Bạn đang xem: Trải nghiệm > Chuyên đề
Đăng ký Đăng nhập Tìm kiếm
Cập nhật: 16:48 UTC - Chủ nhật, Ngày 29 Tháng 05, Năm 2016
Facebook Seeding – Kỳ I – Facebook Seeding Và Con Số Từ Overview
Ở Việt Nam, Facebook Seeding chỉ mới phát triền trong khoảng vài năm gần đây, khi mà truyền thông thương mại điện tử dần trở nên quen thuộc. Facebook Seeding tạo ra một môi trường quảng bá hình ảnh khách quan và Insight Facebook phản ảnh lại những thông tin rất hữu ích.
Từ khóa: facebook seeding, facebook insight, marketing
Facebook Seeding – Kỳ III – Posts, People Những Con Số Diệu Kỳ
Những con số diệu kỳ từ Posts và People sẽ giúp người làm marketer biết khách hàng của bạn là ai và họ có những đặc điểm gì. Những điều này giúp bạn có chiến lược và kế hoạch cụ thể để chinh phục đối tượng mục tiêu của mình.
Từ khóa: facebook seeding, facebook insight, marketing
Facebook Seeding – Kỳ II – Đọc Insight Với Likes, Reach Và Visits
Likes, Reach Và Visits giúp một người làm marketer nhìn thấy được insight của khách hàng thông qua khả năng nhìn thấy và những tương tác của họ đối với bài viết của mình. Từ đó nhận biết được xu hướng tương tác với trang của người dùng.
Từ khóa: likes, reach, visit, marketing
Neuromarketing - Kỳ 3 : Lật lại lịch sử
Tại kỳ 1 của chuyên đề Neuromarketing, Marketer Việt Nam đem đến cho các bạn một câu hỏi lớn là liệu bạn có thể đưa ra lý giải cho trường hợp "Coca-Cola với 200.000 nghiên cứu trước khi cho ra đời new-Coke, vẫn thất bại?"
Từ khóa: marketing, Neuromarketing, Coke, Pepsi
Quảng cáo-Kì 2: Phương Pháp Truyền Tải Thông Điệp Trong TVC
Thông điệp được xem như linh hồn của TVC. Vậy nên 1 TVC thành công hay không phải xem việc truyền tải thông điệp có đến được với khách hàng mục tiêu và được họ chấp nhận hay không[!]
Từ khóa: Phương Pháp Truyền Tải Thông Điệp Trong TVC
Quảng cáo-Kì 1: TVC Bị “Ném Đá” Tại Việt Nam
Tại thị trường Việt Nam hiện nay, TVC được xem là phương tiện hiệu quả nhất để truyền thông sản phẩm đến với khách hàng. Nhưng không phải bất cứ TVC nào cũng được họ chấp nhận, có thành công cũng sẽ có thất bại.
Từ khóa: TVC, quảng cáo, ném đá
Chiến lược sáng tạo: Phần cuối - Kỹ thuật sáng tạo ý tưởng
Quá trình sáng tạo theo cách thông thường là một quá trình “thử – sai”. Phương pháp thử - sai thường tốn rất nhiều thời gian và sức lực. Có nhiều phương pháp gợi ý được đưa ra để làm tăng hiệu quả của quá trình sáng tạo. 
Từ khóa: quảng cáo sáng tạo, chiến lược, kỹ thuật, Fernando Trias De Bes, Mario Pricken
Chiến lược sáng tạo: Phần 5 - Các bước thực hiện một quảng cáo sáng tạo
Cùng nhau tìm hiểu 7 bước để thực hiện một quảng cáo sáng tạo là như thế nào?
Từ khóa: chiến lược, sáng tạo, SMILE, bản yêu cầu sáng tạo, các bước, quảng cáo
Chiến lược sáng tạo: Phần 4 – Quy tắc S.M.I.L.E
Những ý tưởng ngoài được duyệt dựa trên Bản Yêu Cầu Sáng Tạo thì còn phải được duyệt dựa trên quy tắc S.M.I.L.ES.M.I.L.E là viết tắt của các từ Simple – Memorable – Interesting – Link to brand – Emotional involving & liked.
Từ khóa: chiến lược, sáng tạo, SMILE, quảng cáo
Chiến lược sáng tạo: Phần 3 – Bản Yêu Cầu Sáng Tạo
Bản Yêu Cầu Sáng Tạo (YCST) được viết ra nhằm nêu lên các nguyên tắc, các qui định, những yêu cầu và mục tiêu cụ thể mà mẫu quảng cáo phải đạt được. Bản YCST hướng dẫn cho các công ty quảng cáo tiến hành công việc sáng tạo đạt hiệu quả cao nhất.
Từ khóa: sáng tạo, yêu cầu, các bước, chiến lược, ý tưởng
Chiến lược sáng tạo: Phần 2 – Phương pháp sáng tạo ý tưởng
Nhiều bạn trẻ tự tin rằng họ có thể dễ dàng tạo ra hàng chục hoặc cả trăm ý tưởng sáng tạo trong một thời gian ngắn. Họ mong muốn lập ra cả một kho ý tưởng quảng cáo và mong muốn bán những ý tưởng này cho các doanh nghiệp cần quảng cáo. Nhưng trên thực tế, để có được một mẩu quảng cáo sáng tạo thực sự - tức có ...
Từ khóa: ý tưởng, sáng tạo, phương pháp, quảng cáo
Chiến lược sáng tạo : Phần 1 – Quy trình sáng tạo
“Quảng cáo sáng tạo” là một kĩ thuật trong nhiều kĩ thuật quảng cáo khác. Còn “Sáng tạo trong quảng cáo” là một quy trình tạo ra những cách thức quảng cáo mới mẻ, tùy theo cách thức thể hiện khác nhau và theo nhiều dạng khác nhau.
Từ khóa: quảng cáo sáng tạo, chiến lược, quy trình
Trang: 123456»
 
Nổi bật trong tuần
Facebook Seeding – Kỳ III – Posts, People Những Con Số Diệu Kỳ
Là một Marketer, bạn sẽ xây dựng thương hiệu cá nhân cho mình như thế nào?
Digital Story 2014 khai mạc trong tháng 8 tại Huế
Trần Bảo Minh: Hiện Tượng Hay Sự Cố?
Vì Sao Trần Bảo Minh Chia Tay Vinamilk, TH True Milk?
“Khám Phá Thành Phố Của Thế Giới” Cùng Heineken
Chàng Trai Từ Bỏ "Gã Khổng Lồ" Google Về Việt Nam Lập Nghiệp
Tin đọc nhiều nhất
Valentine 2014: Close up và Đại lộ tình yêu liệu có làm nên chuyện?
10 loại rượu vang được bình chọn ngon nhất.
Facebook Seeding – Kỳ II – Đọc Insight Với Likes, Reach Và Visits
Học từ Case Study là không đủ
Facebook Seeding – Kỳ III – Posts, People Những Con Số Diệu Kỳ
Soundcloud đã thay đổi ngành công nghiệp âm nhạc như thế nào?
Kem Dâu "Taylor Swift" Làm “Nức Lòng” Giới Trẻ
Quan điểm
Sức ảnh hưởng không tưởng của Facebook đến kinh tế toàn cầu
Một nghiên cứu mới của Deloitte LLP đã cho thấy sức ảnh hưởng quá lớn của ...
Người Thái thâu tóm thương hiệu Việt – Cần được nhìn nhận cởi mở hơn!
OTT đấu trường không khoan nhượng
Xây dựng hình ảnh doanh nhân - Những điều cần chú ý
Selfile- xu thế tương lai
Phân tích
M&A _Việt Nam vẫn là thị trường đầu tư hấp dẫn
M&A chỉ mới xuất hiện trong những năm gần đây, khi nền kinh tế Việt Nam ...
Soundcloud đã thay đổi ngành công nghiệp âm nhạc như thế nào?
Samsung và câu chuyện marketing bằng trải nghiệm người dùng
Fanpage hay Microsite?
McDonald’s, Starbucks và sức ép đối với “ma cũ”
MarketerVietnam.vn
© Copyright 2013 MarketerVietnam.vn - All rights reserved - ® MarketerVietnam.vn giữ bản quyền nội dung trên website này.Vui lòng ghi rõ nguồn khi phát hành lại thông tin. Website trong giai đoạn thử nghiệm, đang chờ giấy phép ICP.