Bạn đang xem: Tin tức > Sự kiện
Đăng ký Đăng nhập Tìm kiếm
Cập nhật: 14:13 UTC - Thứ 5, Ngày 21 Tháng 05, Năm 2015
Bản lĩnh Marketer 2015: Chiến lược marketing biến điểm yếu thành điểm mạnh

Đêm chung kết cuộc thi Bản lĩnh Marketer 2015 đã diễn ra tại Hà Nội cuối tuần trước, với chủ đề Chiến lược cạnh tranh với vòng thi kiến thức và thuyết trình chiến lược marketing cho trường phổ thông Đoàn Thị Điểm – Ecopark.

Vượt qua 16 ý tưởng sáng tạo, 4 đội thi Bybol, GR8, Chân Cánh, và ROAR đã giành tấm vé vào đêm chung kết.

Đội GR8

 

Sau khi khẳng định kiến thức của mình ở vòng 1, 4 đội bước vào vòng thuyết trình chiến lược marketing cho trường phổ thông Đoàn Thị Điểm.

Bài thuyết trình của các đội thi đều vạch ra được hiện trạng và các đối thủ chính của trường Đoàn Thị Điểm – Ecopark gồm Vinschool, Marie Curie, FPT.... Góc độ tiếp cận, chiến lược marketing và kế hoạch hành động của từng đội đã mang đến điểm số khá chênh lệch ở vòng thi này.

Trong khi Bybol và Chân Cánh cùng lấy sự thành đạt của con làm nền tảng chiến lược marketing của mình, GR8 đưa ra ý tưởng về một môi trường giáo dục toàn diện, nhấn mạnh vào lợi thế cạnh tranh bền vững giữa kiến thức và kỹ năng, trí tuệ và tâm hồn, đồng thời gắn liền sự phát triển của trường với mức gia tăng dân số tại Ecopark khi đô thị này bước vào các giai đoạn xây dựng tiếp theo.

Trong nội dung phản biện, đối mặt với thách thức về lời phàn nàn học sinh trường Đoàn Thị Điểm - Ecopark giỏi tiếng Anh nhưng không viết được tiếng Việt, ý kiến của đội thi về việc người Việt không giỏi tiếng Việt không nhận được sự đồng tình từ Ban Giám khảo khi cho rằng việc giỏi ngoại ngữ là điều tốt và việc mix (pha trộn) giữa tiếng Anh và tiếng Việt được thực hiện phổ biến ở trường của các bạn (ĐH Ngoại thương Hà Nội) vì việc chuyển ngữ nhiều lúc rườm rà, nhất là với các từ tiếng Anh đa nghĩa.

Đội ROAR

Một bất ngờ lớn trong cuộc thi là ROAR  khi đưa ra một chiến lược bài sản, sáng tạo và mục tiêu xuyên suốt với ý tưởng “Nơi cha gặp lại mình trong tiếng ước mơ con" đành được điểm số cao nhất trong vòng 2 trong thi các thí sinh đội ROAR chỉ là sinh viên năm nhất.

GR8 đăng quang ngôi vị quán quân

Kết quả: ROAR và Bybol bị loại. Chân Cánh và GR8 bước vào vòng phản biện “tay đôi” và tiếp tục phản biện với Ban Giám khảo.

- Giải nhất cuộc thi thuộc về GR8- trường ĐH Ngoại Thương.

-Giải Nhì cuộc thi được trao cho Chân Cánh – đội thi “lồng” khá nhiều các nhận định tâm lý khi phản biện.

- Đồng Giải Ba là ROAR và Bybol.

 Tham khảo các khoá học tại BMG: marketing nganh duochọc pr ở đâu tốt nhất.

Tổng hợp tin bài:
Từ khóa: Bản lĩnh marketer 2015
Tin tiếp theo
Tin mới nhất
 
Tin mới nhất
Facebook Seeding – Kỳ I – Facebook Seeding Và Con Số Từ Overview
Facebook Seeding – Kỳ III – Posts, People Những Con Số Diệu Kỳ
Facebook Seeding – Kỳ II – Đọc Insight Với Likes, Reach Và Visits
Điểm Đến Tuyệt Vời Của Marketer Vietnam
Đăng ký ngay Chuyện nghề - TUYỂN NHÂN DỤNG TÀI
Tem chống hàng giả 'nhái' hoành hành trên thị trường
Học từ Case Study là không đủ
Tin đọc nhiều nhất
Valentine 2014: Close up và Đại lộ tình yêu liệu có làm nên chuyện?
10 loại rượu vang được bình chọn ngon nhất.
Facebook Seeding – Kỳ II – Đọc Insight Với Likes, Reach Và Visits
Facebook Seeding – Kỳ III – Posts, People Những Con Số Diệu Kỳ
Học từ Case Study là không đủ
Soundcloud đã thay đổi ngành công nghiệp âm nhạc như thế nào?
Kem Dâu "Taylor Swift" Làm “Nức Lòng” Giới Trẻ
Chiến dịch
“Khám Phá Thành Phố Của Thế Giới” Cùng Heineken
Mỗi thành phố đều ẩn giấu trong mình một cuộc phiêu lưu bất tận giữa ...
Kem Dâu "Taylor Swift" Làm “Nức Lòng” Giới Trẻ
M&M's chơi khăm Cá tháng tư
Bất ngờ cùng Mobile Marketing.
Cocacola - Ông trùm trong lĩnh vực quảng cáo.
Brands
Đường về yêu thương _ Rejoice
Hành trình về quê đón tết cùng gia đình bạn như thế nào?Liệu mọi người ...
Samsung dự định thay đổi logo sau 21 năm
Cocacola và đại sứ thương hiệu mang tên bạn
IPad Air Đầu Tiên Của Chương Trình "Khởi Động Mùa Hè 2014 Cùng Bão Quà tặng Gía Trị BMG” Đã Tìm Được Chủ Nhân
DOVE - Cảm hứng tóc vẽ
Thị trường
Tem chống hàng giả 'nhái' hoành hành trên thị trường
Không chỉ người tiêu dùng chịu thiệt thòi mà cả những doanh nghiệp làm ăn ...
Reach Facebook = 0, Fanpage triệu like cũng bỏ đi nếu không mua quảng cáo
Apple mở kênh iTunes cung cấp nội dung miễn phí
Năm 2014, người VN chi khoảng 3,1 tỉ USD để uống bia
BlackBerry, Samsung phủ nhận tin đồn “sắp về chung một nhà”
MarketerVietnam.vn
© Copyright 2013 MarketerVietnam.vn - All rights reserved - ® MarketerVietnam.vn giữ bản quyền nội dung trên website này.Vui lòng ghi rõ nguồn khi phát hành lại thông tin. Website trong giai đoạn thử nghiệm, đang chờ giấy phép ICP.