Bạn đang xem: Góc chuyên gia > Hồ Hán Dân
Đăng ký Đăng nhập Tìm kiếm
Hồ Hán Dân
Chuyên gia marketing
Chức vụ: Giám đốc
Công ty: Công ty mỹ phẩm Lavo

Ông Dân hiện đang là Giám đốc Cty Mỹ phẩm Lavo, Ông đã từng giữ các chức vụ quan trọng như: Phó Tổng giám đốc Công ty AAA, Giám đốc Nhượng quyền Công ty Trung Nguyên, Giám đốc phát triển Năng lực thị trường Coca Cola, Giám đốc kinh doanh và huấn luyện Bảo Minh CMG...
Ông Hồ Hán Dân có nhiều kinh nghiệm trong việc tổ chức, phát triển hệ thống kinh doanh của các công ty thuộc lĩnh vực dịch vụ như Khách sạn, nhà hàng, dịch vụ tài chính,  (Bảo hiểm Nhân Thọ, Phi nhân thọ), hàng tiêu dùng..
Là người đã từng huấn luyện thành công về các kỹ năng như: Kỹ năng bán hàng, kỹ năng phát triển nhóm, kỹ năng lãnh đạo... Ông tốt nghiệp Đại học Nông Lâm năm 1989, tham gia khóa huấn luyện của Metropolitan (1992 – 1994). Ông theo đuổi chương trình sau đại học từ năm 1999 – 2001. Ông Dân tham gia các chương trình Hội Nghị QuốcTế: Awareness before Change tại Mã Lai, AMTC Moderator conference course (Limra) (Hongkong – 2/2003), Hội Nghị Bảo Hiểm Nhân Thọ Quốc Tế (Hong Kong – 2/2004), Hội Nghị Nhượng Quyền (Bắc Kinh và Kôn Minh – 1/2006), Quản lý Kinh Doanh (Đan Mạch – 4/2007), Hội Nghị kinh doanh Quốc Tế (New York – 6/2008)

Bài viết của: Hồ Hán Dân
 
Kết nối chuyên gia
Chuyên gia khác
  • Ngô Minh Thuận
  • Nguyễn Trình Thùy Trang
  • Trần Khánh Tùng
  • Tiền Gia Trí
  • Nguyễn Mạnh Hiền
  • Nguyễn Thanh Tân
  • Nguyễn Đăng Duy Nhất
  • Chandler Nguyễn
  • Võ Như Ái
  • Bill Nguyễn
  • Nguyễn Thu Hồng
  • Võ Trùng Dương
  • Nguyễn Xuân Duy
  • Trần Hùng Thiện
  • Trương Anh Tú
  • Tất cả chuyên gia
 
Tin mới nhất
Facebook Seeding – Kỳ I – Facebook Seeding Và Con Số Từ Overview
Facebook Seeding – Kỳ III – Posts, People Những Con Số Diệu Kỳ
Facebook Seeding – Kỳ II – Đọc Insight Với Likes, Reach Và Visits
Điểm Đến Tuyệt Vời Của Marketer Vietnam
Đăng ký ngay Chuyện nghề - TUYỂN NHÂN DỤNG TÀI
Tem chống hàng giả 'nhái' hoành hành trên thị trường
Học từ Case Study là không đủ
Tin đọc nhiều nhất
Valentine 2014: Close up và Đại lộ tình yêu liệu có làm nên chuyện?
Hành trình đến với Sales của cậu sinh viên Kế Toán
Cái Nhìn Định Mệnh Trong Quyết Định Mua
Sức ảnh hưởng không tưởng của Facebook đến kinh tế toàn cầu
10 loại rượu vang được bình chọn ngon nhất.
Facebook Seeding – Kỳ II – Đọc Insight Với Likes, Reach Và Visits
Học từ Case Study là không đủ
MarketerVietnam.vn
© Copyright 2013 MarketerVietnam.vn - All rights reserved - ® MarketerVietnam.vn giữ bản quyền nội dung trên website này.Vui lòng ghi rõ nguồn khi phát hành lại thông tin. Website trong giai đoạn thử nghiệm, đang chờ giấy phép ICP.