với sự phát triển của Internet và các mạng xã hội, những năm gần đây, Inbound Marketing đã trở thành một công cụ Marketing mới đầy hiệu quả với chi phí thực hiện không quá cao. Đây được xem là hướng đi mới đầy tính đột phá và táo bạo cho các công ty, doanh nghiệp. Vậy Inbound Marketing là gì?
Từ khóa: Inbound Marketing, Outbound Marketing, khách hàng, trung thành, mạng xã hội
5 xu hướng tiếp thị truyền thông xã hội trong năm 2014
Theo một khảo sát được tiến hành gần đây bởi Adobe cho thấy rằng tiếp thi truyền thông xã hội vẫn là mảng tiếp thị quan trọng nhất trong những năm sắp tới. Trong khi truyền thông xã hội ngày nay đã đạt đến một độ cao nhất định. Vượt qua giai đoạn “Những đồ chơi mới với chuông và còi “, liệu Truyền thông xã hội ...
Từ khóa: Facebook, Twitter, Google +, Snap, Youtube, truyền thông, xã hội
4 lỗi thường gặp phải khi thiết kế DisplayAd
Quảng cáo hiển thị (DisplayAd) là một lựa chọn tuyệt vời để tiếp cận chính xác với những đối tượng mục tiêu đang lang thang trên mạng Internet của bạn. Tuy nhiên, cuộc chơi không còn đơn giản như xưa. Thực tế đang cho thấy rằng hiện tượng banner blindness (người dùng web thường có xu hướng tránh những thứ trông giống ...
Từ khóa: DisplayAd, Quảng cáo hiển thị, Banner, Online, quảng cáo
Mẹo vặt để cải thiện Facebook Ads
Bạn đang chạy quảng cáo trên trang facebook của mình. Tuy nhiên, kết quả đạt được không như mong đợi và bạn đang cảm thấy uổng phí số tiền đã bỏ ra cho nó. Vì thế, sử dụng một số mẹo vặt để tăng like, tăng view từ đó mang lại doanh thu lớn hơn là một điều hoàn toàn cần thiết.
Từ khóa: cải thiện, mẹo vặt, facebook ads
Mã vạch-Đẩy nhanh phát triển thương mại điện tử ở Việt Nam
Ngày nay, mã vạch không chỉ được đọc nơi các quầy thu ngân mà ngay trên chiếc điện thoại di động người ta mang theo bên mình. Và với việc tích hợp camera và các phần mềm ứng dụng được cài đặt sẵn, chiếc điện thoại thông minh đã biến mã vạch trở thành giải pháp phục vụ việc tìm kiếm thông tin sản phẩm, mua sắm, thanh ...
Từ khóa: mã vạch
Trang: 1234567»
 
Nổi bật trong tuần
Facebook Seeding – Kỳ III – Posts, People Những Con Số Diệu Kỳ
Là một Marketer, bạn sẽ xây dựng thương hiệu cá nhân cho mình như thế nào?
Digital Story 2014 khai mạc trong tháng 8 tại Huế
Trần Bảo Minh: Hiện Tượng Hay Sự Cố?
Vì Sao Trần Bảo Minh Chia Tay Vinamilk, TH True Milk?
“Khám Phá Thành Phố Của Thế Giới” Cùng Heineken
Chàng Trai Từ Bỏ "Gã Khổng Lồ" Google Về Việt Nam Lập Nghiệp
Tin đọc nhiều nhất
Valentine 2014: Close up và Đại lộ tình yêu liệu có làm nên chuyện?
Hành trình đến với Sales của cậu sinh viên Kế Toán
Cái Nhìn Định Mệnh Trong Quyết Định Mua
Sức ảnh hưởng không tưởng của Facebook đến kinh tế toàn cầu
10 loại rượu vang được bình chọn ngon nhất.
Facebook Seeding – Kỳ II – Đọc Insight Với Likes, Reach Và Visits
Học từ Case Study là không đủ
PR
11 cách đặt tiêu đề ấn tượng
Tít hay tiêu đề là phần độc giả đọc trước tiên. Nếu tít hay, độc giả có ...
PR hiệu quả với ngân sách eo hẹp
Hướng dẫn viết thông cáo báo chí
Sử dụng hiệu quả kênh truyền thông
Tiếp trị truyền miệng một cách hiệu quả
Research
Hiểu về nghiên cứu thị trường cực nhanh thông qua “Key Words”
Có thể bạn từng nghĩ nghiên cứu thị trường đơn giản chỉ là một chương ...
6 lưu ý trong thiết kế bảng câu hỏi
9 lưu ý giúp tăng độ tin cậy khi nghiên cứu thị trường
7 lưu ý cần thiết cho người làm nghiên cứu thị trường
Tầm quan trọng của Nghiên cứu thị trường
Soft skills
Những nguyên tắc vàng của Marketing áp dụng trong “cưa cẩm”
Đã bao giờ bạn nghĩ rằng những kiến thức bạn được học ở trường lại có ...
6 yếu tố của chiến lược Viral marketing
7 mẹo đàm phán lương cho một marketer
6 kỹ năng khởi đầu cho công việc Marketing Online
Anh Nguyễn Ngoan – CEO Metrofood chia sẻ kinh nghiệm tại hội thảo “Talk and Brand” – Thổi bừng đam mê kinh doanh
Planning
Quy trình lập kế hoạch marketing online
Đối với các doanh nghiệp hiện nay, việc xây dựng chiến lược marketing ...
Kế Hoạch Phát Triển Sản Phẩm Gà Rán Kentucky (KFC)
Bài Học Từ Cơn Sốt “Cứ Là Mình” Của Sprite
Chiến lược phát triển của Unilever qua 10 năm
5 kẻ thù của kế hoạch tiếp thị
Franchising
McDonald’s và sự trở lại lần 2
Tại sao  McDonald’s quay lại Việt Nam? Họ nhìn thấy những cơ hội gì và quay ...
Vận hành hiệu quả doanh nghiệp mua nhượng quyền
Fastfood và nhượng quyền thương mại tại Việt Nam
Highlands Coffee và sự chuyển mình của thương hiệu
Thành công hơn với nhượng quyền thương mại
MarketerVietnam.vn
© Copyright 2013 MarketerVietnam.vn - All rights reserved - ® MarketerVietnam.vn giữ bản quyền nội dung trên website này.Vui lòng ghi rõ nguồn khi phát hành lại thông tin. Website trong giai đoạn thử nghiệm, đang chờ giấy phép ICP.