Bạn đang xem: Góc chuyên gia > Trần Khánh Tùng
Đăng ký Đăng nhập Tìm kiếm
Trần Khánh Tùng
Chuyên gia Marketing
Chức vụ: Marketing Director
Công ty: IMC Group

Ông Trần Khánh Tùng đã Tốt nghiệp tại ĐH Sorbonne Paris – hiện đảm nhận vị trí Giám đốc Marketing của IMC Group, giữ nhiệm vụ phát triển tiếp thị, tư vấn chiến lược cho ban giám đốc của kênh truyền hình TodayTV và các công ty trong lĩnh vực truyền thông thuộc IMC group.
Với hơn 12 năm kinh nghiệm, từng là Giám Đốc Galaxy Group và Giám đốc kênh truyền hình YanTV, thuộc lĩnh vực dịch vụ giải trí, truyền thông. Tham gia tổ chức chương trình “Shining together” của nhãn hàng Double-Mint, lên kế hoạch truyền thông tái tung nhãn hàng Rexona ở hệ thống cụm rạp chiếu phim trên toàn quốc cùng nhiều chương trình khác.
Ông đã từng làm việc với sinh viên MBA ĐH Harvard trong dự án nghiên cứu hành vi cũng như xu hướng giải trí của giới trẻ Việt Nam năm 2009. Bên cạnh đó Ông Tùng cũng đạt giải thưởng Grand Prix trong cuộc thi Business Game của ĐH Sorbonne Paris. 

Bài viết của: Trần Khánh Tùng
 
Kết nối chuyên gia
Chuyên gia khác
  • Võ Trùng Dương
  • Hồ Hán Dân
  • Nguyễn Thanh Tân
  • Nguyễn Văn Ngoan
  • Nguyễn Mạnh Hiền
  • Nguyễn Trình Thùy Trang
  • Lê Trần Bảo Phương
  • Nguyễn Đăng Duy Nhất
  • Trần Hùng Thiện
  • Võ Như Ái
  • Nguyễn Thu Hồng
  • Nguyễn Kiên Trì
  • Ngô Minh Thuận
  • Tiền Gia Trí
  • Chandler Nguyễn
  • Tất cả chuyên gia
 
Tin mới nhất
Facebook Seeding – Kỳ I – Facebook Seeding Và Con Số Từ Overview
Facebook Seeding – Kỳ III – Posts, People Những Con Số Diệu Kỳ
Facebook Seeding – Kỳ II – Đọc Insight Với Likes, Reach Và Visits
Điểm Đến Tuyệt Vời Của Marketer Vietnam
Đăng ký ngay Chuyện nghề - TUYỂN NHÂN DỤNG TÀI
Tem chống hàng giả 'nhái' hoành hành trên thị trường
Học từ Case Study là không đủ
Tin đọc nhiều nhất
Valentine 2014: Close up và Đại lộ tình yêu liệu có làm nên chuyện?
Hành trình đến với Sales của cậu sinh viên Kế Toán
Cái Nhìn Định Mệnh Trong Quyết Định Mua
Sức ảnh hưởng không tưởng của Facebook đến kinh tế toàn cầu
10 loại rượu vang được bình chọn ngon nhất.
Facebook Seeding – Kỳ II – Đọc Insight Với Likes, Reach Và Visits
Học từ Case Study là không đủ
MarketerVietnam.vn
© Copyright 2013 MarketerVietnam.vn - All rights reserved - ® MarketerVietnam.vn giữ bản quyền nội dung trên website này.Vui lòng ghi rõ nguồn khi phát hành lại thông tin. Website trong giai đoạn thử nghiệm, đang chờ giấy phép ICP.