Bạn đang xem: Góc chuyên gia > Tiền Gia Trí
Đăng ký Đăng nhập Tìm kiếm
Tiền Gia Trí
Chuyên gia Marketing
Chức vụ: Former Category Development Manager
Công ty: DIAGEO Vietnam

Giảng viên Tiền Gia Trí tốt nghiệp MBA tại Australian Institute of Business. Ông Trí hiện đang là Trưởng phòng Tiếp thị Thương mại của Tập đoàn Kinh Đô. Ông Tiền Gia Trí có nhiều kinh nghiệm về bán hàng và tiếp thị thương mại cho sản phầm với hơn 12 năm kinh nghiệm làm việc cho các công ty hàng đầu trong và ngoài nước. Ông đã từng đảm nhận vị trí Trưởng phòng Tiếp thị Thương mại tại công ty Vinamilk, Trưởng phòng bán hàng toàn quốc tại Hoàng Lan Trading, Chăm sóc Khách hàng và Giám sát Bán hàng tại Unilever, và các vị trí quản lý bán hàng tại các công ty ở Quảng Đông.

Ông đã quản lý và tham gia thành công một số dự án như: Tái ra mắt sản phẩm Sữa công thức Dielac Pedia và Sữa chua Probi cho công ty Vinamilk, Xây dựng hệ thống phân phối mới tại công ty Hoàng Lan Trading, ra mắt sản phẩm Sunlight Gel cho công ty Unilever, etc...

 

Bài viết của: Tiền Gia Trí
 
Kết nối chuyên gia
Chuyên gia khác
  • Trương Anh Tú
  • Ngô Minh Thuận
  • Võ Như Ái
  • Chandler Nguyễn
  • Bill Nguyễn
  • Hồ Hán Dân
  • Nguyễn Trình Thùy Trang
  • Nguyễn Đăng Duy Nhất
  • Nguyễn Mạnh Hiền
  • Lê Trần Bảo Phương
  • Nguyễn Thu Hồng
  • Trần Khánh Tùng
  • Nguyễn Tiến Huy
  • Nguyễn Thanh Tân
  • Đỗ Nguyễn Hải Yến
  • Tất cả chuyên gia
 
Tin mới nhất
Facebook Seeding – Kỳ I – Facebook Seeding Và Con Số Từ Overview
Facebook Seeding – Kỳ III – Posts, People Những Con Số Diệu Kỳ
Facebook Seeding – Kỳ II – Đọc Insight Với Likes, Reach Và Visits
Điểm Đến Tuyệt Vời Của Marketer Vietnam
Đăng ký ngay Chuyện nghề - TUYỂN NHÂN DỤNG TÀI
Tem chống hàng giả 'nhái' hoành hành trên thị trường
Học từ Case Study là không đủ
Tin đọc nhiều nhất
Valentine 2014: Close up và Đại lộ tình yêu liệu có làm nên chuyện?
Hành trình đến với Sales của cậu sinh viên Kế Toán
Cái Nhìn Định Mệnh Trong Quyết Định Mua
Sức ảnh hưởng không tưởng của Facebook đến kinh tế toàn cầu
10 loại rượu vang được bình chọn ngon nhất.
Facebook Seeding – Kỳ II – Đọc Insight Với Likes, Reach Và Visits
Học từ Case Study là không đủ
MarketerVietnam.vn
© Copyright 2013 MarketerVietnam.vn - All rights reserved - ® MarketerVietnam.vn giữ bản quyền nội dung trên website này.Vui lòng ghi rõ nguồn khi phát hành lại thông tin. Website trong giai đoạn thử nghiệm, đang chờ giấy phép ICP.