Bạn đang xem: Tin tức > Chiến dịch
Đăng ký Đăng nhập Tìm kiếm
Cập nhật: 10:03 UTC - Thứ hai, Ngày 11 Tháng 08, Năm 2014
“Khám Phá Thành Phố Của Thế Giới” Cùng Heineken
Mỗi thành phố đều ẩn giấu trong mình một cuộc phiêu lưu bất tận giữa những tòa nhà chọc trời và những con đường rực sáng ánh đèn neon, hãy cùng Heineken vượt ra khỏi những khuôn khổ cuộc sống thường nhật, không ngừng khám phá để "mở khoá" những bí mật của thành phố. 
Từ khóa: Heineken, marketer, khám phá thành phố, discover the cities
Kem Dâu "Taylor Swift" Làm “Nức Lòng” Giới Trẻ
Dạo gần đây khi lướt qua các siêu thị hay facebook, chúng ta đều có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh của những cây kem Cornetto Dâu Taylor Swift. Ai ai cũng sẵn sàng bỏ tiền ra để mua cho mình những cây kem phiên bản quyến rũ này. Cùng xem qua chiến dịch marketing độc đáo của Cornetto để thấy chỉ mới được tung ra chưa đến 2 ...
Từ khóa: chiến dịch, kem dâu
M&M's chơi khăm Cá tháng tư
M&M's và cách vượt qua rào cản văn hóa khi bước vào thị trường Trung Quốc bằng một ứng dụng chơi khăm cực thú vị.
Từ khóa: M&M\'s, chơi khăm, cá tháng tư
Bất ngờ cùng Mobile Marketing.
Chắc hẳn các Marketer nhà ta đã quá quen thuộc với khái niệm Mobile Marketing rồi đúng không nào? Nghe thì đơn giản vậy thôi nhưng để ứng dụng được nó thì quả là không dễ dàng một chút nào. Nhưng ba công ty dưới đây đã tìm ra được hướng đi sáng tạo và gặt hái được nhiều thành công với Mobile Marketing. Vậy các công ...
Từ khóa: mobile marketing, Adidas Philippines, Bradesco, Fake Ad, Chok! Chok! Chok!
Cocacola - Ông trùm trong lĩnh vực quảng cáo.
Năm 2013 vừa qua quả là một mùa bội thu của Cocacola với vô số những giải thưởng quảng cáo mang đậm tính nhân văn và gắn kết giá trị cộng đồng đến từ các tổ chức uy tín như Ad Stars (Hàn Quốc), Spikes Asia (Singapore), Boomerang (Philippines), M&M Award Global (Anh), HUB (Mỹ). Vậy những giải thưởng ấy là gì, chúng ta hãy cùng ...
Từ khóa: cocacola, quang cao cocacola, ong trum quang cao cocacola
CHIẾN DỊCH OMO TẾT 2014 – “Ôn ngàn chuyện tết, đón vạn lộc xuân”
Tết là dịp nhà nhà sum họp, cũng là dịp các thương hiệu tiêu dùng đẩy mạnh doanh số và hình ảnh của mình. Không ngạc nhiên khi mùa Tết là mùa các chiến dich, chương trình khuyến mãi xuất hiện dày đặc.
Từ khóa: Tết, OMO
Tìm kiếm Đại sứ tài năng Mr & Ms O'Star
Chỉ mới khởi động 1 tháng, nhưng cuộc thi tìm kiếm “Đại sứ tài năng O’Star 2013” đã trở thành một sân chơi trẻ trung, gần gũi, và được giới trẻ yêu thích. Hơn 1.500 bài thi gửi về là một con số ấn tượng cho tháng đầu tiên. Những cuộc đua top đang diễn ra gay cấn, cạnh tranh đến từng lượt bình chọn, dù chỉ mới ...
Từ khóa: đại sứ, tài năng, thử thách, Minh Hằng, chiến dịch
Hành trình Lifebuoy vì một Việt Nam khỏe mạnh.
Sáng ngày 20/10, Bộ Y tế phối hợp với Quỹ Unilever Việt Nam, Quỹ Nhi đồng Liên Hiệp Quốc (UNICEF) và nhãn hàng Lifebuoy tổ chức Lễ hưởng ứng Ngày thế giới rửa tay với xà phòng năm 2013 với thông điệp “Vì một Việt Nam khỏe mạnh” nhằm tiếp tục tuyên truyền về lợi ích và tầm quan trọng của việc rửa tay với xà phòng để ...
Từ khóa: lifebuoy, việt nam khỏe mạnh, quỹ
Lime Orange thực hiện ngày hội "Chia sẻ yêu thương"
Lime Orange thực hiện ngày hội "Chia sẻ yêu thương". Chương trình đã diễn ra vào lúc 9h ngày 16-11-2013 tại Bệnh viện Tim Tâm Đức, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh. 
Từ khóa: lime orange, chiến dịch yêu thương, ngày hội yêu thương, vòng tay yêu thương
Honda Vietnam ra mắt chiến dịch Tôi yêu Việt Nam phiên bản 2013 – 2014
Tôi Yêu Việt Nam là chiến dịch hướng đến mục tiêu Lái Xe An Toàn của Honda Việt Nam đã triển khai thành công từ năm 2003 đến nay. 
Từ khóa: honda, chiến dịch 2013-2014, tôi yêu việt nam
Chống nạn "câu Like" trên Facebook qua chiến dịch quảng cáo của UNICEF.
Trong một chiến dịch quảng cáo, UNICEF đã thừa nhận rằng số lượng Like trên Facebook không thực sự cứu giúp được những đứa trẻ khó khăn trên thế giới, như nhiều người dùng Facebook vẫn tung hô và tin tưởng.
Từ khóa: unicef, chống nạn câu like, money
Chiến dịch Clear My Kool Vietnam
Social Network không còn là khái niệm xa lạ đối với các bạn trẻ đam mê và theo đuổi ngành Truyền thông, Social Network là cách truyền thông được các doanh nghiệp sử dụng nhiều nhất và hiệu quả nhất bởi tính tương tác cao giữa người dùng và sản phẩm. Mô hình Truyền thông tích hợp là mô hình có sự kết hợp của phương pháp ...
Từ khóa: chiến dịch, my kool, du lịch
Trang: 1234»
 
Nổi bật trong tuần
Facebook Seeding – Kỳ III – Posts, People Những Con Số Diệu Kỳ
Là một Marketer, bạn sẽ xây dựng thương hiệu cá nhân cho mình như thế nào?
Digital Story 2014 khai mạc trong tháng 8 tại Huế
Trần Bảo Minh: Hiện Tượng Hay Sự Cố?
Vì Sao Trần Bảo Minh Chia Tay Vinamilk, TH True Milk?
“Khám Phá Thành Phố Của Thế Giới” Cùng Heineken
Chàng Trai Từ Bỏ "Gã Khổng Lồ" Google Về Việt Nam Lập Nghiệp
Tin đọc nhiều nhất
Valentine 2014: Close up và Đại lộ tình yêu liệu có làm nên chuyện?
10 loại rượu vang được bình chọn ngon nhất.
Facebook Seeding – Kỳ II – Đọc Insight Với Likes, Reach Và Visits
Facebook Seeding – Kỳ III – Posts, People Những Con Số Diệu Kỳ
Học từ Case Study là không đủ
Soundcloud đã thay đổi ngành công nghiệp âm nhạc như thế nào?
Kem Dâu "Taylor Swift" Làm “Nức Lòng” Giới Trẻ
Sự kiện
Đăng ký ngay Chuyện nghề - TUYỂN NHÂN DỤNG TÀI
Bạn đang có mong muốn bước chân vào nghề nhân sự, nhưng bạn đã có cái nhìn ...
Doanh Nghiệp Hỗ Trợ Đổi Mới Phương Pháp Giảng Dạy Trong Trường Đại học
Marketer Talkshow 53 - CONTENT IS "KING", hay sự sắc phong vội vã?
Bản lĩnh Marketer 2015: Chiến lược marketing biến điểm yếu thành điểm mạnh
Lễ ra mắt CLB Giảng viên Doanh nhân & Tọa đàm "Thương hiệu Việt trước cơ hội và thách thức hội nhập"
Thị trường
Tem chống hàng giả 'nhái' hoành hành trên thị trường
Không chỉ người tiêu dùng chịu thiệt thòi mà cả những doanh nghiệp làm ăn ...
Reach Facebook = 0, Fanpage triệu like cũng bỏ đi nếu không mua quảng cáo
Apple mở kênh iTunes cung cấp nội dung miễn phí
Năm 2014, người VN chi khoảng 3,1 tỉ USD để uống bia
BlackBerry, Samsung phủ nhận tin đồn “sắp về chung một nhà”
Brands
Đường về yêu thương _ Rejoice
Hành trình về quê đón tết cùng gia đình bạn như thế nào?Liệu mọi người ...
Samsung dự định thay đổi logo sau 21 năm
Cocacola và đại sứ thương hiệu mang tên bạn
IPad Air Đầu Tiên Của Chương Trình "Khởi Động Mùa Hè 2014 Cùng Bão Quà tặng Gía Trị BMG” Đã Tìm Được Chủ Nhân
DOVE - Cảm hứng tóc vẽ
MarketerVietnam.vn
© Copyright 2013 MarketerVietnam.vn - All rights reserved - ® MarketerVietnam.vn giữ bản quyền nội dung trên website này.Vui lòng ghi rõ nguồn khi phát hành lại thông tin. Website trong giai đoạn thử nghiệm, đang chờ giấy phép ICP.