Bạn đang xem: Góc chuyên gia > Bài viết chuyên gia Nguyễn Thanh Tân
Đăng ký Đăng nhập Tìm kiếm
Cập nhật: 10:57 UTC - Thứ 3, Ngày 19 Tháng 11, Năm 2013
Quản trị truyền thông – khái niệm cũ cho những hành động mới
Câu chuyện cạnh tranh trong kinh doanh ngày càng khốc liệt thì việc chuyển một thông điệp đến với khách hàng một cách hiệu quả ngày càng khó khăn hơn nhiều. Từ việc xác định khách hàng mục tiêu đến sáng tạo thông điệp, từ việc chọn phương tiện chuyển tải thông điệp đến sử dụng ngân sách truyền thông là cả một quy trình dài của doanh nghiệp.
Từ khóa: quản trị, truyền thông, nguyễn tân, khái niệm
Tại sao đa số học viên tìm nơi đào tạo thực tiễn ?
Giới báo chí, truyền thông đã tốn bao giấy mực để bàn luận về thực trạng học sinh, sinh viên hiện nay quá thụ động trong việc học, định hướng nghề nghiệp, phấn đấu vì hoài bão trong tương lai, ý thức xác định mục đích sống mang lại giá trị cho cộng đồng không được rõ ràng. Cách dạy và học cũ cùng những kiến thức ...
Học PR ở đâu là hiệu quả?
Thời gian gần đây, nhiều bạn gửi câu hỏi cho tôi về nghề PR tại doanh nghiệp, hôm nay viết vài dòng chia sẻ với các bạn nhé.
Mai Linh: Đường nào tái cấu trúc ?
Với số nợ phải trả đến 4.690 tỉ đồng, chỉ sau vài năm làm ăn không hiệu quả, số vốn chủ sở hữu 504 tỉ của Mai Linh chỉ mới đủ trả lãi. Nợ nần của Mai Linh có lẽ là câu chuyện nổi bật nhất trên báo giới trong những ngày cuối cùng của năm 2012. Đã có rất nhiều bài viết mổ xẻ những vấn đề như Mai Linh thua ...
Người phát ngôn doanh nghiệp – điều kiện đủ của một thương hiệu
Chúng ta thường nghe người phát ngôn trong các cơ quan chính phủ, cơ quan quản lý nhà nước, nhưng ít nghe đến người phát ngôn cho doanh nghiệp. Trong khi tại mỗi doanh nghiệp nhu cầu phát ngôn, trả lời báo chí lại thường xuyên được thực hiện. Trong quá trình kinh doanh hiện nay, người phát ngôn được xem là một điều kiện đủ trong ...
BrainMark: Đã tổ chức huấn luyện Giải pháp Marketing Bất động sản (lần 4)
Vào ngày 01&02/07/2011,tại Khách sạn New Epoch., BrainMark tổ chức thành công chuyên đề đào tạo: Giải pháp Marketing cho các dự án Bất động sản lần 4.
Giải pháp thông dòng phân phối
Trong chương trình huấn luyện về xây dựng chính sách phân phối do BrainMark tổ chức gần đây chúng tôi nhận được rất nhiều câu hỏi của doanh nghiệp đặt ra. Hầu hết các câu hỏi xoay quanh chủ đề làm thế nào để thiết lập kênh phân phối hiệu quả trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt như hiện nay.
Thị trường ngách: Chỉ cần một điều khác biệt!
Vào năm 2004, sau hơn 10 năm thành lập phòng Marketing Công ty Thái Tuấn đã phát hiện ra rằng: “học sinh không nghèo”. Điều này thoạt nghe thì nhiều người cho rằng bình thường thôi, nhưng đi kèm là một chiến lược kinh doanh mới được tạo ra. Trước đây, hầu hết các công ty sản xuất đồng phục cho học sinh đều nghĩ rằng học ...
Tái xúc tiến thương hiệu
Tái xúc tiến thương hiệu đòi hỏi marketer phải nghĩ xa hơn việc làm lại hệ thống nhận diện thương hiệu, logo, bao bì hay đặt một cái tên mới cho sản phẩm.
Mở rộng thương hiệu: Đòn bẩy hay tự đặt bẫy?
Tận dụng thành công sẵn có để mở rộng thương hiệu vào lĩnh vực khác là một hướng đi đúng hay nhiều rủi ro? Thực tế của thị trường đã có câu trả lời nhưng sự biến động của tâm lý tiêu dùng là một thách thức khác.
Làm thế nào để phân biệt Tên thương mại và Nhãn hiệu hàng hóa
Rất nhiều người lầm tưởng Tên thương mại và Nhãn hiệu hàng hóa là một, nhưng thực ra chúng khác nhau. Vậy Tên thương mại là gì? Nhãn hiệu hàng hóa là gì? Và làm thế nào để phân biệt được Tên thương mại và Nhãn hiệu hàng hóa?
Phát triển thương hiệu: Cần sự đầu tư bài bản
Xuất khẩu trực tiếp từ lâu vẫn là niềm ao ước của các doanh nghiệp Việt Nam. Tuy nhiên, thực hiện được điều đó không dễ vì hầu hết các doanh nghiệp Việt Nam thường thiếu thông tin về thị trường thế giới và không chủ động trong tiếp cận đối tác, thậm chí rất thiếu kỹ năng trong tham gia thị trường quốc tế.
Trang: 1234»
 
Nổi bật trong tuần
Facebook Seeding – Kỳ III – Posts, People Những Con Số Diệu Kỳ
Là một Marketer, bạn sẽ xây dựng thương hiệu cá nhân cho mình như thế nào?
Digital Story 2014 khai mạc trong tháng 8 tại Huế
Trần Bảo Minh: Hiện Tượng Hay Sự Cố?
Vì Sao Trần Bảo Minh Chia Tay Vinamilk, TH True Milk?
“Khám Phá Thành Phố Của Thế Giới” Cùng Heineken
Chàng Trai Từ Bỏ "Gã Khổng Lồ" Google Về Việt Nam Lập Nghiệp
Tin đọc nhiều nhất
Valentine 2014: Close up và Đại lộ tình yêu liệu có làm nên chuyện?
Cái Nhìn Định Mệnh Trong Quyết Định Mua
Hành trình đến với Sales của cậu sinh viên Kế Toán
Sức ảnh hưởng không tưởng của Facebook đến kinh tế toàn cầu
10 loại rượu vang được bình chọn ngon nhất.
Facebook Seeding – Kỳ II – Đọc Insight Với Likes, Reach Và Visits
Soundcloud đã thay đổi ngành công nghiệp âm nhạc như thế nào?
MarketerVietnam.vn
© Copyright 2013 MarketerVietnam.vn - All rights reserved - ® MarketerVietnam.vn giữ bản quyền nội dung trên website này.Vui lòng ghi rõ nguồn khi phát hành lại thông tin. Website trong giai đoạn thử nghiệm, đang chờ giấy phép ICP.