Bạn đang xem: Marketer > Tự sự marketer
Đăng ký Đăng nhập Tìm kiếm
Cập nhật: 08:00 UTC - Thứ 7, Ngày 24 Tháng 05, Năm 2014
BMG - Giấc Mơ Rồng Bay

Bạn đang lo lắng, trước những thử thách

Và có khi con tim run run trước những khó khăn ...

Đã bao giờ, bạn phải đối diện với câu hỏi “Bạn thích gì? Đam mê nghề nghiệp của bạn là gì?”.  Bạn không tìm ra đường đi cho cuộc đời mình. Bạn không nhìn thấy nơi mình sẽ đến hay mục tiêu mà bạn hướng tới.

Có khi nào, bạn mất niềm tin vào trường Đại học. Bạn chán ghét những giờ lên lớp chỉ toàn đọc, chép, thi cử và điểm số. Để rồi bạn hụt hẫng, mất phương hướng khi nhìn thấy bạn bè mình lần lượt tốt nghiệp, đi làm mà bạn vẫn phụ thuộc gia đình?

Thời gian “thấm thoắt thoi đưa”, nó không chịu dừng lại chờ bất kỳ ai và từ lúc nào không biết, trên vai bạn cũng có thêm áp lực mới mang tên cơm – áo – gạo – tiền hàng ngày.Và rồi khi gia đình bạn gặp biến cố, bạn bế tắc, bạn “khủng hoảng” thật sự? Khủng hoảng tinh thần, khủng hoảng tài chính,…

Bạn đã phải đối diện với tất cả những điều đó chưa?

Nếu câu trả lời của bạn là chưa thì chúc mừng bạn, bạn đã là một trong số những người may mắn và bạn nên trân trọng điều đó. Nếu bạn cũng như tôi, câu trả lời của bạn là có thì mong bạn đừng lo lắng hay sợ hãi. Vì “thời thế tạo anh hùng”, chỉ cần bạn có ý chí và nghị lực, thì những khó khăn bạn đang gặp phải sẽ là bàn đạp tốt để bạn phát triển bản thân mình.

 

Thời gian trôi nhanh, chớ phí tuổi xuân

Bạn hay vững tin, có tôi kề bên, mình cùng đi lên ...

Đừng như con ốc trong vỏ nâu, đừng như con ếch trong giếng sâu !

Hãy vươn đôi tay cao cho những khát khao dâng trào

Bạn hãy vững bước đi thật mau, dù cho có té ngã rất đau.

Hãy đốt cháy ước mơ, bạn cùng tôi bay lên cao ...

 

Đừng mặc cảm tự ti vì mình yếu kém hay thiệt thòi hơn người khác về trình độ học vấn, kinh nghiệm hay kỹ năng. Đừng sống trong vỏ ốc do chính mình tạo ra. Cũng đừng như sống cuộc sống của một chú ếch nhỏ nơi đáy giếng. Đừng sợ vấp ngã mà hãy đặt niềm tin vào chính mình.

Tôi không khuyên bạn những lời sáo rỗng mà tôi đã dùng chính cuộc sống của tôi để trải nghiệm và chứng minh điều đó.

Ba tôi mất, đó chính là biến cố lớn nhất trong cuộc sống của tôi trước giờ. Ba mất, gia đình tôi mất đi chỗ dựa kinh tế, một loạt những khó khăn cùng nhau kéo đến. Một mình Mẹ không thể cáng đáng nổi, lúc này tôi mới nhận ra sự hời hợt và vô trách nhiệm của mình đối với gia đình và chính bản thân.

Tôi loay hoay đi tìm đam mê nghề nghiệp và công việc để mình phát triển. Và có lẽ, tôi may mắn khi biết đến chuyên ngành PR và Học viện Quốc tế BMG là 1 trong những nơi đào tạo rất tốt ngành học này.

Lúc mới đi học, tôi gặp khó khăn về vấn đề học phí. Tôi không thể có ngay số tiền gần chục triệu đồng trong điều kiện hiện tại, nhưng khi trao đổi vấn đề của mình với tư vấn viên tại trường tôi đã nhận được sự hỗ trợ của trường để có thể theo học và đến lớp đúng với lịch khai giảng của khóa học.

Những giờ lên lớp của tôi sau đó luôn hào hứng, lần đầu tiên tôi cảm thấy rằng “mỗi ngày đi học là một ngày vui”. Tuần 3 buổi đến trường, mỗi buổi kéo dài 2 tiếng đồng hồ nhưng buổi học của chúng tôi vẫn đầy thú vị với những kiến thức thực tiễn mà giảng viên là những người có kinh nghiệm nhiều năm cung cấp. Những bài thảo luận nhóm sôi nổi, xử lý những tình huống nóng đã và đang xảy ra ở các doanh nghiệp. Và cả sự chăm sóc chu đáo,  hỗ trợ nhiệt tình của nhân viên BMG trong suốt quá trình học tập tại trường.

Ngoài những giờ học, chúng tôi còn được tham gia những chương trình ngoại khóa, những buổi Talkshow, café Sunday với những chủ đề thiết thực, cần thiết, cung cấp kiến thức. Không chỉ mang lại cho chúng tôi kiến thức, kinh nghiệm thực tiễn, rèn luyện phong cách làm việc chuyên nghiệp mà Học viện BMG trao cho chúng tôi những cơ hội nghề nghiệp tuyệt vời.

 

Không chỉ riêng tôi, mà có rất nhiều những thành viên của lớp PRC40 rất hài lòng với BMG về chất lượng giảng dạy, phục vụ. Chúng tôi cảm nhận vẹn tròn chữ TÂM mà Học viện BMG đặt vào sự nghiệp giáo dục của mình. Và chẳng biết từ khi nào chúng tôi yêu mến thương hiệu BMG và càng tự hào hơn khi BMG lọt vào “Top thương hiệu dẫn đầu Việt Nam – 2014”. Thật tuyệt vời!

Hoàng Quyên

 

Tổng hợp tin bài:
Từ khóa: Đam mê, Giấc mơ rồng bay, học Marketing, PR
Tin tiếp theo
Tin mới nhất
 
Tin mới nhất
Facebook Seeding – Kỳ I – Facebook Seeding Và Con Số Từ Overview
Facebook Seeding – Kỳ III – Posts, People Những Con Số Diệu Kỳ
Facebook Seeding – Kỳ II – Đọc Insight Với Likes, Reach Và Visits
Điểm Đến Tuyệt Vời Của Marketer Vietnam
Đăng ký ngay Chuyện nghề - TUYỂN NHÂN DỤNG TÀI
Tem chống hàng giả 'nhái' hoành hành trên thị trường
Học từ Case Study là không đủ
Tin đọc nhiều nhất
Valentine 2014: Close up và Đại lộ tình yêu liệu có làm nên chuyện?
10 loại rượu vang được bình chọn ngon nhất.
Facebook Seeding – Kỳ II – Đọc Insight Với Likes, Reach Và Visits
Học từ Case Study là không đủ
Facebook Seeding – Kỳ III – Posts, People Những Con Số Diệu Kỳ
Soundcloud đã thay đổi ngành công nghiệp âm nhạc như thế nào?
Kem Dâu "Taylor Swift" Làm “Nức Lòng” Giới Trẻ
LIFE STYLE
5 điều cần biết trước khi tốt nghiệp
Trước mỗi lần tuyển dụng nhân viên AYP, anh đều xác định rõ: Anh cần vị ...
5 Suy Nghĩ Khiến Bạn Chẳng Bao Giờ Giàu Có
Trung thu – Hãy đến đây !
Bạn đã sẵn sàng sở hữu một ngôi nhà trên mặt trăng?
Young Marketer
Phỏng vấn Quán quân Cuộc thi Marketing Sáng tạo 2015 – Team Archinomics
Nằm trong chuỗi sự kiện “Ngày công tác xã hội và sáng tạo Sunwah và những ...
Hành trình đến với Sales của cậu sinh viên Kế Toán
Đam mê dẫn lối tương lai
Cô giám đốc sinh viên "taxi 2 bánh"
Cô nàng 9X với thu nhập “khủng”
Gương mặt
Ông Phạm Đình Nguyên, thị trưởng Việt đầu tiên tại Mỹ: Không gì là không thể!
Mua đứt một thị trấn và trở thành thị trưởng Việt đầu tiên tại Mỹ, ...
Chia sẻ của Diễn giả – ThS. Nguyễn Mạnh Hiền về Marketer Talkshow 46 “PR Special – Lead the Scandal waves”
Vì Sao Trần Bảo Minh Chia Tay Vinamilk, TH True Milk?
Chàng Trai Từ Bỏ "Gã Khổng Lồ" Google Về Việt Nam Lập Nghiệp
Bill Nguyễn: “Duyên” Đưa Tôi Đến, “Đam Mê” Giữ Tôi Lại!
Marketer cười
10 bí mật chưa từng tiết lộ về CocaCola
Ở Ấn Độ, CocaCola đã từng bị cáo buộc có chứa thành phần thuốc trừ sâu. ...
[Fun fact] Các sự thật hiển nhiên khiến bạn phải bật cười
Infographic 20 màu sắc thông dụng nhất trong logo của các thương hiệu lớn
Những mẫu bao bì độc đáo
Hài hước với cách kết hợp các logo nổi tiếng
MarketerVietnam.vn
© Copyright 2013 MarketerVietnam.vn - All rights reserved - ® MarketerVietnam.vn giữ bản quyền nội dung trên website này.Vui lòng ghi rõ nguồn khi phát hành lại thông tin. Website trong giai đoạn thử nghiệm, đang chờ giấy phép ICP.