Bạn đang xem: Kiến thức > Advertising
Đăng ký Đăng nhập Tìm kiếm
Cập nhật: 12:29 UTC - Thứ hai, Ngày 07 Tháng 07, Năm 2014
Quảng Cáo Truyền Hình Và Thượng Đế "Nhí"
Cha mẹ ngày nay quá tất bật với chuyện cơm áo gạo tiền, đôi khi ít dành thời gian cho trẻ, họ để con mình ngồi yên bằng cách mở màn hình vô tuyến. Và dĩ nhiên, màu sắc hấp dẫn, âm thanh sống động, hình ảnh mới lạ và phù hợp với lứa tuổi của hàng trăm hàng ngàn quảng cáo trên truyền hình sẽ hấp dẫn chúng. 
Từ khóa: marketing, quảng cáo, trẻ nhỏ, TVC
Cái Nhìn Định Mệnh Trong Quyết Định Mua
Mỗi bước người tiêu dùng đi, mỗi nơi người tiêu dùng đến đều là một cơ hội quảng cáo cho các nhà sản xuất. Đó cũng là lý do vì sao nghiên cứu thị trường thường tìm hiểu xem người tiêu dùng hàng ngày sinh hoạt như thế nào, đi đến những đâu, … để xác định các điểm tiếp xúc có thể khai thác được giữa người tiêu ...
Từ khóa: cái nhìn, trưng bày, quảng cáo
Những lý do khiến quảng cáo của bạn thất bại
Điều đầu tiên mà một Marketer phải luôn chú ý khi lên kế hoạch cho bất kỳ chiến dịch nào chính là xác định đối tượng mục tiêu. Tuy nhiên, sau khi đã xác định được đối tượng mục tiêu thì sẽ quảng cáo như thế nào, thông điệp truyền tải ra sao thì không phải ai cũng hiểu rõ và có thể làm tốt được.
Từ khóa: quảng cáo, chiến dịch, đối tượng mục tiêu
Facebook và sự thống lĩnh thị trường quảng cáo mạng xã hội
Với sự bùng nổ và bành trướng như hiện nay của mạng xã hội, việc các doanh nghiệp, tập đoàn, các tổ chức, công ty sử dụng mạng xã hội như một kênh quảng cáo không còn là điều hiếm thấy. Với mức độ phổ biến rộng rãi và tương tác một cách nhanh chóng, quảng cáo trên mạng xã hội là một hướng đi mới dễ tiếp ...
Từ khóa: mang xã hội, Facebook, Google, Twitter, truyền thông, quảng cáo
Google và Facebook. Cái nào tốt hơn?
Khi nhắc tới quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam, không thể không nhắc đến hai “ông lớn” hiện nay, đó chính là Google và Facebook. Với số lượng người truy cập trên 1 tỷ Facebook và Google thực sự trở thành một nền tảng quảng cáo mạnh mẽ, thu hút được rất nhiều các nhà quảng cáo mới đầu tư ngân sách marketing cho việc ...
Từ khóa: Google adwords, quảng cáo, facebook, hiệu quả, doanh nghiệp
Đơn giản và hiệu quả với quảng cáo trên Google Adwords
Google là một kênh quảng bá mang lại hiệu quả cao, vì hầu như ngày nay số người tìm kiếm dịch vụ sản phẩm trên Google chiếm đến 75% thị phần tìm kiếm toàn cầu. Quảng cáo trên Google thực sự hấp dẫn các khách hàng và trở thành cầu nối đưa các thông tin sản phẩm tới khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng nhất. Và nhiều ...
Từ khóa: Google adwords, quảng cáo, dịch vụ SEO, hiệu quả, doanh nghiệp
Những quảng cáo ấn tượng của năm 2013
Năm 2013 đã trôi qua với rất nhiều sự kiện và thời điểm cuối năm là dịp để nhìn lại những quảng cáo ấn tượng trong suốt năm vừa qua. Những quảng cáo này không chỉ đơn thuần là nói về sản phẩm của hãng mà thực tế đã phác họa những bức tranh đa dạng, đầy màu sắc và tràn ngập tình yêu thương.
Từ khóa: quảng cáo, hình ảnh, cảm động, ấn tượng, năm 2013
Quảng cáo thành công với ứng dụng di động
Dân số toàn cầu ngày càng gia tăng việc truy cập Internet thông qua điện thoại thông minh. Năm 2013, với 17,4% tỉ lệ traffic web toàn cầu đến từ mobile cao gấp 1,5 lần so với con số 11,1% của năm 2012. Đây chính là cơ hội, là “mảnh đất màu mỡ” cho cả doanh nghiệp tác nghiệp mạnh mẽ với Mobile Marketing. Tuy nhiên, ở Việt Nam vẫn ...
Từ khóa: mobile marketing, ứng dụng di động, khách hàng, công nghệ, ngân sách, quảng cáo
Hazeline cùng nghệ thuật tranh 3D đường phố
Nhằm tái ra mắt dòng sản phẩm Hazeline Ngọc trai & Sen tuyết, vào tháng 7 năm 2012, Unilever Vietnam đã cho ra mắt chiến dịch “Tự tin khoe da trắng” với ý tưởng chủ đạo về kiệt tác tranh 3D đường phố. Chiến dịch được thực hiện bởi Agency Mindshare.
Từ khóa: Hazeline, tự tin khoe da trắng, tranh 3D đường phố, Zingme
Các TVC nổi tiếng trong dịp Noel 2013
Cứ mỗi dịp Noel về, các thương hiệu, công ty nổi tiếng trên thế giới lại tung ra những TVC đầy ý nghĩa và ấm áp. Hãy cùng điểm lại những TVC gây ấn tượng và lưu lại những cảm xúc hạnh phúc cho người xem nhất.
Từ khóa: TVC, Noel, Christmas, series, ấm áp, hạnh phúc, khách hàng, quảng cáo
Coca-Cola nuôi bạn khéo chứ không làm bạn béo
Những lời chỉ trích liên tục gần đây đã buộc tội ngành hàng nước giải khát là một phần nguyên nhân khiến cho căn bệnh béo phì ngày càng gia tăng (đặc biệt là ở Anh và Mỹ). Chính điều này đã phủ một đám mây xám xịt đe dọa toàn bộ một nền công nghiệp đang ngày càng trở nên rầm rộ trên toàn thế giới.
Từ khóa: coca-cola, xử lý khủng hoảng, nước giải khát, béo phì
7 xu hướng Content Marketing năm 2014
Content Marketing là một phương pháp Marketing chú trọng vào việc phát triển và lan truyền nội dung thông qua những phương tiện truyền thông (TVC, báo chí, mạng xã hội,…) nhằm thu hút sự chú ý của cộng đồng và xã hội. Các tác động của Content Marketing có thể được đánh giá dựa trên số lượng khách hàng tiềm năng bị thu hút, ...
Từ khóa: content marketing, xu hướng, 2014, quảng cáo, điện tử, mạng xã hội, nội dung, SEO, inbound marketing, cookie, website
Trang: 12»
 
Nổi bật trong tuần
Facebook Seeding – Kỳ III – Posts, People Những Con Số Diệu Kỳ
Là một Marketer, bạn sẽ xây dựng thương hiệu cá nhân cho mình như thế nào?
Digital Story 2014 khai mạc trong tháng 8 tại Huế
Trần Bảo Minh: Hiện Tượng Hay Sự Cố?
Vì Sao Trần Bảo Minh Chia Tay Vinamilk, TH True Milk?
“Khám Phá Thành Phố Của Thế Giới” Cùng Heineken
Chàng Trai Từ Bỏ "Gã Khổng Lồ" Google Về Việt Nam Lập Nghiệp
Tin đọc nhiều nhất
Valentine 2014: Close up và Đại lộ tình yêu liệu có làm nên chuyện?
Cái Nhìn Định Mệnh Trong Quyết Định Mua
Hành trình đến với Sales của cậu sinh viên Kế Toán
Sức ảnh hưởng không tưởng của Facebook đến kinh tế toàn cầu
10 loại rượu vang được bình chọn ngon nhất.
Facebook Seeding – Kỳ II – Đọc Insight Với Likes, Reach Và Visits
Soundcloud đã thay đổi ngành công nghiệp âm nhạc như thế nào?
Franchising
McDonald’s và sự trở lại lần 2
Tại sao  McDonald’s quay lại Việt Nam? Họ nhìn thấy những cơ hội gì và quay ...
Vận hành hiệu quả doanh nghiệp mua nhượng quyền
Fastfood và nhượng quyền thương mại tại Việt Nam
Highlands Coffee và sự chuyển mình của thương hiệu
Thành công hơn với nhượng quyền thương mại
PR
11 cách đặt tiêu đề ấn tượng
Tít hay tiêu đề là phần độc giả đọc trước tiên. Nếu tít hay, độc giả có ...
PR hiệu quả với ngân sách eo hẹp
Hướng dẫn viết thông cáo báo chí
Sử dụng hiệu quả kênh truyền thông
Tiếp trị truyền miệng một cách hiệu quả
Soft skills
Những nguyên tắc vàng của Marketing áp dụng trong “cưa cẩm”
Đã bao giờ bạn nghĩ rằng những kiến thức bạn được học ở trường lại có ...
6 yếu tố của chiến lược Viral marketing
7 mẹo đàm phán lương cho một marketer
6 kỹ năng khởi đầu cho công việc Marketing Online
Anh Nguyễn Ngoan – CEO Metrofood chia sẻ kinh nghiệm tại hội thảo “Talk and Brand” – Thổi bừng đam mê kinh doanh
Digital
Hãy lưu ý những điều này khi bạn làm một facebook fanpage
​“Mọi người nói với chúng tôi rằng họ muốn nhìn thấy nhiều câu chuyện ...
Ý tưởng để tạo hiệu ứng viral trong social media
Pinterest và tiềm năng để ngỏ
6 lưu ý cho một chiến dịch email marketing thành công
Mạng xã hội và câu chuyện xây dựng thương hiệu
MarketerVietnam.vn
© Copyright 2013 MarketerVietnam.vn - All rights reserved - ® MarketerVietnam.vn giữ bản quyền nội dung trên website này.Vui lòng ghi rõ nguồn khi phát hành lại thông tin. Website trong giai đoạn thử nghiệm, đang chờ giấy phép ICP.