Bạn đang xem: Kiến thức > Branding
Đăng ký Đăng nhập Tìm kiếm
Cập nhật: 11:33 UTC - Thứ 5, Ngày 31 Tháng 07, Năm 2014
TVC- Quy Trình Thấu Hiểu Nhu Cầu Khách Hàng
TVC là các mẫu quảng cáo bằng video clip ngắn thông thường có thời lượng 30 giây với sự kết hợp của hình ảnh, chuyển động và âm thanh, được trình chiếu trên màn hình tại bất kỳ nơi đâu, không chỉ riêng trên tivi nữa. TVC đã trở thành vũ khí không thể thiếu của rất nhiều nhãn hàng để tấn công vào tâm trí người tiêu dùng. 
Từ khóa: marketing, TVC, quy trình
Từ nhãn hiệu đến thương hiệu
Nền kinh tế nói chung và Marketing nói riêng có lẽ không hề xa lạ với hai cụm từ “nhãn hiệu” và “thương hiệu”. Nhưng để phân biệt hai thuật ngữ này và hình dung rõ ràng con đường đi từ nhãn hiệu đến thương hiệu thì còn khá mơ hồ. Nhãn hiệu là gì? Thương hiệu là gì? Nhãn hiệu khác gì so với thương hiệu. Và ...
Từ khóa: nhãn hiệu, thương hiệu, marketing, marketer
Làm Marketing Thương Hiệu Thông Qua Hoạt Động Above The Line (ATL) và Below The Line (BTL)
Marketing mà chúng ta thường được nghe nói đến chủ yếu xoay quanh 2 mục đích chính, và thiết yếu nhất đó là: Hình ảnh thương hiệu trong tâm trí người dùng: Above the line và tăng cường hoạt động kinh doanh, bán hàng hiệu quả: Below the line
Từ khóa: Above the line và Below the line, Brand, marketing
Bí quyết chọn đại sứ thương hiệu
Đại sứ thương hiệu (Brand Ambassador) là hình thức đã xuất hiện từ lâu, khi mà quảng cáo truyền thống vẫn còn thịnh hành. Việc lựa chọn được một gương mặt đại diện giúp sản phẩm và dịch vụ đến gần hơn với khách hàng là một việc quan trọng và được sử dụng khá phổ biến, chiếm đến 8/10 thành công của chiến ...
Từ khóa: đại sứ, thương hiêu, bí quyết, cá tính, đại diện, ngôi sao
Trung Nguyên và bài học xây dựng thương hiệu
Là niềm tự hào của quốc gia, cái tên Trung Nguyên luôn khơi nguồn cảm hứng cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam trên sân chơi lớn toàn cầu hóa. Chặng đường đi đến hoa hồng của họ đã trải qua không ít những thăng trầm và trở thành bài học quý giá cho bất kì công ty nào đang trên con đường xây dựng thương hiệu.
Từ khóa: Trung nguyên, coffe, cafe, thương hiệu, bài học, đặng lê nguyên vũ,
Phân biệt Nhãn hiệu và Thương hiệu
Sự khác biệt lớn nhất: nếu thương hiệu thể hiện ra bên ngoài bằng “dấu hiệu” thì nhãn hiệu lại thể hiện bằng “tên gọi”.
Từ khóa: phân biệt, nhãn hiệu, thương hiệu
5 phương pháp cải thiện hình ảnh thương hiệu
Như đã biết, khách hàng khi mua sản phẩm, không phải vì sản phẩm đó mà là vì niềm tin mà sản phẩm mang lại. Niềm tin đó bắt nguồn từ thương hiệu. Vì vậy nếu thường xuyên cải thiện và tăng cường quảng bá hình ảnh thương hiệu, doanh nghiệp sẽ đem đến cho người tiêu dùng cái nhìn tích cực hơn về những sản phẩm (hoặc ...
Từ khóa: cải thiện hình ảnh thương hiêu, độc đáo, nhất quán, tập trung, trung thực, gắn kết,
6 bí quyết đặt tên cho thương hiệu thành công​
Thương hiệu là điều cốt lõi đầu tiên đưa đến sự thành công của một doanh nghiệp. Một thương hiệu mạnh sẽ tạo được ấn tượng và tồn tại lâu dài trong tâm trí khách hàng. Ngược lại, một thương hiệu thất bại khi người tiêu dùng chẳng biết đến công ty của bạn như thế nào và kinh doanh sản phẩm gì. Do đó, đặt tên ...
Từ khóa: bí quyết, đặt tên, thương hiệu
Emotional Branding - Đưa khách hàng nhập vai vào câu chuyện của bạn
Sự thành công hay thất bại của một doanh nghiệp phụ thuộc vào mối liên hệ giữa họ và khách hàng. Để có thể tăng cường sức mạnh liên kết của mối quan hệ này, có thể bạn sẽ cần dùng đến một số thủ thuật đến từ phim trường Hollywood để tạo dựng nên một câu chuyện cho thương hiệu của công ty bạn đấy.
Từ khóa: emotional, branding, nhập vai, câu chuyện, khách hàng
Công thức bí mật cho thương hiệu B2B “thơm ngon bổ dưỡng” (Phần 2)
IBM và Salesforce đã được bình chọn là 2 thương hiệu B2B (Business to Business) được yêu thích nhất gần đây theo tạp chí B2B Marketing. Hãy cùng phân tích những điều tiếp theo đã làm nên sự thành công này.
Từ khóa: trung thành, khách hàng, giữ chân, duy trì
Công thức bí mật cho thương hiệu B2B “thơm ngon bổ dưỡng” (Phần 1)
IBM và Salesforce đã được bình chọn là 2 thương hiệu B2B (Business to Business) được yêu thích nhất gần đây theo tạp chí B2B Marketing. Hãy cùng phân tích điều gì đã làm nên sự thành công này.
Từ khóa: B2B, thương hiệu, sức mạnh thương hiệu, bí quyết
TH True Milk và thương hiệu sữa tươi sạch
Tuy chỉ mới thành lập được bảy năm, nhưng thương hiệu TH True Milk đã chiếm được thị phần không nhỏ trong thị trường sữa hiện nay. Đây là thương hiệu sữa có trang trại bò hiện đại nhất Đông Nam Á, có doanh thu hơn 1 tỷ USD và đây hiện đang là thương hiệu “sữa sạch” đang cực kì phát triển trên thị trường Việt ...
Từ khóa: TH True Milk, thương hiệu, thị trường, sữa tươi sạch, sản phẩm
Trang: 12345»
 
Nổi bật trong tuần
Facebook Seeding – Kỳ III – Posts, People Những Con Số Diệu Kỳ
Là một Marketer, bạn sẽ xây dựng thương hiệu cá nhân cho mình như thế nào?
Digital Story 2014 khai mạc trong tháng 8 tại Huế
Trần Bảo Minh: Hiện Tượng Hay Sự Cố?
Vì Sao Trần Bảo Minh Chia Tay Vinamilk, TH True Milk?
“Khám Phá Thành Phố Của Thế Giới” Cùng Heineken
Chàng Trai Từ Bỏ "Gã Khổng Lồ" Google Về Việt Nam Lập Nghiệp
Tin đọc nhiều nhất
Valentine 2014: Close up và Đại lộ tình yêu liệu có làm nên chuyện?
Hành trình đến với Sales của cậu sinh viên Kế Toán
Cái Nhìn Định Mệnh Trong Quyết Định Mua
Sức ảnh hưởng không tưởng của Facebook đến kinh tế toàn cầu
10 loại rượu vang được bình chọn ngon nhất.
Facebook Seeding – Kỳ II – Đọc Insight Với Likes, Reach Và Visits
Học từ Case Study là không đủ
Liên kết
Trang web Tiếng Việt cần xem
Chào các bạn, là Marketers, chúng ta cần tìm hiểu thế giới để trau dồi kiến ...
Soft skills
Những nguyên tắc vàng của Marketing áp dụng trong “cưa cẩm”
Đã bao giờ bạn nghĩ rằng những kiến thức bạn được học ở trường lại có ...
6 yếu tố của chiến lược Viral marketing
7 mẹo đàm phán lương cho một marketer
6 kỹ năng khởi đầu cho công việc Marketing Online
Anh Nguyễn Ngoan – CEO Metrofood chia sẻ kinh nghiệm tại hội thảo “Talk and Brand” – Thổi bừng đam mê kinh doanh
Advertising
Quảng Cáo Truyền Hình Và Thượng Đế "Nhí"
Cha mẹ ngày nay quá tất bật với chuyện cơm áo gạo tiền, đôi khi ít dành thời ...
Cái Nhìn Định Mệnh Trong Quyết Định Mua
Những lý do khiến quảng cáo của bạn thất bại
Facebook và sự thống lĩnh thị trường quảng cáo mạng xã hội
Google và Facebook. Cái nào tốt hơn?
Planning
Quy trình lập kế hoạch marketing online
Đối với các doanh nghiệp hiện nay, việc xây dựng chiến lược marketing ...
Kế Hoạch Phát Triển Sản Phẩm Gà Rán Kentucky (KFC)
Bài Học Từ Cơn Sốt “Cứ Là Mình” Của Sprite
Chiến lược phát triển của Unilever qua 10 năm
5 kẻ thù của kế hoạch tiếp thị
MarketerVietnam.vn
© Copyright 2013 MarketerVietnam.vn - All rights reserved - ® MarketerVietnam.vn giữ bản quyền nội dung trên website này.Vui lòng ghi rõ nguồn khi phát hành lại thông tin. Website trong giai đoạn thử nghiệm, đang chờ giấy phép ICP.